intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 1 - TS. Nguyễn Quang Dũng

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:63

8
lượt xem
4
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng "Truyền thông marketing tích hợp: Chương 1 - Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp" cung cấp cho sinh viên các nội dung kiến thức về: Giới thiệu về truyền thông marketing tích hợp (IMC); nội dung và thành phần của truyền thông marketing tích hợp; vai trò của truyền thông marketing tích hợp trong marketing; quản trị quá trình truyền thông marketing tích hợp. Mời các bạn cùng tham khảo!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 1 - TS. Nguyễn Quang Dũng

  1. ®¹i häc kinh tÕ quèc d©n bé m«n truyÒn th«ng marketing TRUYỀN THÔNG MARKETING TÍCH HỢP (Integrated Marketing Communications) Hà Nội, 2019
  2. ®¹i häc kinh tÕ quèc d©n bé m«n truyÒn th«ng marketing THÔNG TIN GIẢNG VIÊN TS.Nguyễn Quang Dũng Trưởng bộ môn TT MKT Khoa Marketing, ĐH Kinh tế Quốc dân Điện thoại: 093.639.2828 Email: qcdung68@gmail.com
  3. ®¹i häc kinh tÕ quèc d©n KẾm«n truyÒn GIẢNG DẠY bé HOẠCH th«ng marketing Trong đó Ghi chú Tổng số STT Nội dung tiết Lý thuyết Bài tập, thảo luận, kiểm tra 1 Chương 1 4 3 1 Điều kiện giảng dạy: 2 Chương 2 3 2 1 phòng học có máy 3 Chương 3 3 2 1 Projector, kết nối internet 4 Chương 4 3 2 1 5 Chương 5 3 2 1 6 Chương 6 3 2 1 7 Chương 7 3 2 1 8 Chương 8 3 2 1 9 Chương 9 3 2 1 10 Chương 10 2 1 1 11 Chương 11 2 1 1 12 Chương 12 3 2 1 13 Chương 13 3 2 1 14 Chương 14 3 2 1 15 Chương 15 2 1 1 16 Chương 16 2 1 1 Cộng 45 29 16
  4. ®¹i häc kinh tÕ quèc d©n PHƯƠNG PHÁP ĐÁNH GIÁ HỌC PHẦN Đánh giá sinh viên trong học phần tùy thuộc vào việc thực hiện của sinh viên đối với các bài kiểm tra, bài tập nhóm về kế hoạch IMC, thiết kế thông điệp và hoạch định chiến lược truyền tải thông điệp truyền thông marketing và bài thi kết thúc học phần. Trong quá trình học dự kiến sẽ có: ❑Điểm chuyên cần (10%) ❑1 bài kiểm tra mỗi bài chiếm 10% tổng điểm học phần. ❑ Bài tập nhóm tổng số (30%): ❑Một bài thi kết thúc học phần chiếm 50% tổng số điểm học phần.
  5. CHƯƠNG 1 TỔNG QUAN VỀ TRUYỀN THÔNG MARKETING TÍCH HỢP
  6. Ch¬ng I NỘI DUNG CHƯƠNG 1 1.1 Giới thiệu về truyền thông marketing tích hợp (IMC) 1.2 Nội dung và thành phần của truyền thông marketing tích hợp 1.3 Vai trò của truyền thông marketing tích hợp trong marketing 1.4 Quản trị quá trình truyền thông marketing tích hợp
  7. MỤC TIÊU CHƯƠNG 1 1. Làm rõ vai trò, chức năng của truyền thông marketing trong kinh doanh 2. Tìm hiểu khái niệm và quá trình phát triển của truyền thông MKT tích hợp (IMC) 3. Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến IMC 4. Tìm hiểu các công cụ IMC 5. Nghiên cứu tích hợp IMC Nghiên cứu mô hình quá trình lập kế hoạch IMC
  8. 1.1 GIỚI THIỆU VỀ TRUYỀN THÔNG MARKETING TÍCH HỢP
  9. BỐI Phạm vi Thách thức CẢNH ảnh hưởng kinh doanh TOÀN CẦU HÓA Cơ hội Cạnh tranh truyền thông (KD)
  10. Quyền lực Chất khách lượng hàng nhận lực Sức ép Đổi mới cạnh công nghệ tranh THÁCH THỨC
  11. Đối với DN Đối với khách hàng VAI TRÒ CỦA Đối với nền IMC kinh tế (xã hội)
  12. YÊU CẦU: Phác thảo chân dung nhà quản trị truyền thông MKT (1)Phẩm chất chuyên môn (2) Phẩm chất tinh thần
  13. PHẨM CHẤT TINH THẦN 1 4 Tự tin Thân thiện 2 5 Kiên trì Nhạy cảm 3 6 Đạo đức Thích nghi 7 Nhiệt tình
  14. PHẨM CHẤT CHUYÊN MÔN Học vấn 1 Hiểu ĐTCT 4 Tư duy sáng Hiểu SP và 2 5 tạo & nghệ công ty thuật Hiểu khách 3 6 Tư duy truyền hàng thông 7 Tư Kỹ năng Tư duy truyền duy thông
  15. QUY TRÌNH MARKETING DUY TRÌ, GIÁ TRỊ KHUẾCH THIẾT KẾ ĐƯỢC TRƯƠNG GIÁ TRỊ CHẤP VÀ PHÁT NHẬN TRIỂN GIÁ TRỊ
  16. Khái niệm
  17. Cách thức DN sử dụng truyền thông tới thị trường mục tiêu Tiến trình duy trì và phát triển phối thức truyền thông Mục đích Đóng MKT ngắn Nhằm: thông góp hạn hay báo, thuyết phục dài hạn hay nhắc nhở Sử dụng nguồn lực thu hút các thị trường tiềm năng
  18. ❑Là quá trình mang ❑Lập KH triển khai, tính chiến lược… ❑Có thể đo lường thực hiện, đánh giá kết được, kết hợp hiệu hợp các chương trình quả truyền thông Hướng tới thay đổi, duy trì và phát triển (nhận thức, cảm xúc, hành vi) các đối tượng công chúng nhận tin mục tiêu (bên trong và bên ngoài DN) Mục tiêu ❑Ngắn hạn: tạo ❑Dài hạn: đóng góp doanh thu giá trị thương hiệu
  19. CÁC CÔNG CỤ TRUYỀN THÔNG MARKETING Internet Personal selling Direct marketing
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
5=>2