intTypePromotion=1
ADSENSE

bàn về hiệu quả hình thức quảng cáo qua công cụ tìm kiếm trên fac

Chia sẻ: Ong Thanh Kinh | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

117
lượt xem
9
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

tài liệu bàn về hiệu quả hình thức quảng cáo qua công cụ tìm kiếm trên fac sẽ giới thiệu một số những điều bạn cần biết về tính năng này. mời bạn đọc cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: bàn về hiệu quả hình thức quảng cáo qua công cụ tìm kiếm trên fac

  1. Bàn về hiệu q hìn thứ qu n h quả nh ức uảng c qu cáo ua công cụ tì kiếm tr Fa ook g ìm rên acebo Chắc có lẽ bạn cũng để ý, kh tìm kiếm trang của một nhãn hàng trên Facebook ó hi m a n n k, những n nhãn hàng, công ty kh liên qu cũng có mặt tron kết quả t kiếm. , hác uan ng tìm Tháng t trước Faceb book đã ra mắt việc c a chèn quảng cáo vào k quả tìm kiếm và c g kết m cho đến bây giờ, nó ho động kh tốt. y oạt há Dưới đâ là một số những đ ây s điều bạn c biết về tính năng này: cần g Hiệu su quảng cáo tốt: T lệ click q uất Tỉ quảng cáo đ vào kh đạt hoảng 3% - 10%, và ggiá của mỗi click dao động từ 1 cent đến 1 cent. Do đó, bạn c được tỷ lệ click giố i 10 o có ống như quả cáo qu Newsfee hay quản cáo qua điện thoạ di động. ảng ua ed ng a ại Không cần phải phân loại đối tượng Số lượng người xem quảng c này quá p g: g m cáo á nhỏ đến nỗi nếu bạn lọc ra c đối lượ bằng gi tính, địa điểm, ha những th n b các ợng iới ay hứ khác, sẽ không cò nhiều ng ẽ òn gười xem đ được quảng cáo của b Với qu g bạn. uảng cáo q qua tìm kiếm quảng cáo của bạn chỉ xuất h khi ai đó gõ vào ô tìm kiếm Ngay cả m, c n hiện i o m. ả đối với các cách tì kiếm nà trong k ìm ày, khoảng vài triệu fans, chỉ khoản 4000 ng , ng gười thấy được quảng cáo của bạn c n. Quảng cá được Sp áo ponsored kh hông liên q quan đến từ khóa tìm kiếm ừ m Cách quảng cáo đa dạng: N bạn qu Nếu uảng cáo c Coke, b sẽ đặt quảng cáo của cho bạn o mình và tìm kiếm của Peps Bạn cũn có thể đặt quảng cáo của mìn vào bất cứ ào m si. ng nh sản phẩ hay nhã hàng nào liên quan McDona các mu video, hay thậm chí ẩm ãn o n, ald, usic những t không hề liên qua Ví dụ, b có thể làm một đ thứ an. bạn đoạn script để tự động t
  2. chọn những địa điểm là các thành phố đang có nhiệt độ trên 33 độ chẳng hạn, và đặt dòng tin nhắn " Hot in ? How about some refreshment!” Lý tưởng cho những nhãn hàng nhỏ: Nếu bạn là các nhãn hàng nhỏ, bạn có thể đặt quảng cáo trên những từ khóa của các nhãn hàng lớn. Tuy nhiên, cần chú ý, những người tìm kiếm thật sự đang cần món hàng đó, vì vậy, thông điệp của bạn nên có sức thuyết phục. Và với những nhãn hàng lớn, cũng nên đặt quảng cáo của mình vào từ khóa của mình để bảo vệ nhãn hàng. 70 kí tự trên thông điệp của bạn: Hãy chắc chắn rằng nó liên quan đến từ khóa tìm kiếm. Tạo nhiều quảng cáo cho các mục tiêu khác nhau, vì việc tạo 100 quảng cáo khá là dễ dàng, chỉ việc "copy and paste". Đặt giá cao cho quảng cáo của bạn: Hãy chọn "Optimized CPM", điều này sẽ làm Facebook tự động đặt giá cho quảng cáo của bạn. Việc này cũng không quan trọng lắm, vì số lượng các nhà quảng cáo hiện tại khá ít và tỷ lệ click thì khá cao do các yếu tố mới lạ. Bạn hầu như sẽ có được vị trí quảng cáo số một. Giải quyết các rắc rối: Có lẽ ảnh profile của bạn không dễ nhận diện. Một số nhãn hàng thích đổi icon của họ sau vài ngày và điều này chỉ làm họ khó được nhận ra. Nếu muốn thay đổi, hay thay đổi hình nền Timeline. Không được nhiều truy cập? Có lẽ bạn đang thu hẹp quá mức đối tượng. Mong đợi một trang với 100.000 fans tạo ra khoảng vào chục click mỗi ngày. Nhưng có lẽ thứ đánh giá tốt hơn là lượng người đang nói về vấn đề này, vì có một vài trang có rất nhiều likes, nhưng thiếu sự gắn kết. Coke có 50 triệu fans, nhưng, chỉ có 997.000 người đang "talking about this", chỉ khoảng 2%.
  3. Quảng cáo " theo" C Q "ăn Coca của S Scottrade v Amex. và Nếu lượ truy cập trang c bạn vẫn giảm: T hơn hế nên kiểm tra ngay ợng c của Tốt ết m chính nộ dung củ Faceboo Brandpa đó. ội ủa ok age Tổng k lại, đối với những nhà quảng cáo, hãy : Đặt quản cáo trên những nhãn kết g g ng n hàng lớn sử dụng các bộ lọc để tìm đú đối tượ n, g c úng ợng. Với hì thức qu ình uảng cáo n này, bạn khô cần để ý họ đang tìm kiếm gì lúc này, chỉ cần bi họ có là việc ch ông g , iết àm ho những ccông ty mà bạn muốn là khách hàng. à n kiếm quảng cáo thàn "Đấu giá thương hiệu" Faceboo nên đổi tên các kế quả tìm k ok ết nh á vì đó th sự là mộ cuộc chi Điều n liệu chăng sẽ kích thích doa thu quảng hật ột iến. này h anh cáo và g cổ phiế giá ếu? Tham khảo Allfaceb o: book  
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2