intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Phương pháp nghiên cứu tâm lý học xã hội năm 2021-2022

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: DOCX | Số trang:4

2
lượt xem
0
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Hi vọng Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Phương pháp nghiên cứu tâm lý học xã hội năm 2021-2022 - Trường ĐH Văn Lang được chia sẻ dưới đây sẽ cung cấp những kiến thức bổ ích cho các bạn trong quá trình học tập nâng cao kiến thức trước khi bước vào kì thi của mình. Chúc các bạn thi tốt!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Phương pháp nghiên cứu tâm lý học xã hội năm 2021-2022

  1. BM-006 TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG KHOA XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN ĐỀ THI KẾT THÚC HỌC PHẦN Học kỳ 3, năm học 2021 - 2022 Mã học phần: DTL0301 Tên học phần: Phương pháp nghiên cứu tâm lý học xã hội Mã nhóm lớp học phần: 213_DTL0301_01 Thời gian làm bài (phút/ngày): 10 ngày (từ 27/7-06/8/2022) Hình thức thi: Tiểu luận Cách thức nộp bài: Sinh viên Upload file bài làm (pdf) lên hệ thống thi của VLU trong thời gian theo quy định: Trong vòng 10 tuần kể từ 7h00 ngày 27/7/2022. I. Yêu cầu về chủ đề tiểu luận Nhóm từ 3-5 sinh viên hoàn thành 01 tiểu luận/báo cáo các nội dung liên quan đến đề tài nghiên cứu tâm lý xã hội do nhóm tự chọn. II. Yêu cầu cụ thể 1.1. Về cấu trúc tiểu luận/báo cáo Trang bìa cứng Trang bìa lót Mục lục Mở đầu 1. Lí do chọn đề tài 2. Tổng quan nghiên cứu đề tài (cần trình bày tối thiểu 05 nghiên cứu ở nước ngoài và 05 nghiên cứu ở Việt Nam) 3. Mục đích nghiên cứu (cần trình bày mục đích chung và các mục tiêu cụ thể) 4. Đối tượng và khách thể nghiên cứu 5. Phương pháp nghiên cứu (cần trình bày rõ:5.1. Phương pháp chọn mẫu, 5.2. Phương pháp thu thập thông tin, 5.3. Phương pháp xử lí thông tin. Ở mỗi phương pháp thu thập thông tin cần trình bày: Mục đích, Nội dung, Cách thực hiện, Khách thể (nếu có)) 6. Ý nghĩa (hoặc Đóng góp) của đề tài 7. Cấu trúc của đề tài Ngoài phần mở đầu, phần kết luận và kiến nghị, nội dung chính của đề tài gồm .... chương:
  2. BM-006 Chương 1. .................. (chỉ ghi tên chương) Chương 2. .................... Chương 3. ........................ Chương 1 CƠ SỞ LÍ LUẬN VỀ .......................... (tên chương) 1.1. .............. 1.2. .................. 1.3. ............... (* Lưu ý: ở chương này nhóm cần trình bày những cơ sở lí luận cơ bản liên quan đến đề tài nhóm nghiên cứu, ví dụ: Nhóm nghiên cứu đề tài: Nhận thức về tự học của sinh viên VLU, thì ở Chương 1, nhóm cần trình bày các mục sau: 1.1. Khái nhiệm nhận thức về tự học của sinh viên 1.2. Biểu hiện nhận thức về tự học của sinh viên 1.3. Yếu tố ảnh hưởng đến nhận thức về tự học của sinh viên) Chương 2 KẾT QUẢ KHẢO SÁT THỰC TRẠNG .............. 2.1. Giới thiệu về địa bàn và khách thể nghiên cứu (cần mô tả cụ thể các đặc điểm của mẫu nghiên cứu qua các bảng số liệu) 2.2. Thực trạng ........... (cần trình bày và phân tích chi tiết, cụ thể kết quả khảo sát của 1 trong số các khía cạnh/nội dung nghiên cứu khảo sát, cần trình bày số liệu cùng với các phân tích, nhận định) 2.3. Yếu tố ảnh hưởng ............... (mục này có thể chuyển thành chương 3 trong điều kiện có nhiều nội dung để trình bày) (cần trình bày kết quả khảo sát của ít nhất 1 yếu tố, cần trình bày số liệu và phân tích, nhận định) Kết luận và khuyến nghị (trình bày ngắn gọn, chỉ nêu những kết luận và khuyến nghị chính yếu của đề tài) Tài liệu tham khảo (cần liệt kê đầy đủ các tài liệu đã tham khảo để viết nội dung tiểu luận, tài liệu cần được trình bày theo chuẩn APA) Phụ lục (trình bày Bảng hỏi, Biên bản phỏng vấn, Biên bản quan sát, ...) 1.2. Về hình thức trình bày - Độ dài của tiểu luận: Tối thiểu 20 trang, tối đa 30 trang A4. - Font chữ: Time New Roman
  3. BM-006 - Size chữ: 13 - Cách dòng: 1.5 lines - Căn đều văn bản - Căn lề: Lề trên, lề dưới, lề phải 2cm, lề trái 3cm - Đánh số trang: ở giữa cuối trang (bắt đầu đánh số trang từ phần I. Đặt vấn đề) - Lưu ý: Không chạy nội dung trên Header và Footer 1.3. Lưu ý chung - Không được Copy – Paste, nếu phát hiện sẽ đánh giá 0 điểm; III. Tiêu chí chấm điểm và thang điểm (Rubric): Tốt Khá Trung bình Yếu Trọng Tiêu chí Từ 8 – 10 đ Từ 6 – dưới 8 Từ 4 – dưới 6 dưới 4 đ số (%) đ đ Trình bày nội Đầy đủ, rõ Cơ bản là Còn sai sót Không trình dung phần 20 ràng và chính đúng nhưng quan trọng bày được “Mở đầu” xác còn sai sót nhỏ Trình bày nội Đầy đủ, rõ Cơ bản là dung Còn sai sót Không trình 20 ràng và chính đúng nhưng “Chương quan trọng bày được xác còn sai sót nhỏ 1. ...” Trình bày nội Đầy đủ, rõ Cơ bản là dung Còn sai sót Không trình 20 ràng và chính đúng nhưng “Chương quan trọng bày được xác còn sai sót nhỏ 2. .......” Trình bày nội Đầy đủ, rõ Cơ bản là dung phần Còn sai sót Không trình 10 ràng và chính đúng nhưng “Kết luận và quan trọng bày được xác còn sai sót nhỏ khuyến nghị” Trình bày Đầy đủ, rõ Cơ bản là “Tài liệu Còn sai sót Không trình 10 ràng và chính đúng nhưng tham khảo” quan trọng bày được xác còn sai sót nhỏ và “Phụ lục” Hình thức trình bày: Đầy đủ, chính Đầy đủ nhưng Còn sai sót Không trình 20 trang bìa, font xác còn sai sót nhỏ quan trọng bày được chữ, .... Ngày biên soạn: 2/7/2022 Giảng viên biên soạn đề thi: TS. Phạm Văn Tuân Ngày kiểm duyệt: 5/7/2022 Trưởng (Phó) Khoa/Bộ môn kiểm duyệt đề thi: PGS.TS Lê Thị Minh Hà
  4. BM-006
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
464=>2