Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
6 trang
19 lượt xem
1
0

Đề cương môn học Chiến lược Marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Môn học "Chiến lược Marketing" giúp sinh viên hiểu rõ các mô hình và phương pháp lập chiến lược tiếp thị trong môi trường kinh doanh cạnh tranh. Mục tiêu của môn học là cung cấp kiến thức về phân tích thị trường, định vị thương hiệu và tối ưu hóa chiến lược tiếp thị. Mời các bạn cùng tham khảo đề cương môn học "Chiến lược Marketing" để biết thêm chi tiết về các phương pháp xây dựng kế hoạch Marketing.

Tags:

tinhtamdacy000

Đề cương môn học Marketing

Quản trị chiến lược tiếp thị

Phân tích thị trường mục tiêu

Định vị thương hiệu doanh nghiệp

Tối ưu hóa chiến lược tiếp thị

Kế hoạch tiếp thị dài hạn

Share
/
6

Có thể bạn quan tâm

Đề cương môn học Marketing căn bản (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Marketing căn bản (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

20 trang
Đề cương môn học Nghiên cứu marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Nghiên cứu marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

10 trang
Đề cương môn học Hành vi khách hàng (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Hành vi khách hàng (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

13 trang
Đề cương môn học Quản trị Marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Quản trị Marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

16 trang
Đề cương môn học Truyền thông Marketing tích hợp (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Truyền thông Marketing tích hợp (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

17 trang
Đề cương môn học Phát triển sản phẩm mới (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Phát triển sản phẩm mới (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

4 trang
Đề cương môn học Marketing dịch vụ (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Marketing dịch vụ (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

18 trang
Đề cương môn học Quản trị thương hiệu (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Quản trị thương hiệu (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

11 trang
Đề cương môn học Quảng cáo (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Quảng cáo (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

14 trang
Đề cương môn học Tổ chức sự kiện và tài trợ (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Tổ chức sự kiện và tài trợ (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

17 trang
Đề cương môn học Digital marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Digital marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

16 trang
Đề cương môn học Quan hệ công chúng (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Quan hệ công chúng (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

14 trang
Đề cương môn học Lập kế hoạch truyền thông (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Lập kế hoạch truyền thông (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

10 trang
Đề cương môn học Chiến lược Marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Chiến lược Marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

6 trang
Đề cương môn học Quản trị bán hàng (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Quản trị bán hàng (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

17 trang
Đề cương môn học Thương mại điện tử (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Thương mại điện tử (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

14 trang
Đề cương môn học Chiến lược và chính sách giá (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Chiến lược và chính sách giá (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

9 trang
Đề cương môn học Quản trị kênh phân phối (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Quản trị kênh phân phối (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

13 trang
Đề cương môn học Lập kế hoạch kinh doanh (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Lập kế hoạch kinh doanh (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

10 trang
Đề cương môn học Marketing quốc tế (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Marketing quốc tế (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

15 trang

Tài liêu mới

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

157 trang
Bài giảng Quản trị marketing

Bài giảng Quản trị marketing

103 trang
Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

154 trang
Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

16 trang
Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

168 trang
Tài liệu học tập Marketing căn bản

Tài liệu học tập Marketing căn bản

182 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

157 trang
Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

3 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

37 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

34 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

28 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Môn học 'Chiến lược marketing' (Marketing Strategy) là một môn học trong chương trình đào tạo quản trị kinh doanh tại Trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh. Nó được thiết kế để trang bị cho sinh viên những kiến thức về chiến lược marketing trong doanh nghiệp, và nội dung các bước trong quy trình của chiến lược marketing. Mục tiêu chung của môn học là giáo dục cho sinh viên có thái độ làm việc đúng mực, có phẩm chất tốt, coi trọng đạo đức nghề nghiệp, quan tâm đến lợi ích của doanh nghiệp và cộng đồng.

Đối tượng sử dụng

Sinh viên quản trị kinh doanh, nghiên cứu về marketing.

Từ khoá chính

Chiến lược marketingQuản trị kinh doanhThị trườngPhân tích môi trườngKế hoạch giảng dạy

Nội dung tóm tắt

Môn học Marketing Strategy bao gồm 6 chương: Giới thiệu; Phân tích môi trường vĩ mô; Thấu hiểu thị trường dựa vào nguồn lực doanh nghiệp; Phân khúc thị trường và định vị; Chiến lược cạnh tranh bằng marketing mới; và Kế hoạch giảng dạy. Nội dung chủ yếu gồm: lý do lập kế hoạch chiến lược marketing, marketing định hướng thị trường, mục tiêu chiến lược marketing, các cách tiếp cận marketing chiến lược. Sinh viên sẽ được yêu cầu tham gia thảo luận tình huống, thuyết trình nhanh, điều tra thực tế, làm bài tiểu luận, và thi hết môn. Tài liệu tham khảo bao gồm các sách như 'Marketing dựa trên giá trị', 'Strategic marketing: Decision making and planning', 'Essentials of marketing: A marketing strategy planning approach', và 'Marketing'.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015