logo
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Thương mại điện tử
13 trang
185 lượt xem
9
0

Các yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng trên sàn thương mại điện tử Shopee Việt Nam

Nghiên cứu "Các yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng trên sàn thương mại điện tử Shopee Việt Nam" hướng đến việc phân tích các vấn về tác động đến trải nghiệm khách hàng trên sàn thương mại điện tử Shopee Việt Nam; tìm ra những yếu tố có ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng trên Shopee; đưa ra một số bàn luận và hàm ý quản trị;...

Chủ đề:

kimphuong1126

Marketing trong TMĐT

Tài liệu Marketing trong TMĐT

Share
/
13

Tài liệu liên quan

Truyền miệng điện tử: Vai trò thúc đẩy ý định mua trực tuyến dịch vụ lưu trú của khách du lịch Gen Z Việt Nam

Vai trò của truyền miệng điện tử trong thúc đẩy ý định mua trực tuyến dịch vụ lưu trú của khách du lịch Gen Z Việt Nam

20 trang
Quyết định mua hàng trên sàn thương mại điện tử: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng của sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Một số yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên sàn thương mại điện tử của sinh viên: Nghiên cứu tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam

12 trang
Nghiên cứu Marketing Mạng Xã Hội: Tác động đến kết quả kinh doanh của doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ tại Đà Nẵng

Nghiên cứu việc sử dụng marketing qua mạng xã hội và những tác động của nó đến kết quả hoạt động kinh doanh: Trường hợp các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ tại Đà Nẵng

22 trang
Ý định chuyển đổi ô tô điện tại Việt Nam: Các nhân tố tác động từ người tiêu dùng

Các nhân tố tác động đến ý định chuyển đổi từ ô tô truyền thống sang ô tô điện của người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam

10 trang
Ý định mua hàng lặp lại trong thương mại điện tử: Nghiên cứu mới nhất

Nghiên cứu ý định mua hàng lặp lại trong thương mại điện tử

7 trang
Thúc đẩy xúc tiến thương mại điện tử nông sản: Mở rộng thị trường tại thành phố Chí Linh

Thúc đẩy hoạt động xúc tiến thương mại điện tử nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ nông sản trên địa bàn thành phố Chí Linh

6 trang
Ảnh hưởng của giai đoạn trải nghiệm khách hàng tới ý định mua lặp lại trên sàn thương mại điện tử

Ảnh hưởng của các giai đoạn trải nghiệm khách hàng tới ý định mua lặp lại qua sàn thương mại điện tử

12 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm online: Nghiên cứu tại Kon Tum

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm online: Nghiên cứu trên địa bàn thành phố Kon Tum

5 trang
E-Marketing: Thực trạng và các nhân tố ảnh hưởng đến ứng dụng tại doanh nghiệp vừa và nhỏ Đà Nẵng

Thực trạng và các nhân tố ảnh hưởng đến việc ứng dụng E - Marketing tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

4 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng trực tuyến của sinh viên

Những nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng trực tuyến của sinh viên

6 trang

Tài liêu mới

Đề thi Thương mại điện tử học kì 1 năm 2024-2025: Tổng hợp đề thi kết thúc học phần

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Thương mại điện tử năm 2024-2025

4 trang
Đề thi Thương mại điện tử học kì 2 năm 2024-2025: Đề thi kết thúc học phần

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Thương mại điện tử năm 2024-2025

4 trang
Đề thi Hành vi khách hàng kỹ thuật số: Đề thi kết thúc học phần học kì 2 năm 2024-2025

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Hành vi khách hàng kỹ thuật số năm 2024-2025

4 trang
Đề thi Trade Marketing học kì 2 năm 2024-2025: Tổng hợp đề thi kết thúc học phần

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Trade Marketing năm 2024-2025

3 trang
Bài giảng An toàn trong Thương mại điện tử căn bản: Chương 4

Bài giảng Thương mại điện tử căn bản: Chương 4 - An toàn trong thương mại điện tử

26 trang
Bài giảng Thương mại điện tử căn bản: Thanh toán trong thương mại điện tử (Chương 3)

Bài giảng Thương mại điện tử căn bản: Chương 3 - Thanh toán trong thương mại điện tử

18 trang
Bài giảng Thương mại điện tử căn bản: Các mô hình kinh doanh trong thương mại điện tử (Chương 2)

Bài giảng Thương mại điện tử căn bản: Chương 2 - Các mô hình kinh doanh trong thương mại điện tử

39 trang
Bài giảng Thương mại điện tử căn bản: Tổng quan thương mại điện tử Chương 1

Bài giảng Thương mại điện tử căn bản: Chương 1 - Tổng quan thương mại điện tử

35 trang
Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng: Bài tập nhóm về vi phạm thương mại điện tử

Bài tập nhóm: Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong các vụ vi phạm thương mại điện tử

46 trang
Tác động của Chuyển đổi số đến Hiệu suất ESG: Vai trò của Khả năng phục hồi Chuỗi cung ứng

The Impact of Digital Transformation on ESG Performance: The Role of Supply Chain Resilience

20 trang
Bài Thuyết Trình Kinh Tế Số: Quản Trị Kinh Doanh Trong Bối Cảnh Nền Kinh Tế Số - Chủ Đề 6

Bài thuyết trình Kinh tế số: Chủ đề 6 - Quản trị kinh doanh trong bối cảnh nền kinh tế số

45 trang
Bài giảng Thương mại điện tử: Tổng hợp từ Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh

Bài giảng Thương mại điện tử - Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh

185 trang
Bài giảng Thương mại điện tử căn bản: GV. Phạm Thị Hằng (Chi tiết)

Bài giảng Thương mại điện tử căn bản - GV. Phạm Thị Hằng

356 trang
Phân tích mô hình kinh doanh Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động: Bài thảo luận nhóm

Bài thảo luận nhóm: Phân tích mô hình kinh doanh của Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động

27 trang
Bài giảng Bán lẻ điện tử [mới nhất]

Bài giảng Bán lẻ điện tử

148 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015