Giới thiệu tài liệu
Truyện thuộc dạng tài liệu nghiên cứu về chiến lược quảng cáo cho dịch vụ ngân hàng điện tử của Agribank tại tỉnh Dak Nong, Việt Nam. Tài liệu phân tán trên vấn đề những yếu tố quan trọng cho việc ngăn chặn thua lỗ khi phát triển ngành ngân hàng điện tử Việt Nam. Tác giả giới thiệu những vấn đề gây pháo hoại cho Agribank, bao gồm thị phần hạn chế, chi phí cao và khách hàng không tin tưởng. Để giải quyết các vấn đề này, tác giả đề xuất một số chiến lược quảng cáo, bao gồm: 1. Cải tiến dịch vụ khách hàng qua việc đào tạo và cập nhật công nghệ; 2. Phát triển chiến dịch quảng cáo phân khúc cho các nhóm khách hàng thuộc tính; 3. Tạo ra mức giá hấp dẫn và giảm giá để thúc đẩy sự tuyến truyền với khách hàng mới; 4. Cải thiện trải nghiệm ngân hàng điện tử qua giao diện người dùng và ứng dụng di động; 5. Tạo ra quan hệ liên kết với các nhà ngân hàng và doanh nghiệp khác để mở rộng thị phần của ngân hàng.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, sinh viên kinh doanh và ngân hàng Việt Nam
Nội dung tóm tắt
Truyện này là một tài liệu chẩn đoán về việc ngăn chặn thua lỗ cho Agribank trong việc phát triển ngành ngân hàng điện tử Việt Nam. Tác giả đã thực hiện một số nghiên cứu về cả những yếu tố quan trọng cho việc phát triển ngành điện tử Việt Nam, như quy trình xác định đặt hạng của ngân hàng và kỹ thuật quảng cáo. Agribank đã bố trí một số chiến lược để giải quyết những yếu tố gây pháo hoại cho ngân hàng, bao gồm cải tiến dịch vụ khách hàng, xử lý thông tin và thay đổi chính sách. Tuy nhiên, tác giả cũng chỉ ra rằng việc giải quyết yếu tố gây pháo hoại cho ngân hàng còn là một vấn đề khó khăn, vì những yếu tố này thường xảy ra trong cả cộng đồng ngân hàng chung. Tác giả cũng đã đề xuất một số chiến lược khác, bao gồm phát triển quy trình xử lý yêu cầu khách hàng, cải tiến trên hệ thống thanh toán, và tạo ra sự tín nhiện từ phía khách hàng. Tổng thể, tác giả đã cho rằng việc xây dựng một chiến lược quảng cáo hiệu quả sẽ đưa Agribank ra trường hợp ở thị phần Việt Nam.