intTypePromotion=1

Bài tập yoga cho vòng 1 đẫy đà

Chia sẻ: Trần Phúc | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:8

0
200
lượt xem
51
download

Bài tập yoga cho vòng 1 đẫy đà

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài tập yoga cho vòng 1 đẫy đà Môi trường ô nhiễm, áo lực của cuộc sống khiến nhiều chị em mệt mỏi, thể trạng kém, kéo theo vòng 1 không còn săn chắc. Tuy nhiên không cần đến chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ mà bạn vẫn có thể lấy lại vòng 1 như thời con gái bằng phương pháp tập luyện đơn giản. 4 bài tập đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn đạt được mong muốn đó. Ngoài ra, những động tác yoga này còn giúp chị em được thư giãn, thoải mái hơn trong cuộc sống....

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài tập yoga cho vòng 1 đẫy đà

  1. Bài tập yoga cho vòng 1 đẫy đà Môi trường ô nhiễm, áo lực của cuộc sống khiến nhiều chị em mệt mỏi, thể trạng kém, kéo theo vòng 1 không còn săn chắc. Tuy nhiên không cần đến chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ mà bạn vẫn có thể lấy lại vòng 1 như thời con gái bằng phương pháp tập luyện đơn giản. 4 bài tập đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn đạt được mong muốn đó. Ngoài ra, những động tác yoga này còn giúp chị em được thư giãn, thoải mái hơn trong cuộc sống. Bài tập 1: Hai chân mở rộng bằng vai, hai tay co lên ngang bằng nhau, tạo thành góc vuông 90 độ, hai bàn tay nắm lại.
  2. Sau đó, từ từ cho hai tay chạm vào nhau, sao cho lòng bàn tay chụm vào nhau, để vào vị trí giữa của khuôn mặt. Giữ hơi thở đều đặn. Duy trì động tác trong 5 giây. Bài tập này thực hiện từ 8 - 12 lần. Bài tập 2: Đứng thẳng người, cho hai tay ra đằng trước, song song với mặt sàn, lòng bàn tay hướng về phía trước, các ngón tay chụm lại với nhau.
  3. Tiếp theo thực hiện động tác xoay cổ tay theo chiều ngược kim đồng hồ (hướng mũi tên trong hình). Xoay 10 lần, duy trì hơi thở đều đặn.
  4. Thực hiện bài tập 5 - 7 lần. Bài tập 3: Hai chân mở rộng, hơi thở đều đặn, hai tay để chéo nhau, đặt bàn tay lên vai.
  5. Từ từ nâng cao khuỷu tay lên, sao cho bàn tay đặt hẳn lên bờ vai. Duy trì khoảng 10 giây, sau đó trở về vị trí ban đầu. Và tiếp tục thực hiện cho tay còn lại.
  6. Thực hiện bài tập 7 - 12 lần. Bài tập 4:
  7. Hai chân mở rộng, thẳng lưng, hơi thở đầu, hai tay gập lại và để ra sau đầu, sao cho tay vươn xa càng căng càng tốt.
  8. Sau đó, nghiêng sang bên phải, hơi thở đều đặn, nghiêng đến vị trí càng giới hạn. Sau đó, trở về vị trí ban đầu. Thực hiện 10 lần. Đổi bên và tiếp tục thực hiện động tác với bên còn lại.
ADSENSE
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2