
Câu hỏi chCâu hỏi chươương môi trng môi trưường và nghiên ờng và nghiên
cứu thị trcứu thị trưường thế giớiờng thế giới
1. 1. Hãy nêu những thí dụ về hoạt Hãy nêu những thí dụ về hoạt đđộng marketing của một cty vi ộng marketing của một cty vi
phạm môi trphạm môi trưường vờng văăn hoá?n hoá?
2. Ý nghĩa nghiên cứu các hình thức hội nhập quốc tế2. Ý nghĩa nghiên cứu các hình thức hội nhập quốc tế
3. Marketers phải nghiên cứu môi tr3. Marketers phải nghiên cứu môi trưường pháp luật của nờng pháp luật của nưước nhà ớc nhà
và nvà nưước chủ nhà?ớc chủ nhà?
4.Sự giống nhau và khác nhau giữa nghiên cứu marketing trong 4.Sự giống nhau và khác nhau giữa nghiên cứu marketing trong
nnưước và nghiên cứu marketing QTớc và nghiên cứu marketing QT
5. Cty nhập khẩu hàng có phải nghiên cứu TTTG? Tại sao?5. Cty nhập khẩu hàng có phải nghiên cứu TTTG? Tại sao?
6. Chọn một sản phẩm và một thị tr6. Chọn một sản phẩm và một thị trưường lập ma trận sức thu hút ờng lập ma trận sức thu hút
quốc gia và sức mạnh cạnh tranh của cty.quốc gia và sức mạnh cạnh tranh của cty.
7. Thực hành nghiên cứu quy trình nghiên cứu marketing QT 7. Thực hành nghiên cứu quy trình nghiên cứu marketing QT
(làm theo nhóm)(làm theo nhóm)
8.Thu th8.Thu thập thập thơơng tin trên mạng ng tin trên mạng