Giới thiệu tài liệu
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 13 của TS. Nguyễn Quang Dũng là một nguồn kiến thức có ích cho sinh viên, trình bày về Marketing trực tiếp trong IMC, internet tương tác và Mạng xã hội trong IMC, đánh giá và kiểm soát marketing trực tiếp và internet tương tác. Nội dung của bài giảng này đề cập đến khái niệm và vai trò của Marketing trực tiếp trong IMC, tầm quan trọng của Truyền thông trực tuyến trong IMC, cách tích hợp Marketing trực tiếp và Truyền thông trực tuyến trong IMC.
Đối tượng sử dụng
Sinh viên, Nhà nghiên cứu, Doanh nghiệp có quan tâm đến Marketing trực tiếp và Internet marketing chính sách (IMC)
Nội dung tóm tắt
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 13 của TS. Nguyễn Quang Dũng có chi tiết trình bày về Marketing trực tiếp, một phương tiện quan trọng trong Internet marketing chính sách (IMC). Bài giảng tập trung vào việc thể hiện các ưu điểm của Marketing trực tiếp, như quan tâm khách hàng đặc biệt, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ nhiều, thu thập thông tin và đo lường phản ứng của đối tượng. Ngoài ra, bài giảng cũng đề cập đến những khó khăn và thách thức trong việc thực hiện Marketing trực tiếp, như điều kiện công cụ, phương tiện thực hiện, kiểm soát yếu tố tác động và đòi hỏi dữ liệu phong phú. Khuôn khổ của Marketing trực tiếp được đề cập, bao gồm sản phẩm, thiết kế, quảng cáo và nội dung. Bài giảng cũng giới thiệu một số công cụ và hướng dẫn để thực hiện Marketing trực tiếp tốt hơn, như Google AdWords, Facebook Ads và SEO. Bài giảng khuyên mọi người nên nhận biết sự quan trọng của Marketing trực tiếp trong IMC và tập trung vào việc kiểm soát và đánh giá hiệu suất của chính mình.