Giới thiệu tài liệu
Bài giảng Thương mại điện tử cách tiếp cận quản lý - Chương 6: Tiếp thị trong thương mại điệien tử chứng khoán khách hàng qua mạng, giới thiệu về việc quản lý marketing trực tuyến và các kiểu dải tiếp thị để khách hàng tìm được sản phẩm hoặc dịch vụ mang lại lợi ích.
Đối tượng sử dụng
Doanh nghiệp, nhà quản lý kinh doanh
Nội dung tóm tắt
Bài giảng này chủ yếu tập trung vào việc giới thiệu các công cụ quản lý marketing trực tuyến cho doanh nghiệp. Nó đưa ra một số kiểu dải tiếp thị khách hàng, bao gồm email marketing, marketing trên Facebook và Google Ads. Bài giảng cũng chỉ ra rõ rằng việc quản lý đúng các thông tin liên quan tới khách hàng là một yếu tố quan trọng trong tiếp thị trong thương mại điện tử. Bài giảng này cũng cho biết các nguyên tắc cần tuân the khi thực hiện marketing trực tuyến, và những lưu ý quan trọng khi xây dựng một chế độ marketing trong thương mại điện tử. Mời các bạn cùng tham khảo!