Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Thương mại điện tử
20 trang
60 lượt xem
1
0

Vai trò của truyền miệng điện tử trong thúc đẩy ý định mua trực tuyến dịch vụ lưu trú của khách du lịch Gen Z Việt Nam

Bài viết làm rõ sự tác động của truyền miệng điện tử (electronic Word-of-mouth eWOM) đến ý định mua trực tuyến dịch vụ lưu trú (DVLT) của khách du lịch Gen Z tại Việt Nam thông qua biến trung gian “nhận thức về độ tin cậy thông tin”. Bài viết sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng với mô hình cấu trúc tuyến tính SEM, thông qua khảo sát 280 khách du lịch Gen Z, dữ liệu được xử lý bằng phần mềm SPSS và AMOS.

Tags:

gaupanda085

Truyền miệng điện tử

Mua trực tuyến dịch vụ lưu trú

Khách du lịch Gen Z

Ý định mua trực tuyến

Mạng xã hội

Share
/
20

Có thể bạn quan tâm

Đề thi kết thúc học phần môn Marketing truyền thông mạng xã hội năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần môn Marketing truyền thông mạng xã hội năm 2021-2022

3 trang
Tác động của marketing người có tầm ảnh hưởng đến ý định mua hàng của người theo dõi: Nghiên cứu thực nghiệm tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing người có tầm ảnh hưởng đến ý định mua hàng của người theo dõi: Nghiên cứu thực nghiệm tại Thành phố Hồ Chí Minh

22 trang
Vai trò của truyền miệng điện tử trong thúc đẩy ý định mua trực tuyến dịch vụ lưu trú của khách du lịch Gen Z Việt Nam

Vai trò của truyền miệng điện tử trong thúc đẩy ý định mua trực tuyến dịch vụ lưu trú của khách du lịch Gen Z Việt Nam

20 trang
Đề thi giữa học kì 1 môn Tin học lớp 7 năm 2024-2025 - Trường THCS Lê Lợi, Núi Thành

Đề thi giữa học kì 1 môn Tin học lớp 7 năm 2024-2025 - Trường THCS Lê Lợi, Núi Thành

2 trang
Đề thi học kì 1 môn Tin học lớp 7 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Lý Tự Trọng, Phước Sơn

Đề thi học kì 1 môn Tin học lớp 7 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Lý Tự Trọng, Phước Sơn

15 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự ảnh hưởng của mạng xã hội Facebook đến quyết định mua hàng của khách hàng Ivymoda

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự ảnh hưởng của mạng xã hội Facebook đến quyết định mua hàng của khách hàng Ivymoda

26 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ đối với quảng cáo qua mạng xã hội của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ đối với quảng cáo qua mạng xã hội của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

26 trang
Đề thi học kì 1 môn Tin học lớp 7 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Huỳnh Thúc Kháng, Thăng Bình

Đề thi học kì 1 môn Tin học lớp 7 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Huỳnh Thúc Kháng, Thăng Bình

18 trang
Đề thi giữa học kì 1 môn Tin học lớp 7 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Nguyễn Hiền, Thăng Bình

Đề thi giữa học kì 1 môn Tin học lớp 7 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Nguyễn Hiền, Thăng Bình

18 trang
Đề thi học kì 1 môn Tin học lớp 7 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, Hiệp Đức

Đề thi học kì 1 môn Tin học lớp 7 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, Hiệp Đức

18 trang
Hiệu quả quảng bá tuyển sinh khối ngành Nông, Lâm nghiệp và Môi trường, trường Đại học Tây Bắc thông qua ứng dụng nền tảng mạng xã hội

Hiệu quả quảng bá tuyển sinh khối ngành Nông, Lâm nghiệp và Môi trường, trường Đại học Tây Bắc thông qua ứng dụng nền tảng mạng xã hội

8 trang
Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Ảnh hưởng của KOL/KOC đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hà Nội

Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Ảnh hưởng của KOL/KOC đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hà Nội

111 trang
Đề thi giữa học kì 1 môn Tin học lớp 7 năm 2024-2025 - Trường THCS Lý Sơn, Long Biên

Đề thi giữa học kì 1 môn Tin học lớp 7 năm 2024-2025 - Trường THCS Lý Sơn, Long Biên

2 trang
Tài liệu đào tạo nhận thức an toàn thông tin

Tài liệu đào tạo nhận thức an toàn thông tin

24 trang
Đề cương môn học Seminar 2: Quan hệ công chúng trực tuyến PR 2.0 (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Seminar 2: Quan hệ công chúng trực tuyến PR 2.0 (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

3 trang
Đề thi học sinh giỏi cấp tỉnh môn Tin học lớp 12 năm 2024-2025 - Sở GD&ĐT Bà Rịa - Vũng Tàu (Đề minh họa)

Đề thi học sinh giỏi cấp tỉnh môn Tin học lớp 12 năm 2024-2025 - Sở GD&ĐT Bà Rịa - Vũng Tàu (Đề minh họa)

9 trang
Đề thi học kì 1 môn Tin học lớp 7 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Hà Huy Tập, Châu Đức

Đề thi học kì 1 môn Tin học lớp 7 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Hà Huy Tập, Châu Đức

5 trang
Đề thi học kì 1 môn Tin học lớp 7 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS La Bằng, Đại Từ

Đề thi học kì 1 môn Tin học lớp 7 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS La Bằng, Đại Từ

8 trang
Đề thi học kì 1 môn Tin học lớp 7 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Nguyễn Du, Bắc Trà My

Đề thi học kì 1 môn Tin học lớp 7 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Nguyễn Du, Bắc Trà My

12 trang
Đề thi học kì 1 môn Tin học lớp 7 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Phan Bội Châu, Hội An

Đề thi học kì 1 môn Tin học lớp 7 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Phan Bội Châu, Hội An

7 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Khởi sự kinh doanh thương mại điện tử

Bài giảng Khởi sự kinh doanh thương mại điện tử

118 trang
Áp dụng phương pháp Fuzzy Analytical Hierarchy Process (FAHP) để đánh giá mức độ quan trọng của các yếu tố khi xây dựng Chatbot tại các doanh nghiệp logistics trên địa bàn thành phố Hải Phòng

Áp dụng phương pháp Fuzzy Analytical Hierarchy Process (FAHP) để đánh giá mức độ quan trọng của các yếu tố khi xây dựng Chatbot tại các doanh nghiệp logistics trên địa bàn thành phố Hải Phòng

8 trang
Nghiên cứu bài toán tối ưu tuyến đường nhặt hàng trong hoạt động khai thác kho

Nghiên cứu bài toán tối ưu tuyến đường nhặt hàng trong hoạt động khai thác kho

4 trang
Đánh giá mối quan hệ giữa mục tiêu phát triển bền vững (SDG) và chỉ số hiệu quả logistics (LPI): Trường hợp của các nước Đông Nam Á (ASEAN)

Đánh giá mối quan hệ giữa mục tiêu phát triển bền vững (SDG) và chỉ số hiệu quả logistics (LPI): Trường hợp của các nước Đông Nam Á (ASEAN)

7 trang
Ảnh hưởng của chất lượng tương tác đến ý định tiếp tục sử dụng thương mại livestreaming: Vai trò của giá trị cảm nhận

Ảnh hưởng của chất lượng tương tác đến ý định tiếp tục sử dụng thương mại livestreaming: Vai trò của giá trị cảm nhận

13 trang
Khuynh hướng nghiên cứu thương mại xuyên biên giới từ góc độ phân tích trắc lượng thư mục

Khuynh hướng nghiên cứu thương mại xuyên biên giới từ góc độ phân tích trắc lượng thư mục

17 trang
Vai trò của virtual try-on và digital marketing trong việc hình thành ý định mua sắm trên các sàn thương mại điện tử

Vai trò của virtual try-on và digital marketing trong việc hình thành ý định mua sắm trên các sàn thương mại điện tử

18 trang
Tài liệu học tập Quản trị chuỗi cung ứng

Tài liệu học tập Quản trị chuỗi cung ứng

192 trang
Bài giảng Giao nhận và vận chuyển hàng hóa nguy hiểm: Chương 5 - Tác động sự cố đối với môi trường

Bài giảng Giao nhận và vận chuyển hàng hóa nguy hiểm: Chương 5 - Tác động sự cố đối với môi trường

6 trang
Bài giảng Giao nhận và vận chuyển hàng hóa nguy hiểm: Chương 4 - Những tình huống khẩn cấp xử lý sự cố cho chở hàng hóa nguy hiểm

Bài giảng Giao nhận và vận chuyển hàng hóa nguy hiểm: Chương 4 - Những tình huống khẩn cấp xử lý sự cố cho chở hàng hóa nguy hiểm

13 trang
Bài giảng Giao nhận và vận chuyển hàng hóa nguy hiểm: Chương 3 - Vận chuyển hàng hóa nguy hiểm

Bài giảng Giao nhận và vận chuyển hàng hóa nguy hiểm: Chương 3 - Vận chuyển hàng hóa nguy hiểm

32 trang
Bài giảng Giao nhận và vận chuyển hàng hóa nguy hiểm: Chương 2 - Đóng gói hàng hóa nguy hiểm

Bài giảng Giao nhận và vận chuyển hàng hóa nguy hiểm: Chương 2 - Đóng gói hàng hóa nguy hiểm

87 trang
Bài giảng Giao nhận và vận chuyển hàng hóa nguy hiểm: Chương 1 - Tổng quan về hàng hóa nguy hiểm

Bài giảng Giao nhận và vận chuyển hàng hóa nguy hiểm: Chương 1 - Tổng quan về hàng hóa nguy hiểm

46 trang
Tài liệu học tập Thương mại điện tử

Tài liệu học tập Thương mại điện tử

264 trang
Ngân hàng câu hỏi ôn thi Thanh toán điện tử

Ngân hàng câu hỏi ôn thi Thanh toán điện tử

6 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đề tài nghiên cứu về sự tham gia của người tiêu dùng Việt Nam trong việc mua hàng quốc tế trực tuyến. Đã sử dụng công cụ phân tích Structural Equation Model (SEM) để đánh giá sự tham gia của người tiêu dùng Việt Nam vào việc mua hàng quốc tế trực tuyến, điều này có liên quan đến các yếu tố khai thác như sức khỏe, tuổi thơ, doanh số và nhiệt độ tin cậy của hãng. Nghiên cứu cho thấy rằng người tiêu dùng Việt Nam có tính chấp nào trong việc mua hàng quốc tế trực tuyến và những đặc điểm của họ.

Đối tượng sử dụng

nhà nghiên cứu, doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến

Từ khoá chính

mua hàng quốc tếtiêu dùng Việt Namsức khỏetuổi thơdoanh số

Nội dung tóm tắt

Nghiên cứu cho thấy rằng sức khỏe, tuổi thơ, doanh số và nhiệt độ tin cậy của người tiêu dùng Việt Nam có liên quan đến việc mua hàng quốc tế trực tuyến. Những yếu tố này có thể ảnh hưởng đến những khu vực của Việt Nam và các sản phẩm mà họ muốn mua. Người tiêu dùng trẻ hơn có thể có tính chấp đặc biệt đến việc mua hàng quốc tế trực tuyến, chẳng hạn như họ có thể có thêm sức mạnh khiến cho họ muốn mua các sản phẩm độc đáo và hiện đại. Hơn nữa, người tiêu dùng có thể có thêm nhiều sự kiên trì khi mua hàng quốc tế trực tuyến do chúng là yếu tố quan trọng cho cuộc sống của họ. Nghiên cứu đã cho thấy rằng những doanh nghiệp có thể sử dụng điều này để giúp chúng tăng chiếm phần hoạt động mua hàng trên internet. Nhờ vậy, doanh nghiệp có thể tăng cường quản lý và sử dụng công cụ để đánh giá sự tham gia của người tiêu dùng Việt Nam trong việc mua hàng quốc tế trực tuyến.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015