
3. Khách hàng mục tiêu...............................................................................................17
3.1. Khách hàng cá nhân.........................................................................................18
3.1.1. Đặc điểm.....................................................................................................18
3.1.2. Tâm lý khi mua hàng.................................................................................18
3.2. Khách hàng tổ chức..........................................................................................18
3.2.1. Đặc điểm.....................................................................................................18
3.2.2. Tâm lý khi mua hàng.................................................................................18
4. Xây đựng chiến lược marketing (marketing mix).................................................18
4.1. Mục tiêu đề ra...................................................................................................18
4.2. Giá.........................................................................................................................19
4.3. Kênh phân phối....................................................................................................19
4.4. Xúc tiến hỗn hợp..................................................................................................21
4.4.1. Xúc tiến bán...................................................................................................21
4.4.2. Truyền thông..................................................................................................21
4.4.3. Quan hệ công chúng......................................................................................22
4. Dự trù ngân sách.....................................................................................................25
5. Thực hiện chiến lược, dự tính hiệu suất.................................................................25
5.1. Thực hiện chiến lược............................................................................................25
5.2. Dự kiến hiệu suất..............................................................................................26
5.2.1. Doanh thu...................................................................................................26
5.2.2. Các chỉ số truy cập website........................................................................26
5.2.3. Đánh giá của khách hàng...........................................................................27
5.2.4. Chi phí đầu tư cho mỗi khách hàng..........................................................27
5.2.5. Các chỉ số trên các trang mạng xã hội.........................................................27
5.2.5. Độ phủ sóng của doanh nghiệp.................................................................28
6. Cách thức kiểm soát, giám sát quá trình thực hiện..............................................28
7. Dự báo, đề phòng rủi ro..........................................................................................28
TÀI LIỆU THAM KHẢO.............................................................................................29
lOMoARcPSD|16911414