B NI V
HC VIN HÀNH CHÍNH QUC GIA
----------------------
VŨ THỊ YN
XÂY DNG CHIẾN LƯỢC MARKETING MIX TI TNG CÔNG TY
C PHN BIA - U C GII KHÁT HÀ NI HABECO
ĐỊNH HƯỚNG NG DNG
NGÀNH: QUN LÝ KINH T
Hà Ni Tháng 7/ 2024
B NI V
HC VIN HÀNH CHÍNH QUC GIA
----------------------
VŨ THỊ YN
XÂY DNG CHIẾN LƯỢC MARKETING MIX TI TNG CÔNG TY
C PHN BIA - U C GII KHÁT HÀ NI HABECO
ĐỊNH HƯỚNG NG DNG
NGÀNH: QUN LÝ KINH T MÃ S: 8.31.01.10
NGƯỜI HƯNG DN KHOA HC : TS. ĐOÀN THỊ HNG ANH
Hà Ni Tháng 7/ 2024
LỜI CAM ĐOAN
Tôi xin cam đoan rằng đây công trình nghiên cứu ca riêng tôi. Các s
liu, kết qu nghiên cu nêu trong đề án đều đã được xác minh tuân th nguyên
tc trung thực chưa từng được ai công b trong bt kì công trình nào khác.
Tôi xin cam đoan rằng, mi s giúp đỡ cho vic thc hin đề án, các thông
tin trích dn trong đề án đều được la chn cn thn t các ngun tin cy.
LI CẢM ƠN
Trong thi gian thc hin đề án ngoài s c gng của nhân, tôi đã nhn
được s giúp đỡ tận tình, chu đáo ca các thy cô, nhng li góp ý quý giá ca
nhiu cá nhân cùng tp th lp để hoàn thiện đ tài này mt cách suôn s.
Tôi xin chân thành cm ơn s giúp đỡ của Ban lãnh đạo cũng như các thầy,
ti Hc vin Hành chính Quốc gia đã trang bị kiến thc cho tôi trong sut quá
trình hc tp.
Tôi cũng xin chân thành cảm ơn các chú, anh ch đang công tác tại Tng
công ty c phn Bia - u c gii khát N đã tạo điều kin thun li h
tr tôi sut quá trình trin khai thc hiện đề án.
Đặc bit, tôi mun bày t lòng biết ơn sâu sắc đến TS. Đoàn Thị Hng Anh,
người đã tận tình giúp đỡ, hướng dn tôi xuyên sut quá trình thc hin đề án.
Mt ln na tôi xin trân trng cảm ơn !
Hà Ni, tháng 07 năm 2024
Tác gi
MC LC
PHN M ĐẦU ..................................................................................................... 1
1. Lý do xây dựng đề án .......................................................................................... 1
2. Tng quan tình hình nghiên cu .......................................................................... 2
3. Đối tượng và phm vi nghiên cứu đề án ............................................................... 2
4. Mc tiêu và nhim v nghiên cứu đề án ............................................................... 3
5. Phương pháp nghiên cứu của đề án ...................................................................... 3
6. Li ích của đề án ng dng trong thc tin .......................................................... 4
7. Kết cu của đề án ................................................................................................. 5
CHƯƠNG 1: SỞ LUN V XÂY DNG CHIẾN LƯỢC MARKETING
MIX CHO DOANH NGHIP ................................................................................. 6
1.1. Mt s khái nim .............................................................................................. 6
1.2. Quy trình xây dng chiến lược Marketing mix.................................................. 7
1.2.1. Phân tích môi trường Marketing .................................................................... 7
1.2.2. Mc tiêu Marketing ....................................................................................... 8
1.2.3. Phân tích ma trn SWOT ............................................................................... 8
1.2.4. Phân khúc và la chn th trưng mc tiêu .................................................... 9
1.2.5. Định v ........................................................................................................... 9
1.2.6. Chiến lược Marketing mix ........................................................................... 10
1.2.7. T chc thc hin chiến lược Marketing ...................................................... 14
1.2.8. Đánh gkết qu .......................................................................................... 15
1.3. Các yếu t nh hưởng đến xây dng chiến lược Marketing mix ...................... 15
CHƯƠNG 2: THC TRNG XÂY DNG CHIẾN LƯỢC MARKETING-MIX
TI TNG CÔNG TY C PHN BIA - U C GII KHÁT HÀ NI 17
2.1. Gii thiu khái quát v Tng công ty c phn Bia - u c gii khát Hà
Ni ........................................................................................................................ 17
2.1.1. Quá trình hình thành và phát trin ................................................................ 17
2.1.2. Cơ cấu b máy qun lý ................................................................................ 18