BM-006
Trang 1 / 4
TRƯỜNG ĐẠI HC VĂN LANG
KHOA CÔNG NGH SÁNG TO
ĐỀ THI BÀI, RUBRIC VÀ THANG ĐIỂM
THI KT THÚC HC PHN
Hc k 2, năm học 2023-2024
I. Thông tin chung
Tên hc phn:
Tâm lý qung cáo
Mã hc phn:
71PSYC20202
S tin ch:
2
Mã nhóm lp hc phn:
233_71PSYC20202_01
Hình thc thi: D án/Đồ án/Bài tp ln/Tiu
lun
Thi gian làm bài:
Cá nhân
Nhóm
Quy cách đặt tên file
Mã SV_Ho va ten SV_..............................
Ging viên nộp đề thi, đáp án bao gồm c Ln 1 và Ln 2 trưc ngày 15/03/2024.
1. Format đề thi
- Font: Times New Roman
- Size: 13
- Quy ưc đặt tên file đ thi/đ bài:
+ Mã hc phn_Tên hc phn_Mã nhóm hc phn_TIEUL_De 1
2. Giao nhn đề thi
Sau khi kim duyệt đề thi, đáp án/rubric. Trưng Khoa/B môn gi đề thi, đáp án/rubric
v Trung tâm Kho thí qua email: khaothivanlang@gmail.com bao gm file word và file pdf
(nén lại đặt mt khu file nén) nhn tin + h tên người gi qua s điện thoi
0918.01.03.09 (Phan Nht Linh).
BM-006
Trang 2 / 4
II. Các yêu cu của đề thi nhằm đáp ứng CLO
(Phn này phi phi hp vi thông tin t đề cương chi tiết ca hc phn)
hiu
CLO
Ni dung CLO
Hình
thc
đánh giá
Trng s CLO
trong thành phn
đánh giá (%)
Câu
hi
thi s
Đim
s
ti đa
Ly d
liu đo
ng
mc đt
PLO/PI
(1)
(2)
(3)
(4)
(5)
(6)
(7)
CLO2
Đánh giá qung
cáo in và qung
cáo video.
Đồ án
20%
1
2.0
CLO3
Hiu sâu v các
ch đề chuyên
môn liên quan đến
qung cáo, chng
hạn như điều kin
liên kết đóng
vai trò, yếu t
cảm xúc, động
lc nhn dng và
các k thut có
trong clickbait
trc tuyến.
Đồ án
60%
1
6.0
CLO4
Hiu v nhiu
nguyên tc chính
giúp qung cáo
tr nên thuyết
phc
Đồ án
20%
1
2.0
Chú thích các ct:
(1) Ch lit kê các CLO được đánh giá bởi đề thi kết thúc hc phần (tương ứng như đã tả trong
đề cương chi tiết hc phần). Lưu ý không đưa vào bảng này các CLO không dùng bài thi kết thúc hc
phần để đánh giá (có một s CLO đưc b trí đánh giá bằng bài kim tra gia kỳ, đánh giá qua dự
án, đ án trong quá trình hc hay các hình thc đánh giá quá trình khác ch không b trí đánh giá
bng bài thi kết thúc hc phần). Trường hp mt s CLO vừa được b trí đánh giá quá trình hay gia
k vừa được b trí đánh giá kết thúc hc phn thì vẫn đưa vào cột (1)
(2) Nêu ni dung của CLO tương ứng.
(3) Hình thc kiểm tra đánh giá có thể là: trc nghim, t lun, d án, đồ án, vấn đáp, thực hành
trên máy tính, thc hành phòng thí nghim, báo cáo, thuyết trình,…, phù hợp vi ni dung ca CLO
và mô t trong đề cương chi tiết hc phn.
(4) Trng s mức độ quan trng ca từng CLO trong đề thi kết thúc hc phn do giảng viên ra đề
thi quy định (mang tính tương đối) trên sở mức độ quan trng ca từng CLO. Đây s để
phân phi t l % s đim tối đa cho các câu hỏi thi dùng để đánh giá các CLO tương ứng, bảo đảm
CLO quan trọng hơn thì được đánh giá với điểm s tối đa lớn hơn. Cột (4) dùng để h tr cho ct
(6).
(5) Lit các câu hi thi s (câu hi s hoặc t câu hi số… đến câu hi số…) dùng đ kim
tra người học đạt các CLO tương ứng.
(6) Ghi điểm s tối đa cho mỗi câu hi hoc phn thi.
BM-006
Trang 3 / 4
(7) Trong trưng hợp đây học phn ct lõi - s dng kết qu đánh giá CLO của hàng ơng ng
trong bảng để đo lường đánh giá mức độ người học đạt được PLO/PI - cn lit kê ký hiu PLO/PI
liên quan vào hàng tương ứng. Trong đề cương chi tiết hc phần cũng cần mô t rõ CLO tương ứng
ca hc phn này s được s dng làm d liệu đ đo ờng đánh giá các PLO/PI. Trưng hp hc
phn không có CLO nào phc v việc đo lường đánh giá mức đạt PLO/PI thì để trng ct này.
III. Ni dung đề bài
1. Đề bài
Xây dng đồ án tư vấn yếu t tâm lý cho mt chiến dch qung bá sn phm
Ta đ
Mc lc và thành viên nhóm bao gồm tên đầy đủ và MSSV
Tìm hiu tng quan v nhãn hàng / thương hiệu này
Tìm hiu nhân khu hc v nhóm đối tưng mà sn phm c th này phc v: Tui,
giới tính và các đặc điểm chuyên bit (hc tp, sc khe, ai là ngưi chu trách nhim
mua ...)
Tìm hiu v kh năng tiếp cận và phương cách thuyết phc s dng sn phm (nhn
diện thương hiệu) ca nhóm khách hàng tiềm năng này
Xây dng chiến lược tác động tâm lý bao gồm phương thức qung bá, phương tiện
qung bá, hp tác qung bá (Roadshow, Youtube, Mng xã hi, Macro Micro influencer ...)
Xây dựng thông điệp qung bá c th: bao gm THÔNG ĐIỆP CH CHT, các
thông đip bng ch, hình nh, video (không yêu cu thiết kế đồ ha, video c th - mà là
khung d kiến để phi hp vi nhóm sn xut sketch, moodboard, storyboard ...) các
thông đip qung cáo nhn mnh vào cm xúc tích cc lôi cun thu hút c trên ý thc và
tim thc
Xây dựng phương thức th nghiệm thông điệp trưc khi tung ra qung cáo và
phương thức đánh giá kết qu sau qung cáo
Bảng đánh giá (KPI) công việc tng thành viên trong nhóm: tiến độ thi gian hoàn
thành công vic, phân công nhng công vic c th mà từng thành viên đảm nhn, kim tra
giám sát cht lưng công vic tng thành viên thc hin (nhóm), trng s 100%, sau khi đã
đánh giá phải có ký tên xác nhn.
2. Hướng dn th thc trình bày đề bài
Nhóm sinh viên trong vai trò chuyên gia tư vn tâm lý qung cáo - chn một thương hiệu /
nhãn hàng c th (VD: vitamin tng hp Centrum 50+, Lụa Ninh Khương cho quý bà
40+...) sn phm np có dng thc PDF có th xây dng trên word, powerpoint, canva ...
vi các trình bày sáng to t do (ch, nh, v, mindmaps ....) bao gm các nội dung như sau
3. Rubric và thang đim
Khung Rubric và thang đim s dụng trong đ cương chi tiết, lưu ý hình thc tng quan
(thiết kế trình bày, li chính tả) 10%, Đầy đủ ni dung yêu cu (20%), Yếu t đột phá sáng
to (20%), Cht lưng chiến lược tác động tâm lý (20%) Cht lượng thông điệp qung cáo
c th (30%)
Sinh viên có trng s 100% s đưc toàn phần điểm, các trng s thp hơn sẽ tính theo s
phần trăm đạt đưc
TP. H Chí Minh, ngày 19 tháng 6 năm 2024
BM-006
Trang 4 / 4
Ngưi duyệt đề Giảng viên ra đề
TS. VÕ VĂN LẠC ThS. Nguyn Nht Thanh