Ph n Bài t p t ng h p: ậ ổ ợ ầ
ị ổ ế ị ể ế ỹ ủ ủ ố ằ ữ ả ự ọ , anh ch hãy xây d ng chi n l ả ị ườ ẩ Câu 1: (3.0 đi m) Anh (ch ) là 1 giám đ c Marketing c a công ty CP ố t Ti n. Ban t ng giám đ c ra quy t đ nh mu n thâm nh p vào May Vi ậ ố ệ ế th tr ng M c a dòng s n ph m áo s mi dài tay. B ng nh ng ki n ẩ ơ ị ườ ế ượ th c đã h c trong Marketing qu c t c ị ố ế ứ ơ thâm nh p th tr ng và Marketing mix cho dòng s n ph m áo s mi ậ dài tay.
ị ố ủ ậ ử ổ ố ế ị ấ ố ng M c a dòng s n ph m cá ba-sa. ả ỹ ủ ẩ ố ế ứ , anh ch hãy xây ị ả ng và Marketing mix cho dòng s n ị ườ ằ ự Câu 2: (3.0 đi m) Anh (ch ) là 1 giám đ c Marketing c a công ty CP ể Xu t nh p kh u C u Long An Giang. Ban t ng giám đ c ra quy t đ nh ẩ mu n thâm nh p vào th tr ậ ị ườ B ng nh ng ki n th c đã h c trong Marketing qu c t ữ ế ọ d ng chi n l c thâm nh p th tr ậ ế ượ ph m cá ba-sa. ẩ
Ph n lý thuy t t ng h p: h c h t các ch ng 6,7,8,9,10,11,12,13,14 ọ ế ế ổ ợ ầ ươ
ng g p và thái đ c a chúng ta + Các d ng ng ạ i th ườ ườ ộ ủ ặ
t ph n Final ờ ể ẩ ị ị ố ầ Các anh ch có th i gian đ tìm thông tin và chu n b cho t exam
c chu n b bài tr ề ở ự ậ ượ ị ướ ẩ i h n t ớ ạ ờ ờ c 2 tháng, th i làm. Theo mình, thì nên làm t vì vào thi gi y thi nhé, m i đ y đ các ý. Lu n nên t p vi ớ ầ ủ ờ ấ ế ậ ậ Thông tin thi: Đ m t lu n đ gian làm bài: 180 phút, không gi trên 4 t ch chép, không có th i gian suy nghĩ. ỉ ờ
Đáp án c a công ty cho 2 câu h i bài t p t ng h p: ậ ổ ủ ợ ỏ
1. Nêu t ng quan v s n ph m (nhãn hàng) c a công ty (0.25 đ) ề ả ủ ổ ẩ
2. Phân khúc th tr ng & khách hàng m c tiêu c a công ty (0.25 đ) ị ườ ụ ủ
3. Chi n l c thâm nh p th tr ng (0.25đ) ế ượ ị ườ ậ
4. Các mô hình phân tích (SWOT, mô hình c nh tranh,….) (1.0 đ) ạ
5. Chi n l c s n ph m nhãn hàng (0.25 đ) ế ượ ả ẩ
6. Chi n l c giá nhãn hàng (0.25 đ) ế ượ
c chiêu th cho nhãn hàng (0.75 đ) 7. Xây d ng chi n l ự ế ượ ị
Đ s 1: ề ố
Câu 1: (1.5 đi m) Hãy nêu chi n l c giá trong Marketing Qu c t ế ượ ể . ố ế
ẩ ặ ể ế ế ẩ ạ ị ệ ấ ự ố ổ ả , anh ch hãy xây d ng chi n l ế ị ạ ị ậ ị Câu 2: (3.5 đi m) Công ty CP th c ph m Sao – Ta hi n đang kinh doanh ự m t hàng ch bi n tôm, đang d ki n đ y m nh xu t kh u lúa g o. ạ ẩ ự ế Anh (ch ) là 1 giám đ c Marketing c a công ty CP Th c ph m Sao - Ta. ẩ ủ Ban t ng giám đ c ra quy t đ nh mu n thâm nh p vào th tr ỹ ị ườ ố c a dòng s n ph m lúa g o. B ng nh ng ki n th c đã h c trong ẩ ọ ằ ủ Marketing qu c t ố ế tr ng và Marketing mix cho dòng s n ph m lúa g o. ng M ậ ế ứ c thâm nh p th ế ượ ạ ố ữ ự ả ườ ẩ
c thâm nh p th tr ng trong ế ượ ị ườ ậ Đ s 2: ề ố Câu 1: (1.5 đi m) Hãy nêu chi n l ể . Marketing Qu c t ố ế
ị ể ủ ố ượ ế ị ổ ố ữ ỹ ủ ằ ế ế ượ ị Câu 2: (3.5 đi m) Anh (ch ) là 1 giám đ c Marketing c a công ty CP ậ D c H u Giang. Ban t ng giám đ c ra quy t đ nh mu n thâm nh p ố ậ vào th tr ng M c a dòng s n ph m Eugica. B ng nh ng ki n th c ứ ả ẩ ị ườ đã h c trong Marketing qu c t c thâm ố ế ọ nh p th tr , anh ch hãy xây d ng chi n l ng và Marketing mix cho dòng s n ph m Eugica. ả ị ườ ự ẩ ậ