
iii
Mục lục
LỜI CAM ĐOAN .................................................................................................. i
LỜI CẢM ƠN ....................................................................................................... ii
DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT ..................................................................... vi
DANH MỤC BẢNG BIỂU................................................................................. vii
DANH MỤC HÌNH VẼ, SƠ ĐỒ ....................................................................... viii
A. PHẦN MỞ ĐẦU .............................................................................................. 1
1. Bối cảnh nghiên cứu: .................................................................................... 1
2. Mục tiêu nghiên cứu: .................................................................................... 2
3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu: ................................................................ 2
4. Phương pháp nghiên cứu: .............................................................................. 2
5. Ý nghĩa khoa học và giá trị ứng dụng của đề tài: ........................................... 3
6. Bố cục của đề tài: .......................................................................................... 4
B. PHẦN NỘI DUNG ........................................................................................... 5
CHƯƠNG 1 : CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA ĐỀ TÀI ................................................. 5
1.1 Cơ sở lý thuyết: .......................................................................................... 5
1.1.1 Các khái niệm về Marketing: ................................................................ 5
1.1.2 Các bước xây dựng kế hoạch Marketing: ............................................. 6
1.1.3 Phân tích môi trường Marketing: .......................................................... 7
1.1.3.1 Môi trường bên ngoài : .................................................................. 7
1.1.3.2 Môi trường bên trong: ................................................................... 9
1.1.4 Mục tiêu Marketing: .............................................................................. 11
1.1.5 Chức năng của Marketing:..................................................................... 11
1.1.6 Vai trò của Marketing:........................................................................... 12
1.2 Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài : ....................... 13
CHƯƠNG 2: THÔNG TIN TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY TNHH ĐÀO
BÁCH .................................................................................................................. 19