
01. Ph m Hoài Th ngạ ươ
02. Đ Th Th yỗ ị ủ
03. Hoàng Th Thanh Th yị ủ
04. Nguy n Th Thúyễ ị
05. Tr n Th T nhầ ị ỉ
06. Ph m Th Trâmạ ị
07. Nguy n Thu Trangễ
08. Ph m Th Trangạ ị
09. T Huy n Trangạ ề
10. Nguy n Th Thùy Trangễ ị


Trong n n kinh t th tr ng hi n nay, ng i tiêu dùng ề ế ị ườ ệ ườ
Vi t Nam r t khó đ nh h ng trong quy t đ nh mua hàng, vì ệ ấ ị ướ ế ị
ph i đ i m t v i hàng lo t s n ph m có tính năng t ng t , ả ố ặ ớ ạ ả ẩ ươ ự
đ ng th i v i các ch ng trình khuy n mãi t và qu ng cáo ồ ờ ớ ươ ế ồ ạ ả
r m r … L a ch n c a ng i tiêu dùng Vi t Nam hi n nay ầ ộ ự ọ ủ ườ ệ ệ
không ch h ng t i giá c , ch t l ng mà còn xem tr ng s ỉ ướ ớ ả ấ ượ ọ ự
ti n l i và d mua, t c là đang h ng t i v n đ phân ph i c a ệ ợ ễ ứ ướ ớ ấ ề ố ủ
nhà s n xu t. ả ấ
Đ đánh giá vai trò, hi u qu c a chính sách phân ph i ể ệ ả ủ ố
Đ đánh giá vai trò, hi u qu c a chính sách phân ph i ể ệ ả ủ ố
trong ho t đ ng Marketing, nhóm 9 xin đ c phân tích chính ạ ộ ượ
trong ho t đ ng Marketing, nhóm 9 xin đ c phân tích chính ạ ộ ượ
sách phân ph i c a Công ty Liên doanh Unilever Vi t Nam. T ố ủ ệ ừ
sách phân ph i c a Công ty Liên doanh Unilever Vi t Nam. T ố ủ ệ ừ
đó, đánh giá s phù h p c a các chính sách đó v i nhu c u c a ự ợ ủ ớ ầ ủ
đó, đánh giá s phù h p c a các chính sách đó v i nhu c u c a ự ợ ủ ớ ầ ủ
khách hàng m c tiêu và các đi u ki n th tr ng c a DN.ụ ề ệ ị ườ ủ
khách hàng m c tiêu và các đi u ki n th tr ng c a DN.ụ ề ệ ị ườ ủ


Khái ni m:ệ
Khái ni m:ệ
Phân ph i trong Marketing là ố
Phân ph i trong Marketing là ố
nh ng quy t đ nh đ a hàng hóa vào kênh phân ữ ế ị ư
nh ng quy t đ nh đ a hàng hóa vào kênh phân ữ ế ị ư
ph i, v i m t h th ng t ch c, công ngh ố ớ ộ ệ ố ố ứ ệ
ph i, v i m t h th ng t ch c, công ngh ố ớ ộ ệ ố ố ứ ệ
đi u hòa, cân đ i hàng hóa đ ti p c n và khai ề ố ể ế ậ
đi u hòa, cân đ i hàng hóa đ ti p c n và khai ề ố ể ế ậ
thác h p lý nh t nhu c u c a th tr ng, đ ợ ấ ầ ủ ị ườ ể
thác h p lý nh t nhu c u c a th tr ng, đ ợ ấ ầ ủ ị ườ ể
đ a hàng hóa t s n xu t đ n khách hàng cu i ư ừ ả ấ ế ố
đ a hàng hóa t s n xu t đ n khách hàng cu i ư ừ ả ấ ế ố
cùng nhanh nh t và nh m đ t l i nhu n t i đa.ấ ằ ạ ợ ậ ố
cùng nhanh nh t và nh m đ t l i nhu n t i đa.ấ ằ ạ ợ ậ ố