quảng cáo................................................................................................................56
4.4. Đánh giá hiệu quả của quảng cáo của DN Nestlé.............................................57
Chương 5 QUẢN TRỊ HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN BÁN HÀNG.................60
5.1. Xúc tiến bán hàng và sự khác biệt khuyến mãi & khuyến mại.........................60
5.2. Tại sao hoạt động xúc tiến bán quan trọng.......................................................62
5.3. Quy định về hoạt động khuyến mãi đối với sản phẩm/dịch vụ của Cocoon VIệt
Nam.........................................................................................................................63
5.4. Xây dựng một chương trình khuyến mãi cho sản phẩm FMCG.......................65
Chương 6 QUẢN TRỊ HOẠT ĐỘNG QUAN HỆ CÔNG CHÚNG...........67
6.1. Khái niệm và đặc điểm của Quan hệ công chúng.............................................67
6.2. Các nhóm công chúng tiêu biểu........................................................................69
6.3. Các công cụ quan hệ công chúng......................................................................71
6.4. Yếu tố công nghệ sẽ ảnh hưởng đến các hoạt động quan hệ công chúng..........73
6.5. Lưu ý khi thực hiện các hoạt động quan hệ công chúng và vai trò của hoạch
định ngân sách cho chương trình quan hệ công chúng............................................73
6.6. Phương pháp để đánh giá hiệu quả của chương trình quan hệ công chúng.......75
Chương 7 QUẢN TRỊ HOẠT ĐỘNG MARKETING TRỰC TIẾP..........77
7.1. Khái niệm và bản chất của Marketing trực tiếp................................................77
7.2. Vai trò của Marketing trực tiếp đối với hoạt động bán hàng?...........................79
7.3. Các nhiệm vụ của Marketing trực tiếp đối với DN và các công cụ phổ biến....82
7.4. Các mô hình phân bổ ngân sách truyền thông trong marketing trực tiếp..........85
7.5. Cách thức đo lường và phản hồi trong marketing trực tiếp...............................87
7.6. Lưu ý khi áp dụng hình thức marketing trực tiếp..............................................87
Chương 8 QUẢN TRỊ HOẠT ĐỘNG XTTM THÔNG QUA
MARKETING TRUYỀN MIỆNG VÀ LAN TỎA.......................................89
8.1. Phân biệt WOM, VIRAL và BUZZ Marketing.................................................89
8.2. Mức chi phí thuê một KOL/Influencer cho sản phẩm kem chống nắng L’oreal
tại Thái....................................................................................................................90
8.3. 4 nguyên tắc của WOM/VIRAL marketing......................................................92
8.4. Vai trò của WOM/VIRAL marketing với hoạt động bán hàng..........................93
ii