intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 15 - TS. Nguyễn Quang Dũng

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:54

6
lượt xem
3
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng "Truyền thông marketing tích hợp: Chương 15 - Truyền thông marketing quốc tế" cung cấp cho sinh viên các nội dung kiến thức về: Đặc trưng của hoạt động IMC quốc tế; các mô hình IMC quốc tế; đặc điểm các công cụ IMC quốc tế; lựa chọn hãng/đại lý IMC quốc tế. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm được nội dung chi tiết.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 15 - TS. Nguyễn Quang Dũng

  1. CHƯƠNG 15 TRUYỀN THÔNG MARKETING QUỐC TẾ
  2. NỘI DUNG CHƯƠNG 15 15.1 Đặc trưng của hoạt động IMC quốc tế 15.2 Các mô hình IMC quốc tế 15.3 Đặc điểm các công cụ IMC quốc tế 15.4 Lựa chọn hãng/đại lý IMC quốc tế
  3. MỤC TIÊU CHƯƠNG 15 1. Tầm quan trọng của IMC quốc tế và vai trò của quảng cáo và các công cụ IMC quốc tế 2. Nghiên cứu đặc trưng của môi trường IMC quốc tế 3. Chỉ ra ưu điểm và hạn chế của iMC địa phương và toàn cầu hóa 4. Xem xét các quyết định khác nhau của IMC quốc tế 5. Nắm được vai trò của IMC và tích hợp các công cụ IMC trong chương trình IMC quốc tế
  4. BÀI TẬP TÌNH HUỐNG TẬ HUỐ CHO BIẾT NHẬN THỨC CỦA BIẾ NHẬ THỨ CỦ BẠN VỀ IMC QUỐC TẾ : VỀ QUỐ TẾ 1) Liên hệ với một lĩnh vực cụ thể? hệ mộ vự cụ thể 2) Chỉ ra những thách thức? Chỉ nhữ thứ
  5. Ý nghĩa, tầm quan trọng của IMC quốc tế Thị trường nội địa trì trệ Thị trường của DN ở nước ngoài Cơ hội đến từ thị trường quốc tế Bối cảnh, xu hướng phát triển kinh doanh và cạnh tranh quốc tế
  6. TOP các tập đoàn đầu tư cho quảng cáo quốc §VT: TriÖu USD tế (2012) STT C«ng ty Ngoµi n­íc Mü Trong n­íc Mü 1 P&G 6,364 3,367 2 Unilever 4,965 752 3 L Oreal 3,242 798 4 GM 1,442 2,232 5 Toyota 2,181 1,022 5 Cocacola 2,231 442 6 Jonhson & Jonhson 1,181 1,402
  7. ĐẶC TRƯNG CỦA IMC QUỐC TẾ
  8. MÔI TRƯỜNG IMC QUỐC TẾ Môi Môi trường trường kinh tế NKH Môi Môi trường trường văn hóa chính trị luật pháp
  9. VĂN Ngôn HÓA ngữ Lối sống Quy tắc, Giá trị thói quen Đặc tính và các tiêu Khác chuẩn
  10. CHÍNH Chính sách LuËt vÒ TRỊ CP c¸c Q§ LUẬT PHÁP Sự ảnh hưởng (chi phối) của Chủ nghĩa chính quốc gia quyền Thái độ đối với các công ty quốc tế
  11. CÁC VẤN ĐỀ IMC TOÀN CẦU Sự thay đổi Khó khăn: của KH: khác biệt nhu cầu, văn hóa và tâm lý và kinh tế hành vi Giới hạn LP, chính Sự sẵn sách của sàng của các chính PTTT phủ, các hiệp hội quốc tế
  12. CÁC KHÍA CẠNH IMC PHẢI TUÂN THỦ Các loại SPDV PTTT được được sử truyền dụng thông Nội dung, Số lượng cách tiếp QC có thể cận sáng tạo sử dụng
  13. CÁC KHÍA CẠNH IMC PHẢI TUÂN THỦ Sử dụng Sử dụng ngoại ngữ Agency quốc trong IMC tế Sử dụng nhà Các loại cung cấp thuế đối với IMC nước IMC ngoài
  14. KHÓ KHĂN CỦA IMC QUỐC TẾ Thách Thách thức: thức: sử thay đổi dụng IMC thông điệp trên toàn và chương cầu hay trình IMC ở quốc gia? mỗi quốc gia?
  15. QUYẾT ĐỊNH CÁC LINH VỰC IMC QUỐC TẾ
  16. BÀI TẬP TÌNH HUỐNG TẬ HUỐ KHI TIẾN HÀNH CHƯƠNG TIẾ CHƯƠNG TRÌNH IMC QUỐC TẾ CẦN QUỐ TẾ QUAN TÂM ĐẾN LĨNH VỰC ĐẾ VỰ CÔNG ViỆC NÀO? ViỆ 1) Đặc điểm của từng công việc? Đặ điể củ từ việ 2) Cách thức thực hiện? thứ thự hiệ
  17. Phối hợp Lựa Tổ công cụ chọn chức IMC Agency QĐ IMC lĩnh vực quốc tế Lựa Các QĐ chọn Nghiên về sáng PTTT cứu thị tạo trường
  18. Phân bổ QĐ chọn ngân sách Hoạch Agency định PTTT Sáng tạo Tích hợp và đánh TẬP TRUNG giá IMC HÓA IMC NC thị QUỐC TẾ trường
  19. Khu Khu vùc 2 Khu vùc 1 vùc 3 Phi tËp trung hãa IMC quèc tÕ
  20. Khu Khu vực Khu vực vực 2 3 1 PHI TẬP TRUNG HÓA
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2