Ph n Bài t p t ng h p:
Câu 1: (3.0 đi m) Anh (ch ) là 1 giám đ c Marketing c a công ty CP
May Vi t Ti n. Ban t ng giám đ c ra quy t đ nh mu n thâm nh p vào ế ế
th tr ng M c a dòng s n ph m áo s mi dài tay. B ng nh ng ki n ườ ơ ế
th c đã h c trong Marketing qu c t , anh ch hãy xây d ng chi n l c ế ế ượ
thâm nh p th tr ng và Marketing mix cho dòng s n ph m áo s mi ườ ơ
dài tay.
Câu 2: (3.0 đi m) Anh (ch ) là 1 giám đ c Marketing c a công ty CP
Xu t nh p kh u C u Long An Giang. Ban t ng giám đ c ra quy t đ nh ế
mu n thâm nh p vào th tr ng M c a dòng s n ph m cá ba-sa. ườ
B ng nh ng ki n th c đã h c trong Marketing qu c t , anh ch hãy xây ế ế
d ng chi n l c thâm nh p th tr ng và Marketing mix cho dòng s n ế ượ ườ
ph m cá ba-sa.
Ph n lý thuy t t ng h p: h c h t các ch ng 6,7,8,9,10,11,12,13,14 ế ế ươ
+ Các d ng ng i th ng g p và thái đ c a chúng ta ườ ườ
Các anh ch có th i gian đ tìm thông tin và chu n b cho t t ph n Final
exam
Thông tin thi: Đ m t lu n đ c chu n b bài tr c 2 tháng, th i ượ ướ
gian làm bài: 180 phút, không gi i h n t làm. Theo mình, thì nên làm
trên 4 t gi y thi nhé, m i đ y đ các ý. Lu n nên t p vi t vì vào thi ế
ch chép, không có th i gian suy nghĩ.
Đáp án c a công ty cho 2 câu h i bài t p t ng h p:
1. Nêu t ng quan v s n ph m (nhãn hàng) c a công ty (0.25 đ)
2. Phân khúc th tr ng & khách hàng m c tiêu c a công ty (0.25 đ) ườ
3. Chi n l c thâm nh p th tr ng (0.25đ)ế ượ ườ
4. Các mô hình phân tích (SWOT, mô hình c nh tranh,….) (1.0 đ)
5. Chi n l c s n ph m nhãn hàng (0.25 đ)ế ượ
6. Chi n l c giá nhãn hàng (0.25 đ)ế ượ
7. Xây d ng chi n l c chiêu th cho nhãn hàng (0.75 đ) ế ượ
Đ s 1:
Câu 1: (1.5 đi m) Hãy nêu chi n l c giá trong Marketing Qu c t . ế ượ ế
Câu 2: (3.5 đi m) Công ty CP th c ph m Sao – Ta hi n đang kinh doanh
m t hàng ch bi n tôm, đang d ki n đ y m nh xu t kh u lúa g o. ế ế ế
Anh (ch ) là 1 giám đ c Marketing c a công ty CP Th c ph m Sao - Ta.
Ban t ng giám đ c ra quy t đ nh mu n thâm nh p vào th tr ng M ế ườ
c a dòng s n ph m lúa g o. B ng nh ng ki n th c đã h c trong ế
Marketing qu c t , anh ch hãy xây d ng chi n l c thâm nh p th ế ế ượ
tr ng và Marketing mix cho dòng s n ph m lúa g o.ườ
Đ s 2:
Câu 1: (1.5 đi m) Hãy nêu chi n l c thâm nh p th tr ng trong ế ượ ườ
Marketing Qu c t . ế
Câu 2: (3.5 đi m) Anh (ch ) là 1 giám đ c Marketing c a công ty CP
D c H u Giang. Ban t ng giám đ c ra quy t đ nh mu n thâm nh pượ ế
vào th tr ng M c a dòng s n ph m Eugica. B ng nh ng ki n th c ườ ế
đã h c trong Marketing qu c t , anh ch hãy xây d ng chi n l c thâm ế ế ượ
nh p th tr ng và Marketing mix cho dòng s n ph m Eugica. ườ