Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
4 trang
18 lượt xem
1
0

Đề cương môn học Seminar 5 - Khám phá Trade Marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Môn học "Khám phá Trade Marketing" cung cấp cho sinh viên hiểu biết về các hoạt động tiếp thị tại điểm bán nhằm thúc đẩy hành vi mua hàng. Mục tiêu của môn học là giúp sinh viên nắm vững chiến lược phân phối, trưng bày sản phẩm và tối ưu hóa doanh số bán lẻ. Mời các bạn cùng tham khảo đề cương môn học "Seminar 5 - Khám phá Trade Marketing" để biết thêm chi tiết về các hoạt động tiếp thị kênh phân phối.

Tags:

tinhtamdacy000

Đề cương môn học Marketing

Trade Marketing

Chiến lược phân phối

Trưng bày sản phẩm

Hành vi mua hàng

Tối ưu hóa doanh số bán lẻ

Share
/
4

Có thể bạn quan tâm

Nghiên cứu hành vi mua hàng của người tiêu dùng ở An Giang: Trường hợp điển hình đối với mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên

Nghiên cứu hành vi mua hàng của người tiêu dùng ở An Giang: Trường hợp điển hình đối với mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên

10 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hành vi mua hàng của người tiêu dùng với sản phẩm máy giặt của công ty cổ phần Casper Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hành vi mua hàng của người tiêu dùng với sản phẩm máy giặt của công ty cổ phần Casper Việt Nam

127 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hành vi mua hàng của người tiêu dùng với sản phẩm máy giặt của công ty Cổ phần Casper Việt Nam

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hành vi mua hàng của người tiêu dùng với sản phẩm máy giặt của công ty Cổ phần Casper Việt Nam

25 trang
Đề cương môn học Marketing căn bản (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Marketing căn bản (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

20 trang
Đề cương môn học Nghiên cứu marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Nghiên cứu marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

10 trang
Đề cương môn học Hành vi khách hàng (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Hành vi khách hàng (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

13 trang
Đề cương môn học Quản trị Marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Quản trị Marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

16 trang
Đề cương môn học Truyền thông Marketing tích hợp (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Truyền thông Marketing tích hợp (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

17 trang
Đề cương môn học Phát triển sản phẩm mới (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Phát triển sản phẩm mới (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

4 trang
Đề cương môn học Marketing dịch vụ (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Marketing dịch vụ (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

18 trang
Đề cương môn học Quản trị thương hiệu (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Quản trị thương hiệu (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

11 trang
Đề cương môn học Quảng cáo (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Quảng cáo (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

14 trang
Đề cương môn học Tổ chức sự kiện và tài trợ (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Tổ chức sự kiện và tài trợ (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

17 trang
Đề cương môn học Digital marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Digital marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

16 trang
Đề cương môn học Quan hệ công chúng (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Quan hệ công chúng (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

14 trang
Đề cương môn học Lập kế hoạch truyền thông (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Lập kế hoạch truyền thông (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

10 trang
Đề cương môn học Chiến lược Marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Chiến lược Marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

6 trang
Đề cương môn học Quản trị bán hàng (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Quản trị bán hàng (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

17 trang
Đề cương môn học Thương mại điện tử (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Thương mại điện tử (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

14 trang
Đề cương môn học Chiến lược và chính sách giá (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Chiến lược và chính sách giá (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

9 trang

Tài liêu mới

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

157 trang
Bài giảng Quản trị marketing

Bài giảng Quản trị marketing

103 trang
Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

154 trang
Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

16 trang
Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

168 trang
Tài liệu học tập Marketing căn bản

Tài liệu học tập Marketing căn bản

182 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

157 trang
Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

3 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

37 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

34 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

28 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Tài liệu "Seminar 5: Khám phá Trade Marketing" là một tài liệu học tập chuyên ngành, trình bày về quy trình giảng dạy, nội dung và mục tiêu môn học Trade Marketing cho sinh viên Quản trị kinh doanh. Tài liệu này chủ yếu tập trung vào các khái niệm, nguyên tắc, công cụ và kỹ năng quản lý kinh doanh thương mại.

Đối tượng sử dụng

Sinh viên Quản trị kinh doanh, nhà nghiên cứu chuyên ngành quản lý kinh doanh và các doanh nghiệp kinh doanh thương mại

Từ khoá chính

Trade MarketingKinh Doanh Thương MạiQuản Lý Kinh DoanhCông Cụ Kinh DoanhNguyên Tắc Kinh Doanh

Nội dung tóm tắt

Tài liệu này chủ yếu trình bày về các yếu tố quan trọng trong trade marketing, bao gồm các khái niệm, nguyên tắc, công cụ và kỹ năng quản lý kinh doanh thương mại. Mô tả rõ ràng mục tiêu của môn học là giúp sinh viên Quản trị kinh doanh giải thích được các khái niệm trong trade marketing, vận dụng các công cụ trong trade marketing và giải quyết tình huống thực tế trong lĩnh vực này. Tài liệu cũng chỉ ra rõ vai trò của người làm brand, sales và trade marketing, cũng như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc theo nhóm và thái độ tuân thủ trách nhiệm, đạo đức, tác phong nghề nghiệp. Kể cả việc tài liệu cũng chỉ ra rõ khía cạnh quan trọng của trade marketing trong quá trình kinh doanh và lợi ích mang lại cho doanh nghiệp.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015