Giới thiệu tài liệu
Tài liệu Seminar 4: Marketing đương đại là một môn học trong chuỗi các chuyên đề thực tế về ngành Marketing, cung cấp kiến thức về các xu hướng marketing hiện đại, giúp doanh nghiệp áp dụng chiến lược marketing hiệu quả.
Đối tượng sử dụng
Sinh viên ngành Marketing, doanh nghiệp và nhà quản lý kinh doanh
Nội dung tóm tắt
Tài liệu Seminar 4: Marketing đương đại là một môn học trong chuỗi các chuyên đề thực tế về ngành Marketing. Môn học này cung cấp kiến thức thực tế về các xu hướng marketing hiện đại ngày nay, giúp người học có thể học hỏi và cập nhật những xu hướng marketing hiện đại nhất nhằm để ứng dụng làm việc, tổ chức, và quản lý các hoạt động marketing của doanh nghiệp. Môn học này sẽ giúp người học nhận diện sự phát triển của marketing hiện đại, nhận diện được các xu hướng marketing hiện đại ngày nay, hiểu được các xu hướng marketing hiện đại nhằm áp dụng cho các chiến lược marketing của doanh nghiệp. Nội dung môn học bao gồm các nguyên nhân dẫn đến xu hướng marketing hiện đại, xu hướng marketing hiện đại B2B và B2C. Môn học sẽ được đánh giá kết quả học tập dựa trên tham dự đầy đủ, thuyết trình nhóm, bài thu hoạch khi kết thúc môn học.