intTypePromotion=1
ADSENSE

Bài giảng Thiết kế tạo hình nhân vật với 3d Max: Bài 8

Chia sẻ: Ngan Ngan | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:0

72
lượt xem
7
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mời các bạn cùng tham khảo Bài giảng Thiết kế tạo hình nhân vật với 3d Max: Bài 8 để bổ sung thêm cho mình những hiểu biết về mở UV toàn bộ cơ thể người lính, đồng bộ đồ họa hiển thị trên thân người lính, áp dụng Color Map tạo texture bề mặt tổng thể, áp dụng Bum Map tạo bề mặt lồi lõm và áp dụng Specular Map tạo ra bề mặt có ánh sáng lạnh.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Thiết kế tạo hình nhân vật với 3d Max: Bài 8

MUL312- Dựng hình 3D<br /> Bài 8<br /> <br /> NỘI DUNG BÀI HỌC<br />  Mở UV toàn bộ cơ thể người lính<br />  Đồng bộ đò họa hiển thị trên thân người lính<br />  Áp dụng Color Map<br />  Áp dụng Bum Map<br />  Áp dụng Specular Map<br /> <br /> MỞ UV TOÀN BỘ THÂN iiNGƯỜI LÍNH<br /> <br /> MỞ UV CHO TOÀN BỘ THÂN<br /> Sử dụng file SoldierTexture_v04.max trong phần Source file.<br /> 1. Chọn người lính,chọn Polygon mode trong bảng Modify.<br /> 2. Kích chọn một đa giác trên mũ người lính,trong bảng Peel<br /> kích chọn nút Expand Polygon Selection To Seams(toàn<br /> bộ mũ được chọn màu đỏ)<br /> 3. Kích chọn Pelt Map để mở bảng Edit UVWs<br /> <br /> 3<br /> Chọn Polygon<br /> 1<br /> <br /> 2<br /> <br /> MỞ UV CHO TOÀN BỘ THÂN<br /> 1. Trong bảng Pelt Map, kích Start Pelt, đợi cho chuyển<br /> động của các đa giác dừng lại hoặc bấm Stop<br /> 2. Click Setting bên cạnh nút e Start Relax.trong menu sổ<br /> xuống chọn Relax By Polygon Angles, kích Apply.Thoát<br /> khỏi hộp thoại Relax Tool. Click Commit<br /> <br /> 1<br /> <br /> 2<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2