Giới thiệu tài liệu
Tài liệu Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Quan hệ công chúng và marketing trực tiếp - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh là một tài liệu học thuật về quan hệ công chúng (PR) và marketing trực tiếp, bao gồm 10 phần về các vấn đề cụ thể về PR và marketing trực tiếp. Tài liệu giúp học viên nắm quá trình PR và công cụ PR, hiểu marketing trực tiếp & Internet marketing, quy trình marketing trực tiếp.
Đối tượng sử dụng
Sinh viên, nhà nghiên cứu về quảng cáo, truyền thông và marketing
Nội dung tóm tắt
Tài liệu bao gồm một cái nhìn toàn diện về PR và marketing trực tiếp, bao gồm tổng quan về PR và vai trò của PR, công cụ thực hiện PR, vai trò PR trong quảng bá sự hiểu biết về tổ chức, sản phẩm và hoạt động của tổ chức, công cụ tác nghiệp, quảng cáo PR, và ưu và khuyết điểm của marketing trực tiếp. Tài liệu giúp học viên hiểu PR và công cụ PR, nắm quá trình marketing trực tiếp, và thực sự thực hiện marketing trực tiếp.