intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Thiết kế tạo hình nhân vật với 3d Max: Bài 2

Chia sẻ: Ngan Ngan | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:0

127
lượt xem
15
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài 2: Dựng hình cánh tay người lính trong Bài giảng Thiết kế tạo hình nhân vật với 3d Max hướng dẫn người học sử dụng bảng công cụ Graphite Modeling kết hợp với các sub-object level trong việc dựng hình cẳng chân người lính, chuyển đổi giữa các vùng nhìn và ảnh tham chiếu trên những tấm Plane, sửa chữa thân người lính cho phù hợp với tay và chân. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Thiết kế tạo hình nhân vật với 3d Max: Bài 2

MUL312- Dựng hình 3D<br /> Bài 2<br /> <br /> NỘI DUNG BÀI HỌC<br />  Dựng hình cánh tay người lính<br />  Dựng hình cẳng chân người lính<br />  Sửa chữa thân người lính cho phù hợp với tay và chân<br /> <br /> DỰNG CÁNH TAY iiNGƯỜI LÍNH<br /> <br /> DỰNG CÁNH TAY NGƯỜI LÍNH<br />  Mở file Soldier_V02.max đã lưu từ bài trước hoặc mở trong<br /> phần Source file.<br /> <br /> DỰNG CÁNH TAY NGƯỜI LÍNH<br /> <br /> <br /> Chọn chế độ Boder sub-object level, trong vùng nhìn<br /> Perpective chọn toàn bộ lỗ hổng cánh tay (armhole)<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2