intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Thiết kế tạo hình nhân vật với 3d Max: Bài 4

Chia sẻ: Ngan Ngan | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:0

98
lượt xem
13
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Thiết kế tạo hình nhân vật với 3d Max: Bài 4 với nội dung bài học: Dựng hình bàn chân người lính với hình cơ bản Cylinder, dựng hình bàn tay người lính với hình cơ bản Box, phương pháp copy đối xứng và liên kết các đối tượng mới với thân người lính. Để nắm rõ các kiến thức có trong bài giảng, mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Thiết kế tạo hình nhân vật với 3d Max: Bài 4

MUL312- Dựng hình 3D<br /> Bài 4<br /> <br /> NỘI DUNG BÀI HỌC<br />  Dựng hình bàn chân người lính với hình cơ bản Cylinder<br />  Dựng hình bàn tay người lính với hình cơ bản Box<br />  Phương pháp copy đối xứng và liên kết các đối tượng mới với<br /> thân người lính<br /> <br /> ii<br /> DỰNG HÌNH BÀN CHÂN<br /> NGƯỜI LÍNH<br /> <br /> DỰNG HÌNH BÀN CHÂN NGƯỜI LÍNH<br /> Tiếp tục với file 3D Max đã lưu ở bài trước hoặc mở file<br /> Soldier_V07.max trong phần Source file.<br />  Trong vùng nhìn Perspective, tạo một khối trụ cylinder<br /> theo thông số trong bảng Parameter<br /> <br /> Bảng Parameter khối trụ Cylinder<br /> <br /> DỰNG HÌNH BÀN CHÂN NGƯỜI LÍNH<br /> <br /> <br /> Chuyển sang vùng nhìn Right, và vùng nhìn Bottom di<br /> chuyển khối Cylinder vào vị trí phía dưới của chân trái<br /> ngưới lính<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2