BÀI GIẢNGBÀI GIẢNG
TÂM LÝ HỌC QUẢN LÝTÂM LÝ HỌC QUẢN LÝ
(45 (45 tiếttiết))
TS. TS. TRẦN THỊ TRẦN THỊ THU MAITHU MAI
ĐHSP ĐHSP TP. HCMTP. HCM
A. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU:
Cung cấp cho người học những tri thức cơ bản của học
phần tâm học quản lý.Từ đó, người học thể phân ch,
nhận xét, đánh giá các hiện tượng tâm trong 1 đơnvị,
rút ra những kinh nghiệm cần thiết trong ng tác quản lý.
Đồng thời hn thiện hơn nhân ch của mình để làm tốt
công tác quản .
B. NỘI DUNG HỌC PHẦN:
CHƯƠNG 1: HOẠT ĐỘNG QUẢN TLH QUẢN
CHƯƠNG 2: TLH TRONG CÔNG TÁC QUẢN LÝ CÁ
NHÂN
CHƯƠNG 3: TLH TRONG CÔNG TÁC QUẢN LÝ TẬP
THỂ
CHƯƠNG 4: NHÂN CÁCH CỦA NGƯỜI QUẢN LÝ
CHƯƠNG 5: GIAO TIẾP TRONG QUẢN LÝ
C. PHƯƠNG PHÁP HÌNH THỨC:
-Diễn giảng nêu vấn đề
-Thảo luận,thuyết trình, thực hành
-Tự nghiên cứu
TÀI LIỆU TÀI LIỆU THAM THAM KHẢOKHẢO
1. Nguyễn Đình Chỉnh, Phạm Ngọc Uyển (1998). Tâm lý
học quản lý. NXB Giáo dục.
2. Vũ Dũng (2006). Giáo trình Tâm lí học quản lí. Nhà xuất
bản Đại học Sư pham. Hà Nội, 2006.
3. Võ Thành Khối , Tâm lý học lãnh đạo, quản lý, NXB
Chính trị Quốc Gia Hà Nội, 2005.
4. Hoàng Minh Hùng (2000). Một vài vấn đề tâm lý học
trong quản lý trường học. Trường CBQLGDĐTII.
5. Trần Thị Thu Mai (2010). Nội dung bài giảng môn học
Tâm học quản lý. Trường Đại học Sư phạm TPHCM.
6. Hoàng Tâm Sơn . Tâm học với quản trường học.
Tài liệu của trường CBQLGDĐTII
Tiêu chuẩn đánh giá học phầnTiêu chuẩn đánh giá học phần
Kiểm tra giữa học kỳ: thuyết trình
nhóm = 30% tổng điểm của học
phần hoặc kiểm tra.
Thi cuối k: Thi luận đề = 70%
tổng điểm của học phần