intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Thiết kế tạo hình nhân vật với 3d Max: Bài 1

Chia sẻ: Ngan Ngan | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:0

190
lượt xem
24
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài 1: Dựng hình 3D trong Bài giảng Thiết kế tạo hình nhân vật với 3d Max với nội dung tìm hiểu thiết kế nhân vật Low-Poly và Hight-Poly, setup khung cảnh để dựng hình nhân vật với các tấm Plane, dựng thân người lính từ những hình cơ bản(Primitive) và cách dựng hình trong chế độ Editable Poly. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Thiết kế tạo hình nhân vật với 3d Max: Bài 1

MUL312- Dựng hình 3D<br /> Bài 1<br /> <br /> NỘI DUNG BÀI HỌC<br />  Tìm hiểu thiết kế nhân vật Low-Poly và Hight-Poly<br />  Setup khung cảnh để dựng hình nhân vật với các tấm Plane<br />  Dựng thân người lính từ những hình cơ bản(Primitive)<br />  Dựng hình trong chế độ Editable Poly<br /> <br /> Thiết kế nhân vật Low-Poly và Hight-Poly<br /> <br />  Các nhân vật trong trò chơi (Games Charactor) thường<br /> được thiết kế với số lượng đa giác (polygon) ít nhất.<br /> Phương pháp thiết kế đó gọi là Low-Poly.<br />  Hight-Poly là phương pháp thiết kế với số lượng đa giác<br /> phức tạp nhằm mục đích đặc tả chi tiết nhân vật<br /> <br /> CÀI ĐẶT KHUNG CẢNH<br />  Bạn có thể nhập các bức phác thảo nhân vật vào các vùng<br /> nhìn(view-port) để giúp hình dung nhân vật rõ ràng nhất<br /> trước khi bắt tay vào dựng hình.<br /> <br /> CÀI ĐẶT KHUNG CẢNH<br /> 1. Để cài đặt khung cảnh thích hợp bạn kích chuột vào dấu<br /> cộng(+) trong cổng nhìn<br /> 2. Chọn Configuration Viewport<br /> 3. ChọnTab Layout và chọn Layout phù hợp OK<br /> 3<br /> <br /> 1<br /> <br /> 2<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2