Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
16 trang
11 lượt xem
4
0

Đánh giá trách nhiệm giải trình của các trường đại học thông qua công khai các thông tin đảm bảo chất lượng giáo dục

Nhằm đánh giá chất lượng giải trình của các cơ sở giáo dục đại học thông qua cơ chế công khai này, nhóm tác giả đã nghiên cứu thực trạng công khai thông tin của 107 cơ sở giáo dục đại học của Việt Nam. Việc đánh giá chất lượng được tập trung vào các khía cạnh: mức độ kịp thời, sự đầy đủ, mức độ rõ ràng minh bạch và chất lượng của các thông tin được công khai.

Từ khoá:

viberkshire

Trách nhiệm giải trình

Tự chủ đại học

Đảm bảo chất lượng giáo dục

Nâng cao chất lượng giáo dục

Khoa học giáo dục

Share
/
16

Có thể bạn quan tâm

Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Khai thác sự ngộ nhận để phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn sinh học cấp trung học phổ thông

Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Khai thác sự ngộ nhận để phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn sinh học cấp trung học phổ thông

290 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục trẻ khuyết tật học hòa nhập ở lớp 4-5 tuổi trong trường mầm non

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục trẻ khuyết tật học hòa nhập ở lớp 4-5 tuổi trong trường mầm non

22 trang
Nâng cao chất lượng đào tạo nhân lực du lịch trình độ đại học trong bối cảnh hội nhập quốc tế và cách mạng công nghiệp 4.0

Nâng cao chất lượng đào tạo nhân lực du lịch trình độ đại học trong bối cảnh hội nhập quốc tế và cách mạng công nghiệp 4.0

10 trang
Đổi mới phương pháp dạy học các môn lí luận Mác - Lênin trong các trường đại học ở Việt Nam hiện nay

Đổi mới phương pháp dạy học các môn lí luận Mác - Lênin trong các trường đại học ở Việt Nam hiện nay

9 trang
Giáo dục khởi nghiệp ở một số nước Châu Âu và gợi mở cho Việt Nam

Giáo dục khởi nghiệp ở một số nước Châu Âu và gợi mở cho Việt Nam

17 trang
Đề xuất quy trình xây dựng kế hoạch bài dạy nhằm phát triển năng lực số cho học sinh trung học phổ thông

Đề xuất quy trình xây dựng kế hoạch bài dạy nhằm phát triển năng lực số cho học sinh trung học phổ thông

8 trang
Tạo động lực làm việc cho giáo viên ở các trường trung học phổ thông trên địa bàn huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định trên cơ sở soi chiếu thuyết nhu cầu của Maslow

Tạo động lực làm việc cho giáo viên ở các trường trung học phổ thông trên địa bàn huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định trên cơ sở soi chiếu thuyết nhu cầu của Maslow

8 trang
Giáo dục phẩm chất trách nhiệm và khát vọng cống hiến cho sinh viên trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên thông qua hoạt động tình nguyện

Giáo dục phẩm chất trách nhiệm và khát vọng cống hiến cho sinh viên trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên thông qua hoạt động tình nguyện

9 trang
Thực trạng công tác tạo động lực trong quản lý đội ngũ giáo viên của các trường tiểu học trên địa bàn thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương

Thực trạng công tác tạo động lực trong quản lý đội ngũ giáo viên của các trường tiểu học trên địa bàn thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương

8 trang
Tạo động lực công bố quốc tế Scopus/WoS đối với giảng viên các trường đại học ở Việt Nam hiện nay

Tạo động lực công bố quốc tế Scopus/WoS đối với giảng viên các trường đại học ở Việt Nam hiện nay

9 trang
Một số vấn đề về phát triển học liệu cho chủ đề văn học trong giáo dục địa phương cấp trung học cơ sở ở các tỉnh miền núi phía Bắc

Một số vấn đề về phát triển học liệu cho chủ đề văn học trong giáo dục địa phương cấp trung học cơ sở ở các tỉnh miền núi phía Bắc

10 trang
Cấu trúc kỹ năng tường thuật của trẻ mầm non

Cấu trúc kỹ năng tường thuật của trẻ mầm non

8 trang
Biện pháp giáo dục dinh dưỡng cho trẻ 3-4 tuổi thông qua giờ ăn ở trường mầm non

Biện pháp giáo dục dinh dưỡng cho trẻ 3-4 tuổi thông qua giờ ăn ở trường mầm non

8 trang
Vận dụng mô hình STSE để giáo dục phát triển bền vững trong dạy học môn khoa học ở tiểu học

Vận dụng mô hình STSE để giáo dục phát triển bền vững trong dạy học môn khoa học ở tiểu học

17 trang
Thực trạng nhận thức của giáo viên tiểu học về năng lực viết đoạn văn của học sinh lớp 3 bằng dạy học trải nghiệm ở thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh

Thực trạng nhận thức của giáo viên tiểu học về năng lực viết đoạn văn của học sinh lớp 3 bằng dạy học trải nghiệm ở thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh

11 trang
Quản lý giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho sinh viên trong các trường sư phạm

Quản lý giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho sinh viên trong các trường sư phạm

8 trang
Một số trò chơi làm quen với chữ cái cho trẻ 5 – 6 tuổi ở trường mầm non chuẩn bị vào lớp 1 đáp ứng chương trình GDPT năm 2018

Một số trò chơi làm quen với chữ cái cho trẻ 5 – 6 tuổi ở trường mầm non chuẩn bị vào lớp 1 đáp ứng chương trình GDPT năm 2018

12 trang
Biện pháp phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 4 qua bộ sách “Kết nối tri thức với cuộc sống”

Biện pháp phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 4 qua bộ sách “Kết nối tri thức với cuộc sống”

29 trang
Giáo dục ý thức pháp luật cho sinh viên ở trường Đại học Công nghệ Thông tin & Truyền thông, Đại học Thái Nguyên

Giáo dục ý thức pháp luật cho sinh viên ở trường Đại học Công nghệ Thông tin & Truyền thông, Đại học Thái Nguyên

10 trang
Đánh giá mức độ đạt chuẩn đầu ra của cử nhân K42 ngành Sư phạm mầm non trường Cao đẳng Sư phạm Hà Tây

Đánh giá mức độ đạt chuẩn đầu ra của cử nhân K42 ngành Sư phạm mầm non trường Cao đẳng Sư phạm Hà Tây

14 trang

Tài liêu mới

Nội dung ôn tập học phần Giáo dục học

Nội dung ôn tập học phần Giáo dục học

44 trang
Bài giảng Quá trình dạy học

Bài giảng Quá trình dạy học

19 trang
Câu hỏi ôn tập môn Tâm lý học giáo dục

Câu hỏi ôn tập môn Tâm lý học giáo dục

6 trang
Câu hỏi ôn tập môn Đánh giá trong giáo dục tiểu học

Câu hỏi ôn tập môn Đánh giá trong giáo dục tiểu học

15 trang
Management of psychological counseling for High school students

Management of psychological counseling for High school students

15 trang
Quản lý hoạt động giáo dục phòng ngừa bạo lực học đường tại các trường THCS huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam: Thực trạng và giải pháp

Quản lý hoạt động giáo dục phòng ngừa bạo lực học đường tại các trường THCS huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam: Thực trạng và giải pháp

7 trang
Yêu cầu về hình thức làm bài tiểu luận, bài tập lớn

Yêu cầu về hình thức làm bài tiểu luận, bài tập lớn

5 trang
Scapegoating in the stranger by albert camus

Scapegoating in the stranger by albert camus

8 trang
Tài liệu hướng dẫn sử dụng trí tuệ nhân tạo trong dạy học

Tài liệu hướng dẫn sử dụng trí tuệ nhân tạo trong dạy học

60 trang
Tài liệu hướng dẫn làm bài tập lớn

Tài liệu hướng dẫn làm bài tập lớn

6 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học

24 trang
Đề cương Luận văn Thạc sĩ

Đề cương Luận văn Thạc sĩ

8 trang
Câu hỏi ôn tập Tổ chức nghiên cứu khoa học giáo dục

Câu hỏi ôn tập Tổ chức nghiên cứu khoa học giáo dục

36 trang
Câu hỏi ôn tập Phương pháp nghiên cứu khoa học

Câu hỏi ôn tập Phương pháp nghiên cứu khoa học

12 trang
Câu hỏi ôn tập môn Phương pháp nghiên cứu

Câu hỏi ôn tập môn Phương pháp nghiên cứu

3 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015