
1
ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC
1. Thông tin về môn học
1.1 Tên môn học tiếng Việt: Seminar 2: Quan hệ công chúng trực tuyến PR 2.0
1.2 Tên môn học tiếng Anh: Public Relations 2.0
1.3 Mã môn học: MARK2102
1.4 Khoa/Ban phụ trách: Quản trị kinh doanh
1.5 Số tín chỉ: 1TC (1LT/TH)
1.6 Điều kiện tiên quyết
2. Mô tả môn học
- Môn Quan hệ công chúng trực tuyến PR 2.0 giúp cho việc thực hiện PR theo cách
rất mới đặc biệt là có sự kết hợp với công nghệ thông tin. Qua môn học sẽ giúp cho
người học hiểu rõ hơn về các thuật ngữ, khái niệm, công cụ và vận dụng kiến thức vào
thực tiễn
3. Mục tiêu môn học
3.1 Mục tiêu chung
- Giải thích được các khái niệm trong PR 2.0
- Vận dụng các công cụ trong PR 2.0
- Giải quyết được tình huống thực tế trong lĩnh vực PR 2.0
3.2 Mục tiêu cụ thể:
3.2.1 Kiến thức
- Hiểu khái niệm và thuật ngữ về PR 2.0
- Vận dụng được kiến thức vào các trường hợp thực tế (case-studies) về chiến
dịch PR trên Internet
3.2.2 Kỹ năng
Kỹ năng cứng
- Kỹ năng xử lý tình huống các vấn đề trong PR 2.0
- Kỹ năng giải quyết vấn đề: kỹ năng thu thập thông tin, phân tích xử lý thông tin
Kỹ năng mềm:
- Phát triển các kỹ năng vận dụng hiệu quả các công cụ PR 2.0
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỞ TP. HỒ CHÍ MINH