
TR NG ĐI H C TH NG M IƯỜ Ạ Ọ ƯƠ Ạ
KHOA KINH T VÀ KINH DOANH QU C TẾ Ố Ế
BÀI TH O LU N MARKETING CĂN B NẢ Ậ Ả
Đ tài: Phân tích th c tr ng chính sách s n ph m s aề ự ạ ả ẩ ữ
TH True Milk c a công ty C ph n s a THủ ổ ầ ữ
Nhóm th c hi n: Nhóm 7ự ệ
Mã l p h c ph n: 2020BMKT0111ớ ọ ầ
Hà N i - 2020ộ

Gv h ng d n: Th.s Nguy n Th Thanh Nhànướ ẫ ễ ị
Đánh giá thành viên nhóm 7
STT H và tênọCh c vứ ụ T x pự ế
lo iạ
Nhóm
x p lo iế ạ Gi i trình x p lo iả ế ạ
61 Cáp Th Thanh ị
NhànThành viên
62 Hoàng Th ị
Nh nạThành viên
63 Lê Th NhungịThành viên
64 Nguy n Th ễ ị
Trang Nhung Thành viên
65 Nguy n Văn ễ
PhúNhóm tr ngưở
66 Lê Anh Ph ngươ Th kýư
67 Nguy n Th ễ ị
Ph ngươ Thành viên
68 Vũ Thu Ph ngươ Thành viên
69 Lê Th Ph ngị ượ Thành viên
70 Nguy n Th ễ ị
QuyênThành viên

M c l cụ ụ
Trang
L i m đuờ ở ầ ............................................................................................................................... 1
Ph n 1: ầLÝ LU N V CHÍNH SÁCH S N PH MẬ Ề Ả Ẩ ............................................................2
1.1. Khái ni m s n ph m theo quan đi m Marketing và khái ni m chính sách s n ph mệ ả ẩ ể ệ ả ẩ ......2
1.2. M c tiêu và n i dung c a chính sách s n ph mụ ộ ủ ả ẩ ................................................................2
Ph n 2: ầGI I THI U V CÔNG TY C PH N S A TH, S N PH M S A TH TRUEỚ Ệ Ề Ổ Ầ Ữ Ả Ẩ Ữ
MILK VÀ KHÁCH HÀNG M C TIÊUỤ..............................................................................10
2.1. Gi i thi u v công ty C ph n th c ph m s a THớ ệ ề ổ ầ ự ẩ ữ .........................................................10
2.2. Gi i thi u v s n ph m s a TH True Milkớ ệ ề ả ẩ ữ .....................................................................11
2.3. Khách hàng m c tiêuụ........................................................................................................15
Ph n 3: ầPHÂN TÍCH TH C TR NG C A CHÍNH SÁCH S N PH M S A THỰ Ạ Ủ Ả Ẩ Ữ
TRUE MILK C A CÔNG TY C PH N S A THỦ Ổ Ầ Ữ ...........................................................16
3.1. Chính sách c c u ch ng lo i và ch t l ng s n ph m s a TH True Milkơ ấ ủ ạ ấ ượ ả ẩ ữ ...................16
3.2. Chính sách nhãn hi u, bao gói c a TH True Milkệ ủ ............................................................19
3.3. Chính sách s n ph m m i c a TH True Milkả ẩ ớ ủ .................................................................20
3.4. Chính sách d ch v h tr c a TH True Milkị ụ ỗ ợ ủ ..................................................................25


L i m đuờ ở ầ
Th gi i đang trong qua trình toàn c u hóa, khu v c hóa n n kinh t mà đi m n i b t là ế ớ ầ ự ề ế ể ổ ậ
s phát tri n c a n n kinh t th tr ng. Kinh t th tr ng phát tri n kéo theo s c nh tranhự ể ủ ề ế ị ườ ế ị ườ ể ự ạ
ngày càng gay g t c a các công ty, t p đoàn nh m theo đu i l i ích riêng c a mình.ắ ủ ậ ằ ổ ợ ủ
Đi v i n n kinh t Vi t Nam hi n nay c nh tranh là đi u không th thi u đi v i s ố ớ ề ế ệ ệ ạ ề ể ế ố ớ ự
m r ng và phát tri n doanh nghi p. Th tr ng s a Vi t Nam tr c đây h u nh là s đc ở ộ ể ệ ị ườ ữ ệ ướ ầ ư ự ộ
chi m th tr ng c a hai doanh nghi p n i ti ng v s n ph m s a là Vinamilk và Dutch ế ị ườ ủ ệ ổ ế ề ả ẩ ữ
Lady. Nh ng trong nh ng năm g n đây, v i s xu t hi n c a nhi u doanh nghi p kinh ữ ữ ầ ớ ự ấ ệ ủ ề ệ
doanh v s a trên th tr ng c n c mà n i b t nh t là t p đoàn TH đã làm cho th tr ng ề ữ ị ườ ả ướ ổ ậ ấ ậ ị ườ
s a Vi t Nam ngày càng sôi đng. V i xu h ng c nh tranh và phát tri n không ng ng đ ữ ệ ộ ớ ướ ạ ể ừ ể
t o ra các s n ph m t t nh t c a th tr ng s a Vi t Nam – m t trong nh ng th tr ng ạ ả ẩ ố ấ ủ ị ườ ữ ệ ộ ữ ị ườ
đc ng i dân Vi t Nam quan tâm nh t, nhóm th o lu n đã tìm hi u c th v s n ph m ượ ườ ệ ấ ả ậ ể ụ ể ề ả ẩ
s a đang có t m nh h ng l n trên th tr ng s a Vi t Nam nh ng năm g n đây - s n ữ ầ ả ưở ớ ị ườ ữ ệ ữ ầ ả
ph m s a TH True Milk c a công ty C ph n s a TH thu c t p đoàn TH. ẩ ữ ủ ổ ầ ữ ộ ậ
V i nh ng thành công v i các s n ph m s a TH True Milk, công ty C ph n S a TH ớ ữ ớ ả ẩ ữ ổ ầ ữ
đang và s ti p t c th c hi n nh ng b c ti p theo đ c nh tranh v i Vinamilk, Dutch Ladyẽ ế ụ ự ệ ữ ướ ế ể ạ ớ
và các doanh nghi p s a khác đ có m t ch đng v ng ch c trên th tr ng Vi t Nam. ệ ữ ể ộ ỗ ứ ữ ắ ị ườ ệ
Nh n th y đc s phát tri n ti m năng này, nhóm th o lu n quy t đnh ch n đ tài “ậ ấ ượ ự ể ề ả ậ ế ị ọ ề Phân
tích th c tr ng chính sách s n ph m s a TH True Milk c a công ty C ph n s a THự ạ ả ẩ ữ ủ ổ ầ ữ ”
đ tìm hi u và nghiên c u sâu h n v nh ng chính sách s n ph m mà công ty C ph n S a ể ể ứ ơ ề ữ ả ẩ ổ ầ ữ
TH đang và s th c hi n đ đa các s n ph m s a TH True Milk ra th tr ng đ ph c v ẽ ự ệ ể ư ả ẩ ữ ị ườ ể ụ ụ
cho ng i tiêu dùng.ườ
Bài th o lu n g m có 3 ph n nh sau:ả ậ ồ ầ ư
Ph n 1ầ: Lý lu n v chính sách s n ph mậ ề ả ẩ
Ph n 2ầ: Gi i thi u v công ty C ph n S a TH, s n ph m s a TH True Milk và ớ ệ ề ổ ầ ữ ả ẩ ữ
khách hàng m c tiêuụ
Ph n 3ầ: Phân tích th c tr ng c a chính sách s n ph m s a TH True Milk c a công ty ự ạ ủ ả ẩ ữ ủ
C ph n S a THổ ầ ữ
5