Đề thi Marketing quốc tế

Chia sẻ: Huỳnh Vũ Linh | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:2

0
466
lượt xem
91
download

Đề thi Marketing quốc tế

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Câu 1: (3.0 điểm) Anh (chị) là 1 giám đốc Marketing của công ty CP May Việt Tiến. Ban tổng giám đốc ra quyết định muốn thâm nhập vào thị trường Mỹ của dòng sản phẩm áo sơ mi dài tay. Bằng những kiến thức đã học trong Marketing quốc tế, anh chị hãy xây dựng chiến lược thâm nhập thị trường và Marketing mix cho dòng sản phẩm áo sơ mi dài tay. Câu 2: (3.0 điểm) Anh (chị) là 1 giám đốc Marketing của công ty CP Xuất nhập khẩu Cửu Long An Giang. Ban tổng giám đốc ra quyết định muốn thâm nhập vào thị...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề thi Marketing quốc tế

  1. Phần Bài tập tổng hợp: Câu 1: (3.0 điểm) Anh (chị) là 1 giám đốc Marketing của công ty CP May Việt Tiến. Ban tổng giám đốc ra quyết định muốn thâm nhập vào thị trường Mỹ của dòng sản phẩm áo sơ mi dài tay. Bằng những kiến thức đã học trong Marketing quốc tế, anh chị hãy xây dựng chiến lược thâm nhập thị trường và Marketing mix cho dòng sản phẩm áo sơ mi dài tay. Câu 2: (3.0 điểm) Anh (chị) là 1 giám đốc Marketing của công ty CP Xuất nhập khẩu Cửu Long An Giang. Ban tổng giám đốc ra quyết định muốn thâm nhập vào thị trường Mỹ của dòng sản phẩm cá ba-sa. Bằng những kiến thức đã học trong Marketing quốc tế, anh chị hãy xây dựng chiến lược thâm nhập thị trường và Marketing mix cho dòng sản phẩm cá ba-sa. Phần lý thuyết tổng hợp: học hết các chương 6,7,8,9,10,11,12,13,14 + Các dạng người thường gặp và thái độ của chúng ta Các anh chị có thời gian để tìm thông tin và chuẩn bị cho tốt phần Final exam Thông tin thi: Đề mở tự luận được chuẩn bị bài trước 2 tháng, thời gian làm bài: 180 phút, không giới hạn tờ làm. Theo mình, thì nên làm trên 4 tờ giấy thi nhé, mới đầy đủ các ý. Luận nên tập viết vì vào thi chỉ chép, không có thời gian suy nghĩ. Đáp án của công ty cho 2 câu hỏi bài tập tổng hợp: 1. Nêu tổng quan về sản phẩm (nhãn hàng) của công ty (0.25 đ) 2. Phân khúc thị trường & khách hàng mục tiêu của công ty (0.25 đ) 3. Chiến lược thâm nhập thị trường (0.25đ)
  2. 4. Các mô hình phân tích (SWOT, mô hình cạnh tranh,….) (1.0 đ) 5. Chiến lược sản phẩm nhãn hàng (0.25 đ) 6. Chiến lược giá nhãn hàng (0.25 đ) 7. Xây dựng chiến lược chiêu thị cho nhãn hàng (0.75 đ) Đề số 1: Câu 1: (1.5 điểm) Hãy nêu chiến lược giá trong Marketing Quốc tế. Câu 2: (3.5 điểm) Công ty CP thực phẩm Sao – Ta hiện đang kinh doanh mặt hàng chế biến tôm, đang dự kiến đẩy mạnh xuất khẩu lúa gạo. Anh (chị) là 1 giám đốc Marketing của công ty CP Thực phẩm Sao - Ta. Ban tổng giám đốc ra quyết định muốn thâm nhập vào thị trường Mỹ của dòng sản phẩm lúa gạo. Bằng những kiến thức đã học trong Marketing quốc tế, anh chị hãy xây dựng chiến lược thâm nhập thị trường và Marketing mix cho dòng sản phẩm lúa gạo. Đề số 2: Câu 1: (1.5 điểm) Hãy nêu chiến lược thâm nhập thị trường trong Marketing Quốc tế. Câu 2: (3.5 điểm) Anh (chị) là 1 giám đốc Marketing của công ty CP Dược Hậu Giang. Ban tổng giám đốc ra quyết định muốn thâm nhập vào thị trường Mỹ của dòng sản phẩm Eugica. Bằng những kiến thức đã học trong Marketing quốc tế, anh chị hãy xây dựng chiến lược thâm nhập thị trường và Marketing mix cho dòng sản phẩm Eugica.

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

Đồng bộ tài khoản