TRƯỜNG ĐẠI HC TH DU MT
KHOA KINH T
***********
BÁO CÁO TT NGHIP
ĐỀ TÀI:
ĐÁNH GIÁ HIỆU QU HOT ĐỘNG MARKETING CHO SN PHM
G - VÁN ÉP CỦA CÔNG TY TNHH ĐÀO BÁCH
Sinh viên thc hin : DƯƠNG THỊ HNG
Lp : D17QT01
Khoá : 2017-2021
Ngành : QUN TR KINH DOANH
Ging viên hướng dn : PHẠM NHƯ BÌNH
nh Dương, tháng 11/2020
i
LỜI CAM ĐOAN
Em xin cam đoan đề tài: Đánh giá hiệu qu hoạt động Marketing cho sn phm
g - ván ép của công ty TNHH Đào Báchlà công trình nghiên cu ca riêng em
và được s hướng dn, giúp đỡ ca cô Phạm Như Bình và t pa công ty TNHH
Đào Bách. Các ni dung nghiên cu, kết qu trong đề tài này là trung thực và chưa
công b dưới bt k hình thức nào trước đây. Nhng s liu trong các bng biu
phc v cho vic phân tích, nhn xét, đánh giá được chính tác gi thu thp t các
ngun ghi i liu tham kho. Nếu phát hin bt k gian ln nào em xin
chu hoàn toàn trách nhim v ni dung báo cáo ca mình.
Người cam đoan
Dương Thị Hng Hà
ii
LI CM ƠN
Qua đợt thực tập thực tế y, em xin chân thành cảm ơn Ban Giám Hiệu trường
Đại học Thủ Dầu Một và Khoa Kinh tế Đại Học Thủ Dầu Một đã tạo điều kiện và
hỗ trợ cho sinh viên hệ chính quy khóa D17 năm học 2017-2021 thuộc chương
trình đào tạo ngành Quản trị kinh doanh, khoa Kinh tế hi thực tập tại Doanh
nghiệp.
Em xin chân thành cảm ơn cô Phạm Như Bình – ging viên hướng dẫn đã tận tình
giúp đỡ nhiệt tình trong việc giải đắp những thắc mắc trong qtrình thực hiện
bài báo cáo tốt nghiệp này.
Em xin chân thành cảm ơn Công ty TNHH Đào Bách đã tạo điều kiện cho em
được tham gia thực tập tại công ty. Ngoài ra, em cũng chân thành cảm ơn anh/chị
nhân viên ng ty TNHH Đào Bách, những người đã tham gia đóng góp thông
tin, ý kiến nhân cho phiếu khảo sát các chuyên gia đã tận tình giúp đỡ em
trong việc hoàn thành bài báo cáo tốt nghiệp này.
Tuy nhiên, do thi gian n hạn chế, cũng như là trong qtrình làm i báo cáo
thực tập, khó tránh khỏi sai sót, rất mong các thầy, bỏ qua. Đồng thời do trình
độ luận cũng như kinh nghiệm thực tiễn của em n hạn chế nên i báo cáo
không thể tránh khỏi những thiếu sót, em rất mong nhận được ý kiến đóng góp
thy, để em có thể học tm được nhiu kinh nghiệm n cho mình trong các
i báo cáo khác trong tương lai.
Em xin chân thành cm ơn!
Người thc hin.
Dương Thị Hng
iii
Mc lc
LỜI CAM ĐOAN .................................................................................................. i
LI CẢM ƠN ....................................................................................................... ii
DANH MC CÁC T VIT TT ..................................................................... vi
DANH MC BNG BIU................................................................................. vii
DANH MC HÌNH VẼ, SƠ Đ ....................................................................... viii
A. PHN M ĐẦU .............................................................................................. 1
1. Bi cnh nghiên cu: .................................................................................... 1
2. Mc tiêu nghiên cu: .................................................................................... 2
3. Đối ng và phm vi nghiên cu: ................................................................ 2
4. Phương pháp nghiên cu: .............................................................................. 2
5. Ý nghĩa khoa học và giá tr ng dng của đề tài: ........................................... 3
6. B cc của đềi: .......................................................................................... 4
B. PHN NI DUNG ........................................................................................... 5
CHƯƠNG 1 : CƠ SỞLUN CỦA ĐỀ TÀI ................................................. 5
1.1 Cơ sở thuyết: .......................................................................................... 5
1.1.1 Các khái nim v Marketing: ................................................................ 5
1.1.2 Các bước xây dng kế hoch Marketing: ............................................. 6
1.1.3 Phân tích môi trường Marketing: .......................................................... 7
1.1.3.1 Môi trưng bên ngoài : .................................................................. 7
1.1.3.2 Môi trưng bên trong: ................................................................... 9
1.1.4 Mc tiêu Marketing: .............................................................................. 11
1.1.5 Chc năng của Marketing:..................................................................... 11
1.1.6 Vai trò ca Marketing:........................................................................... 12
1.2 Tng quan các công trình nghiên cu có liên quan đến đề tài : ....................... 13
CHƯƠNG 2: THÔNG TIN TNG QUAN V CÔNG TY TNHH ĐÀO
BÁCH .................................................................................................................. 19
iv
2.1 Tóm lược quá trình hình thành và phát trin: ............................................... 19
2.2 Chức năng và lĩnh vực hoạt động: ............................................................... 20
2.2.1 Chức năng: ......................................................................................... 20
2.2.2 Lĩnh vực hoạt động: ........................................................................... 20
2.2.2.1 Ngành ngh kinh doanh:.................................................................. 20
2.2.2.2 Sn phm chính: .............................................................................. 20
2.3 Cơ cu t chc của công ty TNHH Đào Bách : ........................................... 23
2.3.1 Sơ đ h thng t chc ca công ty: ...................................................... 23
2.3.2 Nhim v và chức năng của các phòng ban: .......................................... 23
2.4 Mt s kết qu hot động kinh doanh của công ty TNHH Đào Bách giai đon
t năm 2017 đến năm 2020: .............................................................................. 25
CHƯƠNG 3: PHÂN TÍCH THỰC TRNG TÌNH HÌNH HOẠT ĐNG
MARKETING CỦA CÔNG TY TNHH ĐÀO BÁCH ..................................... 29
3.1 Phân tích đánh giá tình hình thực tế v hoạt động Marketing ti công ty
TNHH Đào Bách: .............................................................................................. 29
3.1.1 Phân tích môi trường kinh doanh ca công ty: ....................................... 29
3.1.3 Đối th cnh tranh: ............................................................................ 31
3.1.4 Phân tích chiến lược Marketing hin ti: ............................................ 32
3.2 Đánh giá chung về hoạt động marketing của công ty TNHH Đào Bách ...... 45
CHƯƠNG 4: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CU ............................................... 49
4.1 PHƯƠNG PHÁP ĐỊNH TÍNH: ................................................................... 49
4.1.1 Mc tiêu của phương pháp đnh tính: .................................................... 49
4.1.2 Cách thc thc hin phương pháp đnh tính: ......................................... 50
4.1.3 Đối tượng nghiên cu: ........................................................................... 50
CHƯƠNG 5: GII PHÁP NHM HOÀN THIN HOẠT ĐNG
MARKETING TẠI CÔNG TY TNHH ĐÀO BÁCH ....................................... 51
5.1 Kết qu nghiên cu: .................................................................................... 51