Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Tự Nhiên » Môi trường
13 trang
27 lượt xem
2
0

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng túi thân thiện với môi trường khi đi siêu thị của người dân trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

Mục đích của nghiên cứu nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng túi thân thiện môi trường của người dân ở Thành phố Hồ Chí Minh khi đi siêu thị. Từ đó, đề xuất các hàm ý cho nhà quản lý, hoạch định chính sách nhằm để gia tăng ý định sử dụng túi thân thiện môi trường khi đi mua sắm tại siêu thị của người dân hơn, hạn chế việc sử dụng các túi khó phân hủy nhằm giảm nạn ô nhiễm môi trường và góp phần thực hiện chính sách tiêu dùng xanh ở Việt Nam.

Tags:

gaupanda083

Túi thân thiện với môi trường

Mua sắm tại siêu thị

Biện pháp giảm ô nhiễm môi trường

Chính sách tiêu dùng xanh

Sản phẩm thân thiện với môi trường

Share
/
13

Có thể bạn quan tâm

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng túi thân thiện với môi trường khi đi siêu thị của người dân trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng túi thân thiện với môi trường khi đi siêu thị của người dân trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

13 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị Kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định mua sản phẩm thân thiện với môi trường của khách hàng - Nghiên cứu trường hợp xe ô tô điện tại Việt Nam

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị Kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định mua sản phẩm thân thiện với môi trường của khách hàng - Nghiên cứu trường hợp xe ô tô điện tại Việt Nam

31 trang
Luận án Tiến sĩ Quản trị Kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định mua sản phẩm thân thiện với môi trường của khách hàng - Nghiên cứu trường hợp xe ô tô điện tại Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Quản trị Kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định mua sản phẩm thân thiện với môi trường của khách hàng - Nghiên cứu trường hợp xe ô tô điện tại Việt Nam

236 trang
Tiểu luận Triết học Mác - Lênin: Ô nhiễm môi trường rác thải ở thành phố Hồ Chí Minh hiện nay - tiếp cận từ góc độ duy vật biện chứng

Tiểu luận Triết học Mác - Lênin: Ô nhiễm môi trường rác thải ở thành phố Hồ Chí Minh hiện nay - tiếp cận từ góc độ duy vật biện chứng

17 trang
Vận dụng lý thuyết hành vi dự định trong việc đề xuất mô hình nghiên cứu hành vi tiêu dùng xanh của khách hàng cá nhân – trường hợp tại Đà Nẵng

Vận dụng lý thuyết hành vi dự định trong việc đề xuất mô hình nghiên cứu hành vi tiêu dùng xanh của khách hàng cá nhân – trường hợp tại Đà Nẵng

8 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị Big C Miền Đông

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị Big C Miền Đông

153 trang
Ảnh hưởng của thái độ với sản phẩm thân thiện với môi trường đến sự sẵn sàng chi trả cho các sản phẩm thân thiện với môi trường của người tiêu dùng Hà Nội

Ảnh hưởng của thái độ với sản phẩm thân thiện với môi trường đến sự sẵn sàng chi trả cho các sản phẩm thân thiện với môi trường của người tiêu dùng Hà Nội

10 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số yếu tố tác động đến ý định mua sắm tại siêu thị nội của người tiêu dùng TP. HCM

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số yếu tố tác động đến ý định mua sắm tại siêu thị nội của người tiêu dùng TP. HCM

136 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định hành vi mua sắm tại các siêu thị bán lẻ của người tiêu dùng tỉnh Khánh Hòa

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định hành vi mua sắm tại các siêu thị bán lẻ của người tiêu dùng tỉnh Khánh Hòa

90 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xác định mức sẵn lòng chi trả của khách hàng cho hành vi tiêu dùng xanh: Trường hợp sản phẩm túi thân thiện với môi trường tại siêu thị big C miền Đông thành phố Hồ Chí Minh

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xác định mức sẵn lòng chi trả của khách hàng cho hành vi tiêu dùng xanh: Trường hợp sản phẩm túi thân thiện với môi trường tại siêu thị big C miền Đông thành phố Hồ Chí Minh

91 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng mua sắm tại siêu thị Co.opMart TP. HCM

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng mua sắm tại siêu thị Co.opMart TP. HCM

86 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng mua sắm tại siêu thị Co.opMart TPHCM

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng mua sắm tại siêu thị Co.opMart TPHCM

86 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Đo lường sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị Vinatex TP. HCM

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Đo lường sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị Vinatex TP. HCM

144 trang
Nhãn sinh thái – công cụ hỗ trợ phát triển bền vững

Nhãn sinh thái – công cụ hỗ trợ phát triển bền vững

13 trang
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Một số giải pháp thu hút khách hàng đến mua sắm tại siêu thị Co.opmart thành phố Huế

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Một số giải pháp thu hút khách hàng đến mua sắm tại siêu thị Co.opmart thành phố Huế

96 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đo lường sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị VinatexMart TP.HCM

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đo lường sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị VinatexMart TP.HCM

127 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Chính sách tiêu dùng xanh ở Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Chính sách tiêu dùng xanh ở Việt Nam

210 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Chính sách tiêu dùng xanh ở Việt Nam

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Chính sách tiêu dùng xanh ở Việt Nam

27 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Những nhân tố tác động đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của khách hàng Đà Nẵng khi mua sắm tại siêu thị

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Những nhân tố tác động đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của khách hàng Đà Nẵng khi mua sắm tại siêu thị

27 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách đến tham quan và mua sắm tại siêu thị Co.opmart Đà Nẵng

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách đến tham quan và mua sắm tại siêu thị Co.opmart Đà Nẵng

26 trang

Tài liêu mới

Tác động của tài chính khí hậu đến tính bền vững môi trường: Bằng chứng thực nghiệm từ phân tích liên quốc gia

Tác động của tài chính khí hậu đến tính bền vững môi trường: Bằng chứng thực nghiệm từ phân tích liên quốc gia

14 trang
Nhận định về các giải pháp khu vực trữ nước tự nhiên cho đô thị Việt Nam

Nhận định về các giải pháp khu vực trữ nước tự nhiên cho đô thị Việt Nam

6 trang
Đánh giá hiện trạng và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý chất thải nhựa sinh hoạt từ hộ gia đình trên địa bàn thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai

Đánh giá hiện trạng và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý chất thải nhựa sinh hoạt từ hộ gia đình trên địa bàn thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai

9 trang
Cơ hội và thách thức đối với ngành hàng hải Việt Nam trong xu hướng phát triển mới

Cơ hội và thách thức đối với ngành hàng hải Việt Nam trong xu hướng phát triển mới

9 trang
Ảnh hưởng của vật chất nhận chìm vùng biển Quảng Trị tới khu vực lân cận

Ảnh hưởng của vật chất nhận chìm vùng biển Quảng Trị tới khu vực lân cận

6 trang
Khảo sát khả năng xử lý nước ô nhiễm của hến (Corbicula spp.) và bèo cái (Pistia stratiotes L.)

Khảo sát khả năng xử lý nước ô nhiễm của hến (Corbicula spp.) và bèo cái (Pistia stratiotes L.)

14 trang
Bài giảng Đánh giá tác động môi trường - GV. Phạm Thương Giang

Bài giảng Đánh giá tác động môi trường - GV. Phạm Thương Giang

22 trang
Bài giảng Huấn luyện an toàn lao động: Sản xuất nước sạch sinh hoạt

Bài giảng Huấn luyện an toàn lao động: Sản xuất nước sạch sinh hoạt

34 trang
Dự báo lưu lượng nước về hồ thủy điện dựa trên mạng nơ-ron hồi quy cải tiến

Dự báo lưu lượng nước về hồ thủy điện dựa trên mạng nơ-ron hồi quy cải tiến

10 trang
Bài tập nhóm: Đánh giá thực trạng và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả thu thuế bảo vệ môi trường

Bài tập nhóm: Đánh giá thực trạng và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả thu thuế bảo vệ môi trường

20 trang
Bài giảng Môi trường đại cương - Chương mở đầu

Bài giảng Môi trường đại cương - Chương mở đầu

25 trang
Bài giảng Môi trường đại cương - Chương 6: Quản lý môi trường

Bài giảng Môi trường đại cương - Chương 6: Quản lý môi trường

44 trang
Bài giảng Môi trường đại cương - Chương 5: Phát triển bền vững

Bài giảng Môi trường đại cương - Chương 5: Phát triển bền vững

28 trang
Bài giảng Môi trường đại cương - Chương 4: Biến đổi khí hậu

Bài giảng Môi trường đại cương - Chương 4: Biến đổi khí hậu

40 trang
Bài giảng Môi trường đại cương - Chương 3: Tác động của con người đối với môi trường

Bài giảng Môi trường đại cương - Chương 3: Tác động của con người đối với môi trường

25 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Nghiên cứu này là một báo cáo khoa học về việc tác động của yếu tố đến sự muốn sử dụng vào vé giấy phép miệng xanh trong Việt Nam. Nghiên cứu sử dụng phương pháp modeling cấu trúc (SEM) và PLS để phân tích dữ liệu.

Đối tượng sử dụng

Nhóm nghiên cứu, sinh viên và doanh nghiệp quan tâm đến sự phát triển bền vững trong ngành công nghiệp.

Từ khoá chính

vé giấy phép miệng xanhsự quan tâmquyền có thể thực hiện hành độngánh xạ lịch chỉphòng môi trường

Nội dung tóm tắt

Nghiên cứu này chỉnh sửa từ 5 yếu tố, bao gồm sự quan tâm đến vé giấy phép miệng xanh, quyền có thể thực hiện hành động, ánh xạ lịch chỉ, vương niệm môi trường và sự kiên thu phòng, đã tổng quan 53% của biến động của sự muốn sử dụng vé giấy phép miệng xanh của người tiêu dùng. Nghiên cứu cũng tìm thấy rằng chỉ sơ đồ viễn trường (TPB) cho kết quả tốt phù hợp với dữ liệu. Tuy nhiên, nghiên cứu có một số hạn chế. Đầu tiên, độ lớn mẫu không lớn, và có thể không đạt được đến cho toàn bộ dân tộc Việt Nam. Thứ hai, nghiên cứu sử dụng dữ liệu chỉ ra mình, và có thể bị ảnh hưởng bởi việc nhận thức lỗi và sai lầm. Cuối cùng, nghiên cứu không kiểm soát cho các yếu tố khác có thể ảnh hưởng đến sự muốn sử dụng vé giấy phép miệng xanh của người tiêu dùng.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015