Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Giải Trí - Thư Giãn »
Du lịch
4 trang
126 lượt xem
8
0

Đề thi & đáp án lý thuyết Quản trị khách sạn năm 2012 (Mã đề LT6)

Đề thi & đáp án lý thuyết Quản trị khách sạn năm 2012 (Mã đề LT6) sau đây có nội dung đề gồm 2 phần với hình thức thi viết và thời gian làm bài trong vòng 90 phút. Mời các bạn cùng tham khảo và thử sức mình với đề thi nghề này nhé.

vanganhchieunay
15/07/2014
Đề thi lý thuyết quản trị khách sạn LT6Bài tập quản trị khách sạnĐề thi lý thuyết quản trị khách sạnQuản trị khách sạnÔn tập quản trị khách sạnĐề thi tốt nghiệp quản trị khách sạn
Share
/
4
Có thể bạn quan tâm
Tổng quan nghiên cứu và đề xuất mô hình năng lực lãnh đạo đối với CEO khách sạn 4 - 5 sao
Tổng quan nghiên cứu và đề xuất mô hình năng lực lãnh đạo đối với CEO khách sạn 4 - 5 sao
13 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị khách sạn năm 2021-2022
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị khách sạn năm 2021-2022
4 trang
Các chủ đề hướng nghiệp khối 11
Các chủ đề hướng nghiệp khối 11
39 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quản trị khách sạn năm 2023 -2024
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quản trị khách sạn năm 2023 -2024
5 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Các vấn đề đương đại trong Quản trị khách sạn năm 2023-2024
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Các vấn đề đương đại trong Quản trị khách sạn năm 2023-2024
7 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị khách sạn năm 2023-2024
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị khách sạn năm 2023-2024
6 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị khách sạn năm 2023-2024
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị khách sạn năm 2023-2024
6 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Các vấn đề đương đại trong Quản trị khách sạn 2023-2024
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Các vấn đề đương đại trong Quản trị khách sạn 2023-2024
6 trang
Phát triển hoạt động đào tạo kỹ năng nghề cho sinh viên ngành quản trị khách sạn, Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa đáp ứng chuẩn đầu ra
Phát triển hoạt động đào tạo kỹ năng nghề cho sinh viên ngành quản trị khách sạn, Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa đáp ứng chuẩn đầu ra
7 trang
Lãnh đạo phụng sự và hành vi công dân tổ chức ngành khách sạn: Vai trò trung gian của sự gắn kết công việc
Lãnh đạo phụng sự và hành vi công dân tổ chức ngành khách sạn: Vai trò trung gian của sự gắn kết công việc
15 trang
Quan hệ giữa các chỉ số đánh giá trực tuyến của khách hàng đối với khách sạn năm sao
Quan hệ giữa các chỉ số đánh giá trực tuyến của khách hàng đối với khách sạn năm sao
8 trang
Đổi mới sáng tạo sản phẩm xanh trong các khách sạn tại Quảng Ninh
Đổi mới sáng tạo sản phẩm xanh trong các khách sạn tại Quảng Ninh
12 trang
Ảnh hưởng của quản trị nguồn nhân lực xanh đến động lực và hành vi xanh của nhân viên: Nghiên cứu trường hợp các khách sạn tại Đà Nẵng
Ảnh hưởng của quản trị nguồn nhân lực xanh đến động lực và hành vi xanh của nhân viên: Nghiên cứu trường hợp các khách sạn tại Đà Nẵng
18 trang
Phát triển hoạt động đào tạo kỹ năng nghề cho sinh viên ngành quản trị khách sạn, trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa đáp ứng chuẩn đầu ra
Phát triển hoạt động đào tạo kỹ năng nghề cho sinh viên ngành quản trị khách sạn, trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa đáp ứng chuẩn đầu ra
7 trang
Quản trị khách sạn xanh trên thế giới và bài học kinh nghiệm kinh doanh khách sạn ở Việt Nam
Quản trị khách sạn xanh trên thế giới và bài học kinh nghiệm kinh doanh khách sạn ở Việt Nam
7 trang
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị khách sạn nhà hàng: Nghiên cứu qui trình phục vụ buồng tại khách sạn Đức Vượng
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị khách sạn nhà hàng: Nghiên cứu qui trình phục vụ buồng tại khách sạn Đức Vượng
76 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng công việc đón tiếp khách tại nhà hàng Hoa Mai và Rooftop garden bar thuộc khách sạn Rex Saigon
Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng công việc đón tiếp khách tại nhà hàng Hoa Mai và Rooftop garden bar thuộc khách sạn Rex Saigon
78 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị nhân sự tại khách sạn Oscar Sài Gòn
Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị nhân sự tại khách sạn Oscar Sài Gòn
69 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân tại khách sạn Oscar Sài Gòn
Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân tại khách sạn Oscar Sài Gòn
69 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá quy trình phục vụ tại nhà hàng Parkview của khách sạn New World Saigon Hotel
Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá quy trình phục vụ tại nhà hàng Parkview của khách sạn New World Saigon Hotel
175 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015