Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
38 trang
202 lượt xem
0
0

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 1 - Tổng quan về Marketing thương mại

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 1 giới thiệu tổng quan về marketing thương mại: khái niệm, bản chất, vai trò. Với mục tiêu hiểu rõ marketing, phân biệt với loại hình khác.

Chủ đề:

kimphuong1001

Quản trị marketing

Share
/
38

Tài liệu liên quan

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 1 - Tổng quan về Marketing thương mại

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 1 - Tổng quan về Marketing thương mại

38 trang
Bài giảng Quản trị PR: Chương 5 - Trường Đại học Thương mại

Bài giảng Quản trị PR: Chương 5 - Trường Đại học Thương mại

21 trang
Bài giảng Quản trị PR: Chương 4 - Trường Đại học Thương mại

Bài giảng Quản trị PR: Chương 4 - Trường Đại học Thương mại

21 trang
Bài giảng Quản trị PR: Chương 3 - Trường Đại học Thương mại

Bài giảng Quản trị PR: Chương 3 - Trường Đại học Thương mại

22 trang
Bài giảng Quản trị PR: Chương 1 - Trường Đại học Thương mại

Bài giảng Quản trị PR: Chương 1 - Trường Đại học Thương mại

38 trang
Bài giảng Marketing Management: Chương 1 - Những vấn đề chung về marketing và marketing dịch vụ

Bài giảng Marketing Management: Chương 1 - Những vấn đề chung về marketing và marketing dịch vụ

51 trang
Bài giảng Marketing Management: Chương 2 - Nghiên cứu hành vi mua hàng của khách hàng

Bài giảng Marketing Management: Chương 2 - Nghiên cứu hành vi mua hàng của khách hàng

51 trang
Bài giảng Marketing Management: Chương 3 - Phân tích các cơ hội marketing và lựa chọn thị trường mục tiêu

Bài giảng Marketing Management: Chương 3 - Phân tích các cơ hội marketing và lựa chọn thị trường mục tiêu

35 trang
Bài giảng Marketing Management: Chương 4+5 - Hoạch định chính sách sản phẩm; Thiết kế chiến lược và chính sách giá

Bài giảng Marketing Management: Chương 4+5 - Hoạch định chính sách sản phẩm; Thiết kế chiến lược và chính sách giá

61 trang
Bài giảng Marketing Management: Chương 6+7 - Thiết kế và quản trị kênh phân phối &Thiết kế chiến lược truyền thông và cổ động

Bài giảng Marketing Management: Chương 6+7 - Thiết kế và quản trị kênh phân phối &Thiết kế chiến lược truyền thông và cổ động

168 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 8 - Lập kế hoạch marketing thương mại

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 8 - Lập kế hoạch marketing thương mại

24 trang
Bài giảng Marketing thương mại: Chương 7 - Xúc tiến bán hàng

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 7 - Xúc tiến bán hàng

34 trang
Bài giảng Marketing thương mại: Chương 6 - Phân tích hệ thống phân phối

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 6 - Phân tích hệ thống phân phối

48 trang
Bài giảng Marketing thương mại: Chương 5 - Danh mục thương hiệu và sản phẩm

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 5 - Danh mục thương hiệu và sản phẩm

29 trang
Bài giảng Marketing thương mại: Chương 4 - Định vị trong marketing thương mại

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 4 - Định vị trong marketing thương mại

23 trang
Bài giảng Marketing thương mại: Chương 3 - Thấu hiểu khách hàng

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 3 - Thấu hiểu khách hàng

19 trang
Bài giảng Marketing thương mại: Chương 2 - Cơ hội hấp dẫn và thị trường

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 2 - Cơ hội hấp dẫn và thị trường

31 trang
Bài giảng Thư tín giao dịch: Chương 8 - Thư tuyển dụng

Bài giảng Thư tín giao dịch: Chương 8 - Thư tuyển dụng

15 trang
Bài giảng Thư tín giao dịch: Chương 7 - Quan hệ khách hàng

Bài giảng Thư tín giao dịch: Chương 7 - Quan hệ khách hàng

21 trang
Bài giảng Thư tín giao dịch: Chương 6 - Bán hàng và chiêu thị

Bài giảng Thư tín giao dịch: Chương 6 - Bán hàng và chiêu thị

17 trang
Bài giảng Thư tín giao dịch: Chương 5 - Thư thông báo

Bài giảng Thư tín giao dịch: Chương 5 - Thư thông báo

36 trang
Bài giảng Thư tín giao dịch: Chương 4 - Thư thiện chí

Bài giảng Thư tín giao dịch: Chương 4 - Thư thiện chí

24 trang
Bài giảng Thư tín giao dịch: Chương 3 - Định dạng thư

Bài giảng Thư tín giao dịch: Chương 3 - Định dạng thư

8 trang
Bài giảng Thư tín giao dịch: Chương 2 - Thành phần của thư

Bài giảng Thư tín giao dịch: Chương 2 - Thành phần của thư

19 trang
Bài giảng Thư tín giao dịch: Chương 1 - Kế hoạch viết thư

Bài giảng Thư tín giao dịch: Chương 1 - Kế hoạch viết thư

16 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Tài liệu này giới thiệu tổng quan về marketing thương mại, tập trung vào việc làm rõ các khái niệm cơ bản và bản chất của lĩnh vực này.

Đối tượng sử dụng

Sinh viên, học giả và các chuyên gia quan tâm đến lĩnh vực marketing và quản trị kinh doanh.

Từ khoá chính

MarketingMarketing thương mạiKhái niệm MarketingLịch sử MarketingQuản trị MarketingMục tiêu Marketing

Nội dung tóm tắt

Tài liệu này trình bày tổng quan chi tiết về marketing thương mại, bắt đầu bằng việc xác định các mục tiêu học tập chính, bao gồm giải thích các khái niệm liên quan, hiểu rõ bản chất của marketing thương mại và mối liên hệ của nó với các bộ phận khác. Nội dung chính của tài liệu bao gồm khái quát về marketing, đi sâu vào khái niệm, bản chất, nội dung cơ bản, nguyên tắc hoạt động và quy trình quản trị marketing. Đặc biệt, tài liệu còn cung cấp cái nhìn sâu sắc về quá trình hình thành và phát triển của thuật ngữ marketing, từ lần đầu xuất hiện tại Mỹ vào năm 1905, việc chính thức giảng dạy tại các trường đại học, sự ra đời của Hiệp hội Marketing Hoa Kỳ (AMA) vào năm 1937, cho đến sự phổ biến rộng rãi trên toàn cầu sau Chiến tranh thế giới thứ hai. Cuối cùng, tài liệu tổng hợp nhiều định nghĩa khác nhau về marketing từ các tổ chức và học giả uy tín như Viện Nghiên cứu Marketing Anh, Học viện Hamilton, Ủy ban các Hiệp hội Marketing Hoa Kỳ và Philip Kotler, giúp người đọc có cái nhìn đa chiều về khái niệm này.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015