intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 5 - TS. Nguyễn Quang Dũng

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:36

9
lượt xem
2
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng "Truyền thông marketing tích hợp: Chương 5 - Thiết lập kế hoạch, mục tiêu và ngân sách truyền thông" cung cấp cho sinh viên các nội dung kiến thức về: Thiết lập kế hoạch, mục tiêu truyền thông; thiết lập và phân bổ ngân sách truyền thông. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết bài giảng!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 5 - TS. Nguyễn Quang Dũng

  1. 5.1 THIẾT LẬP KẾ HOẠCH, MỤC TIÊU TRUYỀN THÔNG 5.2 THIẾT LẬP VÀ PHÂN BỔ NGÂN SÁCH TRUYỀN THÔNG
  2. MỤC TIÊU CHƯƠNG 5 CHƯƠNG 1. Làm rõ quá trình và yêu cầu thiết lập mục tiêu IMC 2. Phân tích cách thiết lập và nội dung các bước trong lập kế hoạch IMC 3. Phân tích giá trị của thiết lập mục tiêu IMC trong quá trình lập kế hoạch IMC 4. Tìm hiểu sự giống và khác nhau giữa mục tiêu truyền thông và mục tiêu kinh tế trong IMC 5. Phân tích các phương pháp xác lập mục tiêu IMC
  3. THIẾT LẬP KẾ HOẠCH VÀ MỤC TIÊU TRUYỀN THÔNG
  4. Ph©n tÝch Ph¸t bèi c¶nh, Gi¸m triÓn, x¸c ®Þnh X¸c s¸t, tÝch hîp Xem c¬ héi , ®Þnh ®¸nh gi¸ vµ thùc xÐt kÕ vÊn ®Ò & môc vµ ®iÒu hiÖn ho¹ch t×nh h×nh tiªu, khiÓn c¸c MKT ch­¬ng ng©n ch­¬ng ch­¬ng tr×nh s¸ch tr×nh tr×nh truyÒn IMC IMC th«ng
  5. Phân tích: Phát Xác bối triển Kiểm định Xem xét cảnh, thực tra, mục KH xác hiện đánh MKT tiêu, định cơ tích giá KH ngân hội hợp IMC sách truyền IMC thông
  6. CẤU PHẦN KẾ HOẠCH IMC Phân tích Thực hiện tình giám sát, huống đánh giá, điều chỉnh Xác định Thiết lập mục tiêu chiến lược, chương trình
  7. Môi trường Môi trường bên trong bên ngoài PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG IMC Xác định thành phần tham gia
  8. THÀNH PHẦN QUAN TRỌNG Đối tượng NTMT Nguồn phát Kênh/phươ Thông điệp ng tiện IMC
  9. THÁCH THỨC Mức độ ứng dụng, khả năng phát Chi phí & đo triển của lường hiệu DN quả QĐ của Xác định lãnh đạo tính chiến lược
  10. Chiến lược sáng tạo Hoạch định (TĐTT) kênh/phương tiện truyền thông HAI NHIỆM VỤ CHÍNH CỦA KH IMC
  11. BÀI TẬP TÌNH HUỐNG TẬ HUỐ Từ một tình huống IMC cụ thể huố cụ thể của một công ty: mộ 1) Phác thảo kế hoạch IMC? thả kế hoạ 2) Chỉ ra những thách thức khi xây Chỉ nhữ thứ dựng và thực hiên kế hoạch IMC? thự kế hoạ
  12. THIẾT LẬP MỤC TIÊU TRUYỀN THÔNG
  13. MỤC TIÊU MKT MỤC TIÊU IMC - Đề cập đến KH MKT -Xuất phát từ KH MKT của công ty. - Phạm vi hẹp hơn MKT -Đạt được qua KH MKT - Định hướng theo nhiệm VS. tổng thể vụ IMC - Định lượng được (doanh - Được thiết lập để truyền số, lợi nhuận, thị phần, tỷ tải thông điệp phù hợp lệ thu hồi vốn…) - Tập trung vào (thay đổi -Đạt được trong thời gian nhận thức, cảm xúc và nhất định hành vi) đối tượng CCNT - Phải có tính thực tế và có MT thể đạt được hiệu quả
  14. Một chiến Một thị lược định trường mục vị tiêu KẾ HOẠCH IMC Đạt được Trong một mục tiêu cụ giới hạn thể ngân sách
  15. Đạt được sự Hướng dẫn cho thống nhất việc lập KH và ra trong quản lý các QĐ tiếp theo LÝ DO THIẾT LẬP MỤC TIÊU IMC Cung cấp tiêu chuẩn cho việc đo lường, đánh giá IMC
  16. Cho ai? Cái gì? Nhiệm vụ CCNTMT phải hoàn thành YÊU CẦU THIẾT LẬP MỤC TIÊU IMC Khi nào? Khung thời gian thực hiện
  17. Xác định rõ số Định lược có lượng thay đổi (% thể đo lường nhận thức hoặc % được ds/LN) YÊU CẦU THIẾT LẬP MỤC TIÊU Phải thực tế IMC (có tính khả Phải rõ ràng thi cao) (văn bản hướng dẫn, nhận thức Phải nhất nhân viên) quán (thông điệp chiến lược)
  18. GIÁ TRỊ CỦA MỤC TIÊU IMC Tập trung và phối Đo lường & hợp kiểm soát KH và QĐ
  19. Tham gia vào Xác định đúng hoạt động MKT nghĩa là công cụ tạo ra doanh truyền thông thu, lợi nhuận và trọng yếu giá trị thương hiệu MỤC TIÊU IMC VÀ HAI NHIỆM VỤ CỐT LÕI
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2