Giới thiệu tài liệu
Bài giảng 'Truyền thông marketing tích hợp: Chương 11 - Bán hàng cá nhân trong truyền thông marketing tích hợp' của TS. Nguyễn Quang Dũng là một văn bản học thuật giúp người học nắm được bản chất, quy trình, và đánh giá của việc bán hàng cá nhân trong truyền thông marketing tích hợp.
Đối tượng sử dụng
Sinh viên, nhà nghiên cứu chuyên môn quảng cáo và marketing.
Nội dung tóm tắt
Tài liệu này giúp người học hiểu rõ khái niệm bán hàng cá nhân trong IMC và quy trình thực hiện BHCN. Nó phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến việc bán hàng cá nhân, chẳng hạn như liên hệ với khách hàng tiềm năng, thách thức về nhu cầu và quyền lợi của hai bên. Tài liệu cũng chỉ rõ việc người bán có vai trò quan trọng trong giao tiếp chọn lọc cao. Ngoài ra, tài liệu thảo luận về cách đánh giá hoạt động BHCN trong IMC.