c. Khung pháp lý m i, hoàn ch nh h nớ ỉ ơ d. Ti p c n nhi u th tr ng m i h nế ậ ề ị ườ ớ ơ
Câu 8: Y u t nào không ph i h n ch c a TMĐT?ế ố ả ạ ế ủ
a. V n đ an toànấ ề
b. S th ng nh t v ph n c ng, ph n m mự ố ấ ề ầ ứ ầ ề
c. Văn hoá c a nh ng ng i s d ng Internetủ ữ ườ ử ụ
d. Thói quen mua s m truy n th ngắ ề ố
Câu 9: Y u t nào không thu c h t ng công ngh thông tin cho TMĐT?ế ố ộ ạ ầ ệ
a. H th ng máy tính đc n i m ng và h th ng ph n m m ng d ng TMĐTệ ố ượ ố ạ ệ ố ầ ề ứ ụ
b. Ngành đi n l cệ ự
c. H th ng các đng truy n Internet trong n c và k t n i ra n c ngoàiệ ố ườ ề ướ ế ố ướ
d. T t c các y u t trênấ ả ế ố
Câu 10: Thành ph n nào không tr c ti p tác đng đn s phát tri n c a TMĐT?ầ ự ế ộ ế ự ể ủ
a. Chuyên gia tin h cọb. Dân chúng
c. Ng i bi t s d ng Internetườ ế ử ụ d. Nhà kinh doanh TMĐT
Câu 11: Y u t nào tác đng tr c ti p nh t đn s phát tri n TMĐT?ế ố ộ ự ế ấ ế ự ể
a. Nh n th c c a ng i dânậ ứ ủ ườ b. C s pháp lýơ ở
c. Chính sách phát tri n TMĐTểd. Các ch ng trình đào t o v TMĐTươ ạ ề
Câu 12: Trong các y u t sau, y u t nào quan tr ng nh t v i s phát tri n TMĐT?ế ố ế ố ọ ấ ớ ự ể
a. Công ngh thông tinệb. Ngu n nhân l cồ ự
c. Môi tr ng pháp lý, kinh tườ ế d. Môi tr ng chính tr , xã h iườ ị ộ
Câu 13: Lo i hình nào không ph i giao d ch c b n trong TMĐT?ạ ả ị ơ ả
a. B2B b. B2C c. B2G d. B2E
Câu 14: Ch ra thành ph n c a AIDA trong Marketing đi n t đc gi i thích ch aỉ ầ ủ ệ ử ượ ả ư
đúng?
a. A: Website ph i thu hút s chú ý c a ng i xemả ự ủ ườ
b. I: Website đc thi t k t t, d tìm ki m, d xem, nhanh chóng, thông tin phongượ ế ế ố ễ ế ễ
phú
c. D: Có các bi n pháp xúc ti n đ t o mong mu n mua hàng: gi m giá, quà t ngệ ế ể ạ ố ả ặ
d. A: Form m u đp, ti n l i, an toàn đ khách hàng th c hi n đn hàng qua m ngẫ ẹ ệ ợ ể ự ệ ơ ạ
Câu 15: Ch ra ho t đng ch a hoàn h o trong TMĐT.ỉ ạ ộ ư ả
a. H i hàngỏb. Chào hàng c. Xác nh nậd. H p đngợ ồ
- Trang 3 -