intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 2 - TS. Nguyễn Quang Dũng

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:55

8
lượt xem
3
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng "Truyền thông marketing tích hợp: Chương 2 - Tổ chức/doanh nghiệp hoạt động truyền thông marketing" trình bày những nội dung chính như sau: Các thành phần tham gia vào quá trình truyền thông; tổ chức hoạt động truyền thông trong các doanh nghiệp; hãng/đại lý truyền thông marketing; quản lý Nhà nước về hoạt động truyền thông. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết bài giảng!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 2 - TS. Nguyễn Quang Dũng

  1. CHƯƠNG 2 TỔ CHỨC/DOANH NGHIỆP HOẠT CHỨ NGHIỆ HOẠ ĐỘNG TRUYỀN THÔNG MARKETING TRUYỀ
  2. Phát triển và thực hiện một chương trình triể thự hiệ chương IMC luôn là quá trình phức tạp. Đòi hỏi sự phứ nỗ lực của DN và sự tham gia của nhiều tổ nhiề chứ chức và cá nhân bên trong và bên ngoài DN
  3. NỘI DUNG CHƯƠNG 2. CHƯƠNG 2.1 Các thành phần tham gia vào quá trình phầ truyề truyền thông 2.2 Tổ chức hoạt động truyền thông trong chứ hoạ truyề các doanh nghiệp nghiệ 2.3 Hãng/đại lý truyền thông marketing Hãng/đạ truyề 2.4 Quản lý Nhà nước về hoạt động truyền Quả ước hoạ truyề thông
  4. MỤC TIÊU CHƯƠNG 2 CHƯƠNG 1) Tập trung phân tích đặc điểm các tổ điể chứ chức/doanh nghiệp tham gia cung ứng nghiệ dịch vụ truyền thông MKT truyề 2) Làm rõ vai trò trách nhiệm, mối quan hệ, nhiệ tầm quan trọng của mỗi bên tham gia trọ
  5. 2.1 CÁC THÀNH PHẦN THAM PHẦ GIA VÀO QUÁ TRÌNH TRUYỀ TRUYỀN THÔNG
  6. CÂU HỎI DẪN NHẬP: HỎ DẪ NHẬ Theo bạn có những ai (cá bạ nhữ nhân, tổ chức) tham gia vào tổ chứ quá trình truyền thông? truyề
  7. Đặc Điều kiện n điểm? tham gia? HỌ LÀ Lý do họ AI? tham gia? Ý nghĩa? Hình thức tham Vai trò? gia?
  8. CHỦ THỂ CÁ NHÂN ĐẠI LÝ Đáp ứng nhu cầu IMC của DN K£NH/ PH¦¥NG TIÖN TRUYÒN TH¤NG
  9. ĐỐI TƯỢNG NHẬN TIN TƯỢNG NHẬ CÁ PHƯƠNG PHƯƠNG NHÂN/TỔ NHÂN/TỔ TiỆ TiỆN CHỨ CHỨC CUNG TRUYỀ TRUYỀN CẤP DỊCH DỊ THÔNG VỤ IMC CHỦ THỂ CHỦ THỂ QUÁ TRÌNH HÃNG (ĐẠI LÝ) (ĐẠ (KHÁCH TRUYỀ TRUYỀN IMC HÀNG) THÔNG
  10. CHỦ THỂ TRUYỀN THÔNG
  11. CÁ NHÂN/TỔ CHỨC CÓ NHU CẦU IMC CÁ NHÂN DN NHỎ DN LỚN TẬP ĐOÀN TẬP ĐOÀN ĐA QUỐC GIA
  12. MỤC TIÊU DÀI HẠN NGẮN HẠN
  13. QUYẾT ĐỊNH Nội dung Phương thông điệp tiện CHỦ THỂ IMC CHỦ THỂ ĐÓNG VAI TRÒ HỮU Thời gian Ngân sách HÌNH
  14. HÃNG, ĐẠI LÝ TRUYỀN THÔNG
  15. ĐỘC LẬP LẬ CUNG CẤP DỊCH VỤ IMC CẤ DỊ VỤ HÃNG /ĐẠI LÝ IMC /ĐẠ (communications agency) Đáp ứng giai đoạn hoặc đoạ hoặ quá trình Vai trò thiết kế, phát thiế kế triể kế hoạ triển kế hoạch
  16. BAO GỒM GỒ HÃNG /ĐẠI LÝ IMC /ĐẠ (communications agency) Chuyên Thiế kế Thiết kế gia imc Sáng Dịch tạo vụ…
  17. CUNG CẤP CẤ HÃNG /ĐẠI LÝ IMC /ĐẠ Dịch vụ sáng tạo vụ tạ (communications agency) Dịch vụ: không gian, thời vụ thờ gian Lập kế hoạch kế hoạ Đánh giá hiệu quả IMC hiệ quả Dịch vụ IMC khác vụ
  18. TỔ CHỨC PHƯƠNG TIỆN CHỨ PHƯƠNG TIỆ TRUYỀ TRUYỀN THÔNG
  19. PHƯƠNG TiỆ PHƯƠNG TiỆN IN ẤN: BÁO, TẠP CHÍ PHÁT THANH TỔ CHỨC PHƯƠNG CHỨ PHƯƠNG TIỆ TIỆN IMC TRUYỀ TRUYỀN HÌNH PHƯƠNG TIỆ PHƯƠNG TIỆN NGOÀI TRỜI TRỜ INTERNET…
  20. Có điều kiện điề kiệ kỹ thuật thuậ Rút ngắn ngắ Kênh không truyề truyền TỔ CHỨC PHƯƠNG CHỨ PHƯƠNG gian, thì thông TIỆ TIỆN IMC gian Hấp dẫn dẫ Truyề tả Truyền tải TĐTT TĐTT
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
6=>0