TR NG ĐH NGO I NG - TIN H C TP.HCMƯỜ
KHOA QU N TR KINH DOANH QU C T
________
C NG HÒA XÃ H I CH NGHĨA VI T NAM
Đc l p – T do – H nh Phúc
___________
Đ C NG CHI TI T H C PH NƯƠ
1. Thông tin chung v h c ph n
- Tên h c ph n : Ti p Th D ch V (Services Marketing)ế
- Mã s h c ph n: 1425182
- S tín ch h c ph n : 2 tín ch
- Thu c ch ng trình đào t o c a b c, ngành: Đi h c chính quy, ngành Qu n Tr Kinh Doanh ươ
Qu c T ế
- S ti t h c ph n: ế
Nghe gi ng lý thuy t ế : 15 ti tế
Làm bài t p trên l p : 5 ti tế
Th o lu n : 5 ti tế
Ho t đng theo nhóm : 5 ti tế
T h c : 60 gi
- Đn v ph tráchơ h c ph n: B môn / Khoa: Ti p th / ế Khoa Qu n Tr Kinh Doanh
Qu c T ế
2. H c ph n tr c: ướ Ti p Th Căn B nế
3. M c tiêu c a h c ph n: M c tiêu c a môn h c là nh m gi i thi u, th o lu n và phân tích
các ch đ quan tr ng c a kinh doanh d ch v - m t ngành chi m t tr ng ngày càng cao trong ế
h u h t các n n kinh t phát tri n. ế ế
4. Chuân đâu ra:
N i dungĐáp ng CĐR CTĐT
Ki n th cế 4.1.1 Hi u bi t và gi i thích đc môt sô ki n th c ế ượ ế
n n v ti p th d ch v ế
K1
4.1.2 Đánh giá đúng vai trò c a nhân viên và khách
hàng trong vi c chuy n giao d ch v , s th a mãn
K2
1
BM01.QT02/ĐNT-ĐT
khách hàng và vi c ph c h i d ch v
4.1.3 Phân bi t s khác bi t gi a marketing trong
lĩnh v c d ch v so v i các t ch c s n xu t hàng
hóa
K3
K năng4.2.1 S d ng ki n th c Ti p Th D ch V đ đánh ế ế
giá m t b n k ho ch Ti p th trong ngành D ch v ế ế
S1
4.2.2 V n d ng thích h p nh ng t khóa, ngôn ng
đc trung c a ngành Ti p Th D ch V ế
S2
4.2.3 S d ng ki n th c môn đ đánh giá đc ch t ế ượ
l ng d ch v c a m t d ch v c th .ượ
S3
Thái đ4.3.1 Xây d ng tac phong chuyên nghiêp trong h cư
t p và cu c s ng, hăng hái đóng góp xây d ng bài
h c.
A1
4.3.2. Xây d ng tinh th n làm vi c nhóm, t ch c
th o lu n
A2
4.3.3 Hinh thanh thoi quen đc, nghiên c u tài li u
thêm nhà
A3
5. Mô t tóm t t n i dung h c ph n:
Môn Ti p Th D ch V đc thi t k nh m cung c p cho sinh viên các ki n th c chuyên sâu vế ượ ế ế ế
marketing: marketing d ch v , d ch v dành cho doanh nghi p ho t đng trong lĩnh v c d ch v
và d ch v cho doanh nghi p trong lĩnh v c s n xu t hàng hóa. Môn h c đ c p đn các khái ế
ni m c t lõi liên quan đn marketing d ch v , quá trình cung c p d ch v , nghiên c u hành vi ế
ng i tiêu dùng trong s d ng d ch v , ch t l ng d ch v , giá c và cách ph c h i d ch v ...ườ ượ
Ngoài ra, môn h c còn đ c p m t y u t quan tr ng khác trong ngành d ch v , đó là con ng i ( ế ườ
khách hàng và nhân viên cung c p d ch v ) cùng v i cách h ng d n, hu n luy n sao cho y u t ướ ế
này hi u đúng v vai trò c a mình trong ngành d ch v .
6. Nhi m v c a sinh viên:
- Tham d t i thi u 80% s ti t h c lý thuy t. ế ế
- Tham gia đy đ 100% gi th c hành/thí nghi m/th c t p và có báo cáo k t qu . ế
- Th c hi n đy đ các bài t p nhóm/ bài t p và đc đánh giá k t qu th c hi n. ượ ế
- Tham d ki m tra gi a h c k .
2
- Tham d thi k t thúc h c ph n. ế
- Ch đng t ch c th c hi n gi t h c.
7. Đánh giá k t qu h c t p c a sinh viên:ế
7.1. Cách đánh giá
Sinh viên đc đánh giá tích lũy h c ph n nh sau:ượ ư
TT Đi m thành ph n Quy đnhTr ng
sM c tiêu
1Đi m phát bi u - Tham d và phát bi u trong 80%
t ng s ti t ế
10% 4.1 đn 4.3ế
2Đi m bài t p - 3 - 5 bài t p v nhà 10% 4.1 đn 4.3ế
3Đi m ki m tra gi a k - Thi t lu n (75 phút), không tham
kh o tài li u
20% 4.1 đn 4.3ế
4Đi m thi k t thúc h c ph n ế - Thi t lu n (75 phút), không tham
kh o tài li u
- B t bu c d thi
60% 4.1 đn 4.3ế
8.2. Cách tính đi m
- Đi m đánh giá thành ph n và đi m thi k t thúc h c ph n đc ch m theo thang đi m 10 (t ế ượ
0 đn 10), làm tròn đn 0.5. ế ế
- Đi m h c ph n là t ng đi m c a t t c các đi m đánh giá thành ph n c a h c ph n nhân
v i tr ng s t ng ng. Đi m h c ph n theo thang đi m 10 làm tròn đn m t ch s th p ươ ế
phân.
8. Tài li u h c t p:
8.1. Giáo trình chính:
[1] Essentials of Services Marketing, Vochen Wirtz, Patricia Chew, Christopher Lovelock, Pearson,
2012
8.2. Tài li u tham kh o:
[2] Financial services marketing: An International Guide to Principles and Practice, Christine
Ennew and Nigel Waite, 2nd Ed, New York : Routledge, 2013.
[3] Services Marketing, Saiki Danyi, Oxford Book Company, 2009
3
[4] The financial services marketing handbook : tactics and techniques that produce results / Evelyn
Ehrlich and Duke Fanelli. - 2nd ed. - Hoboken, N.J : Bloomberg Press, 2012
Ngày 15 tháng 06 năm 2015
Tr ng khoaưở
(Ký và ghi rõ h tên)
Ngày 15 tháng 06 năm 2015
T tr ng B môn ưở
(Ký và ghi rõ h tên)
Ngày 15 tháng 06 năm 2015
Ng i biên so nườ
(Ký và ghi rõ h tên)
HUFLIT, ngày tháng 06 năm 2015
Ban giám hi u
** Ghi chú: Đ c ng có th thay đi tu theo tình hình th c t gi ng d y ươ ế
4