ĐỀ TÀI: PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG MARKETING CHO CÁC DOANH NGHIỆP LÀNG NGHỀ THỦ CÔNG MỸ NGHỆ HÀ NỘI
Từ tháng 7 năm 2008, Hà Tây ư "vùng đất trăm nghề" chính thức được sát nhập
vào thành phố Hà Nội; và cũng từ đây, Hà Nội đã trở thành địa bàn tập trung nhiều
làng nghề nhất cả nước. Trong các sản phẩm làng nghề truyền thống thì mặt hàng thủ
công mỹ nghệ chiếm chủ lực, mang cả giá trị văn hoá lịch sử lẫn giá trị kinh tế to lớn.
Nhóm mặt hàng kết tinh sự khéo léo, trí tuệ và bản sắc dân tộc từ hàng trăm năm của
ông cha ta giờ đây đang có mặt ở hơn 160...