Giới thiệu tài liệu
Đề tài nghiên cứu về sự tham gia của người tiêu dùng Việt Nam trong việc mua hàng quốc tế trực tuyến. Đã sử dụng công cụ phân tích Structural Equation Model (SEM) để đánh giá sự tham gia của người tiêu dùng Việt Nam vào việc mua hàng quốc tế trực tuyến, điều này có liên quan đến các yếu tố khai thác như sức khỏe, tuổi thơ, doanh số và nhiệt độ tin cậy của hãng. Nghiên cứu cho thấy rằng người tiêu dùng Việt Nam có tính chấp nào trong việc mua hàng quốc tế trực tuyến và những đặc điểm của họ.
Đối tượng sử dụng
nhà nghiên cứu, doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến
Nội dung tóm tắt
Nghiên cứu cho thấy rằng sức khỏe, tuổi thơ, doanh số và nhiệt độ tin cậy của người tiêu dùng Việt Nam có liên quan đến việc mua hàng quốc tế trực tuyến. Những yếu tố này có thể ảnh hưởng đến những khu vực của Việt Nam và các sản phẩm mà họ muốn mua. Người tiêu dùng trẻ hơn có thể có tính chấp đặc biệt đến việc mua hàng quốc tế trực tuyến, chẳng hạn như họ có thể có thêm sức mạnh khiến cho họ muốn mua các sản phẩm độc đáo và hiện đại. Hơn nữa, người tiêu dùng có thể có thêm nhiều sự kiên trì khi mua hàng quốc tế trực tuyến do chúng là yếu tố quan trọng cho cuộc sống của họ. Nghiên cứu đã cho thấy rằng những doanh nghiệp có thể sử dụng điều này để giúp chúng tăng chiếm phần hoạt động mua hàng trên internet. Nhờ vậy, doanh nghiệp có thể tăng cường quản lý và sử dụng công cụ để đánh giá sự tham gia của người tiêu dùng Việt Nam trong việc mua hàng quốc tế trực tuyến.