Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
3 trang
47 lượt xem
3
0

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản lý nhóm lớp của giáo viên mầm non năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp

Mời các bạn cùng tham khảo Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản lý nhóm lớp của giáo viên mầm non năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp sau đây để biết được cấu trúc đề thi, cách thức làm bài thi cũng như những dạng bài chính được đưa ra trong đề thi. Từ đó, giúp các bạn sinh viên có kế hoạch học tập và ôn thi hiệu quả.

dongcoxanh0804
Share
/
3

Có thể bạn quan tâm

Thích nghi thang đo chiến lược tạo hạnh phúc cho trẻ của giáo viên mầm non

Thích nghi thang đo chiến lược tạo hạnh phúc cho trẻ của giáo viên mầm non

9 trang
Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

7 trang
Đề thi kết thúc học phần môn Kế toán ngân hàng

Đề thi kết thúc học phần môn Kế toán ngân hàng

2 trang
Đề thi kết thúc học phần môn Tài chính doanh nghiệp 2 - Đề số 02

Đề thi kết thúc học phần môn Tài chính doanh nghiệp 2 - Đề số 02

2 trang
Đề thi kết thúc học phần môn Đại số năm 2024-2025

Đề thi kết thúc học phần môn Đại số năm 2024-2025

7 trang
Đề thi kết thúc học phần Kinh tế lượng năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần Kinh tế lượng năm 2021-2022

3 trang
Đề thi kết thúc học phần Tài chính ngân hàng (FIN25A) năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần Tài chính ngân hàng (FIN25A) năm 2021-2022

2 trang
Đề thi kết thúc học phần môn Toán cho các nhà kinh tế năm 2024-2025

Đề thi kết thúc học phần môn Toán cho các nhà kinh tế năm 2024-2025

7 trang
Đề thi học kì 1 môn Toán 2 năm 2022-2023 có đáp án

Đề thi học kì 1 môn Toán 2 năm 2022-2023 có đáp án

43 trang
Đề thi kết thúc học phần Đầu tư tài chính năm 2021 - Đề số 01

Đề thi kết thúc học phần Đầu tư tài chính năm 2021 - Đề số 01

3 trang
Đề thi kết thúc học phần Đầu tư tài chính năm 2021 - Đề số 02

Đề thi kết thúc học phần Đầu tư tài chính năm 2021 - Đề số 02

3 trang
Đề thi kết thúc học phần Đầu tư tài chính năm 2021 - Đề số 03

Đề thi kết thúc học phần Đầu tư tài chính năm 2021 - Đề số 03

3 trang
Đề thi kết thúc học phần Đầu tư tài chính năm 2021 - Đề số 04

Đề thi kết thúc học phần Đầu tư tài chính năm 2021 - Đề số 04

3 trang
Đề thi kết thúc học phần Đầu tư tài chính năm 2021 - Đề số 05

Đề thi kết thúc học phần Đầu tư tài chính năm 2021 - Đề số 05

3 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Mô hình toán kinh tế năm 2019-2020

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Mô hình toán kinh tế năm 2019-2020

1 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nhập môn Kỹ thuật cơ khí năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nhập môn Kỹ thuật cơ khí năm 2021-2022

1 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Vi tích phân 1B năm 2019-2020

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Vi tích phân 1B năm 2019-2020

6 trang
Biện pháp phát triển đội ngũ giáo viên ở các trường mầm non thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên đáp ứng đổi mới giáo dục

Biện pháp phát triển đội ngũ giáo viên ở các trường mầm non thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên đáp ứng đổi mới giáo dục

12 trang
Giải pháp nâng cao năng lực ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học cho giáo viên mầm non

Giải pháp nâng cao năng lực ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học cho giáo viên mầm non

14 trang
Mức độ kiệt sức nghề nghiệp của giáo viên mầm non ở các tỉnh Tây Nguyên - xét theo biến số dân tộc

Mức độ kiệt sức nghề nghiệp của giáo viên mầm non ở các tỉnh Tây Nguyên - xét theo biến số dân tộc

6 trang

Tài liêu mới

Hoàn thiện hệ thống pháp lý cho sự phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo trong trường đại học

Hoàn thiện hệ thống pháp lý cho sự phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo trong trường đại học

9 trang
Nghiên cứu nội dung giảng dạy văn hóa Hàn Quốc cho sinh viên ngành tiếng Hàn dựa trên nghiên cứu của Kim Jinho

Nghiên cứu nội dung giảng dạy văn hóa Hàn Quốc cho sinh viên ngành tiếng Hàn dựa trên nghiên cứu của Kim Jinho

8 trang
Thân giáo trong Phật giáo dưới góc nhìn Lý thuyết học tập xã hội và hình mẫu người thầy trong xã hội hiện đại

Thân giáo trong Phật giáo dưới góc nhìn Lý thuyết học tập xã hội và hình mẫu người thầy trong xã hội hiện đại

10 trang
Giải pháp phát huy tính chủ động, tích cực lĩnh hội tri thức của sinh viên Trường Đại học Duy Tân

Giải pháp phát huy tính chủ động, tích cực lĩnh hội tri thức của sinh viên Trường Đại học Duy Tân

8 trang
Quy trình thiết kế và thử nghiệm một số bản đồ nổi hỗ trợ dạy học Lịch sử và Địa lí cho học sinh khiếm thị

Quy trình thiết kế và thử nghiệm một số bản đồ nổi hỗ trợ dạy học Lịch sử và Địa lí cho học sinh khiếm thị

15 trang
Bài giảng chuyên đề: Giáo dục bảo vệ môi trường cho trẻ mầm non

Bài giảng chuyên đề: Giáo dục bảo vệ môi trường cho trẻ mầm non

52 trang
Giảng dạy pháp luật quyền tác giả trong các trường đại học Việt Nam

Giảng dạy pháp luật quyền tác giả trong các trường đại học Việt Nam

10 trang
Khảo sát động cơ học tập của sinh viên Điều dưỡng tại Trường Đại học Duy Tân

Khảo sát động cơ học tập của sinh viên Điều dưỡng tại Trường Đại học Duy Tân

10 trang
Định hướng kiểm định chất lượng CTĐT tại trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh theo Thông tư 04/2025/TT-BGDĐT

Định hướng kiểm định chất lượng CTĐT tại trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh theo Thông tư 04/2025/TT-BGDĐT

7 trang
Nâng cao hiệu quả công tác nắm bắt chính trị, tư tưởng cho sinh viên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh thông qua hoạt động đối thoại đa chiều

Nâng cao hiệu quả công tác nắm bắt chính trị, tư tưởng cho sinh viên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh thông qua hoạt động đối thoại đa chiều

7 trang
Giải pháp nâng cao năng lực số của giảng viên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh trong bối cảnh chuyển đổi số giáo dục

Giải pháp nâng cao năng lực số của giảng viên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh trong bối cảnh chuyển đổi số giáo dục

8 trang
Kinh nghiệm áp dụng phương pháp lồng ghép kỹ năng giải quyết vấn đề vào giảng dạy pháp luật đại cương tạo trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

Kinh nghiệm áp dụng phương pháp lồng ghép kỹ năng giải quyết vấn đề vào giảng dạy pháp luật đại cương tạo trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

9 trang
Giải pháp mở ngành mới nhằm tăng sức hút tuyển sinh tại trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

Giải pháp mở ngành mới nhằm tăng sức hút tuyển sinh tại trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

8 trang
Tham gia chương trình Erasmus+ quy trình đăng ký và kinh nghiệm từ thực tiễn

Tham gia chương trình Erasmus+ quy trình đăng ký và kinh nghiệm từ thực tiễn

7 trang
Biện pháp quản lý hoạt động tự học của học sinh ở các trường trung học cơ sở huyện Chương Mỹ, Thành phố Hà Nội

Biện pháp quản lý hoạt động tự học của học sinh ở các trường trung học cơ sở huyện Chương Mỹ, Thành phố Hà Nội

9 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015