intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề cương: Quản trị thương hiệu

Chia sẻ: Hosi Thai | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:4

855
lượt xem
136
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài: Nhượng quyền thương hiệu? Ví dụ thành công và thất bại của Doanh nghiệp trong nhượng quyền thương hiệu? 1. Nhượng quyền thương hiệu ...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề cương: Quản trị thương hiệu

  1. ĐỀ CƯƠNG Môn học: Quản trị thương hiệu Đề tài: Nhượng quyền thương hiệu? Ví dụ thành công và thất bại của Doanh nghiệp trong nhượng quyền thương hiệu? 1. Nhượng quyền thương hiệu Khái quát về nhượng quyền thương hiệu 1.1. - Nhượng quyền thương hiệu là gì? - Bản chất của nhượng quyền thương hiệu? -… Vai trò của nhượng quyền thương hiệu 1.2. 1.2.1. Vai trò của nhượng quyền thương hiệu đối với Doanh nghiệp nhượng quyền? 1.2.2. Vai trò của nhượng quyền thương hiệu đối với Doanh nghiệp mua thương hiệu? Một số nhận định chung về hoạt động nhượng quyền tại Việt 1.3. Nam - Nhận xét: xu hướng? tác động tích cực, tiêu cực? các Doanh nghiệp nhượng quyền? các Doanh nghiệp được nhượng quyền?...
  2. - Cơ hội và thách thức khi Việt Nam gia nhập WTO trong hoạt động nhượng quyền thương hiệu? - …… 2. Hoạt động nhượng quyền của Tập đoàn cà phê Trung Nguyên Sơ lược về Trung Nguyên 2.1. - Giới thiệu chung? - Quá trình hình thành và phát triển? - Các thương hiệu của Trung Nguyên: + Trung Nguyên? + G7? + G7 Mart? +…… Thành công trong nhượng quyền thương hiệu của Trung Nguyên 2.2. Hệ thống Quán cà phê Trung Nguyên 2.2.1. - Phạm vi: số lượng?... + Trong nước? + Ngoài nước? - Điều kiện nhượng quyền ? - ……
  3. 2.2.2. Nguyên nhân thành công - Bản sắc thương hiệu trong hệ thống Quán cà phê Trung Nguyên? - Vị trí các quán cà phê trong Hệ thống quán cà phê nhượng quyền? Nỗ lực tiếp thị của Trung Nguyên và Doanh nghiệp được - nhượng quyền? - Chiến lược dài hạn? - Quản lý trước, trong và sau nhượng quyền? Một số tồn tại cần khắc phục?? 2.2.3. Thất bại trong nhượng quyền thương hiệu của Trung Nguyên 2.3. 2.3.1. Khái quát về Chuỗi cửa hàng tiện ích G7 Mart - G7 Mart là gì? - Mục đích của Trung Nguyên khi xây dựng G7 Mart? - Điều kiện nhượng quyền? - …… 2.3.2. Nguyên nhân thất bại của Chuỗi cửa hàng tiện ích G7 Mart 2.3.2.1. Nguyên nhân chủ quan - Phía Trung Nguyên? + Trong quản lý, điều hành?
  4. + Giới hạn hợp đồng nhượng quyền: danh mục sản phẩm bày bán?... +…… - Phía Doanh nghiệp được nhượng quyền? + Tuân thủ hợp đồng? + Đảm bảo quy tắc trong nhượng quyền? +…… 2.3.2.2. Nguyên nhân khách quan: khách hàng? Bài học kinh nghiệm trong nhượng quyền của Trung Nguyên đ ối 3. với Doanh nghiệp Việt Nam Bài học thành công? 3.1. Bài học thất bại? 3.2.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2