logo
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
48 trang
229 lượt xem
1
0

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 6 - Phân tích hệ thống phân phối

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 6 phân tích hệ thống phân phối: bản chất, mô hình, quản lý, thâm nhập bán sỉ/lẻ, chọn đối tác. Kênh phân phối trực tiếp, gián tiếp, đại trà, độc quyền, chọn lọc.

Chủ đề:

kimphuong1001

Marketing quốc tế

Bài giảng Marketing quốc tế

Share
/
48

Tài liệu liên quan

Bài giảng Marketing thương mại: Lập kế hoạch marketing thương mại Chương 8

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 8 - Lập kế hoạch marketing thương mại

24 trang
Bài giảng Marketing thương mại: Xúc tiến bán hàng (Chương 7)

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 7 - Xúc tiến bán hàng

34 trang
Danh mục thương hiệu và sản phẩm trong Marketing thương mại: Bài giảng chương 5

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 5 - Danh mục thương hiệu và sản phẩm

29 trang
Định vị trong Marketing thương mại: Bài giảng chương 4

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 4 - Định vị trong marketing thương mại

23 trang
Bài giảng Marketing thương mại: Thấu hiểu khách hàng - Chương 3

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 3 - Thấu hiểu khách hàng

19 trang
Bài giảng Marketing thương mại: Cơ hội hấp dẫn và thị trường (Chương 2)

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 2 - Cơ hội hấp dẫn và thị trường

31 trang
Marketing thương mại: Bài giảng chương 1 - Tổng quan về Marketing thương mại

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 1 - Tổng quan về Marketing thương mại

38 trang
Bài giảng Marketing thương mại quốc tế: Tổ chức thực hiện marketing thương mại quốc tế - Chương 6

Bài giảng Marketing thương mại quốc tế - Chương 6: Tổ chức thực hiện marekting thương mại quốc tế

26 trang
Chiến lược Marketing Mix cho sản phẩm xâm nhập thị trường quốc tế - Bài giảng Marketing thương mại quốc tế chương 5

Bài giảng Marketing thương mại quốc tế - Chương 5: Chiến lược marketing mix cho sản phẩm xâm nhập thị trường quốc tế

93 trang
Bài giảng Marketing thương mại quốc tế: Chương 4 chi tiết

Bài giảng Marketing thương mại quốc tế - Chương 4:

38 trang

Tài liêu mới

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng [mới nhất]

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

157 trang
Đề thi Quản trị bán hàng học kì 2 năm 2024-2025: Đề thi kết thúc học phần

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị bán hàng năm 2024-2025

3 trang
Bài giảng Quản trị marketing ThS. Nguyễn Thị Cẩm Huyền (Chủ biên) chuẩn nhất

Bài giảng Quản trị marketing - ThS. Nguyễn Thị Cẩm Huyền (Chủ biên)

103 trang
Tài liệu môn học: Các quy định và thủ tục pháp lý trong tổ chức sự kiện (mới nhất)

Tài liệu môn học Các quy định và thủ tục pháp lý trong tổ chức sự kiện

48 trang
Bài giảng B2B Marketing: Tổng hợp kiến thức chuẩn nhất

Bài giảng môn B2B Marketing

87 trang
Đề cương ôn tập Marketing: Tổng hợp đầy đủ, chuẩn nhất

Đề cương ôn tập học phần Marketing

10 trang
Bài thi Marketing chiến lược kết thúc học phần

Bài thi kết thúc học phần môn Marketing chiến lược

47 trang
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm sữa bột cho mẹ của giới trẻ tại TP. Đà Nẵng: Bài tập nhóm

Bài tập nhóm: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm sữa bột cho mẹ của giới trẻ tại TP. Đà Nẵng

29 trang
Câu hỏi trắc nghiệm Nghiên cứu Marketing: Ôn tập kiểm tra [chuẩn nhất]

Câu hỏi trắc nghiệm ôn tập kiểm tra môn Nghiên cứu marketing

19 trang
Thiết kế biểu mẫu thu thập dữ liệu trong Nghiên cứu Marketing: Bài giảng chương 8

Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 8 - Thiết kế biểu mẫu thu thập dữ liệu

48 trang
Quy trình chọn mẫu trong nghiên cứu marketing: Bài giảng Nghiên cứu marketing Chương 7

Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 7 - Quy trình chọn mẫu trong nghiên cứu marketing

48 trang
Các phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp trong Nghiên cứu Marketing: Bài giảng chương 6

Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 6 - Các phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp

20 trang
Các phương pháp định tính trong nghiên cứu marketing: Bài giảng Nghiên cứu marketing Chương 5

Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 5 - Các phương pháp định tính trong nghiên cứu marketing

18 trang
Bài giảng Nghiên cứu Marketing: Sử dụng dữ liệu thứ cấp & phương pháp thu thập - Chương 4

Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 4 - Sử dụng dữ liệu thứ cấp & phương pháp thu thập

10 trang
Bài giảng Nghiên cứu Marketing: Thiết kế và Kế hoạch Nghiên cứu - Chương 3

Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 3 - Thiết kế nghiên cứu & kế hoạch nghiên cứu

13 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Tài liệu này giới thiệu Chương 6, tập trung vào phân tích hệ thống phân phối. Chương này cung cấp cái nhìn tổng quan về các khái niệm cơ bản và tầm quan trọng của phân phối trong hoạt động kinh doanh.

Đối tượng sử dụng

Tài liệu này hướng đến sinh viên, giảng viên, nhà nghiên cứu và các chuyên gia trong lĩnh vực kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing và chuỗi cung ứng, những người quan tâm đến việc tìm hiểu sâu về hệ thống và chiến lược phân phối sản phẩm.

Từ khoá chính

phân phốihệ thống phân phốikênh phân phốiquản lý phân phốichiến lược phân phốimô hình phân phốiđối tác phân phối

Nội dung tóm tắt

Chương 6 của tài liệu này đi sâu vào phân tích hệ thống phân phối, một yếu tố then chốt trong hoạt động kinh doanh hiện đại. Chương bắt đầu bằng việc định nghĩa rõ ràng các khái niệm cơ bản về phân phối, kênh phân phối và chiến lược phân phối sản phẩm, đồng thời làm nổi bật tầm quan trọng của chúng trong việc chuyển đổi quyền sở hữu sản phẩm, đảm bảo lưu thông hàng hóa thông suốt và tăng cường khả năng chiếm lĩnh thị trường của doanh nghiệp. Sau đó, tài liệu trình bày chi tiết các kiểu kênh phân phối phổ biến như kênh trực tiếp, gián tiếp, đại trà, độc quyền và chọn lọc. Ngoài ra, chương còn phân loại các kênh phân phối theo hình thức gián tiếp (truyền thống và hiện đại), trực tiếp và đa cấp. Mục tiêu chính của chương là giúp người đọc hiểu bản chất, phân tích các mô hình và hệ thống quản lý phân phối, cũng như biết cách lựa chọn đối tác phân phối hiệu quả để tối ưu hóa hiệu quả kinh tế và đạt được lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015