intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Dịch vụ quảng bá tin nhắn SMS

Chia sẻ: Gvx Gvx | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:12

81
lượt xem
11
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mobile Marketing: là các ứng dụng gửi SMS phục vụ chủ yếu các mục đích Marketing, Quảng cáo……. Đáp ứng hoàn hảo cho các doanh nghiệp trong hầu hết các lĩnh vực: Dịch vụ, thương mại Tài chính, ngân hàng Quản lý, phân phối Quảng cáo tiếp thị Các chiến dịch Marketing.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Dịch vụ quảng bá tin nhắn SMS

  1. DỊCH VỤ QUẢNG BÁ TIN NHẮN SMS
  2. MOBILE MARKETING?? • Là các ứng dụng gửi SMS phục vụ chủ yếu các mục đích Marketing, Quảng cáo……. Đáp ứng hoàn hảo cho các doanh nghiệp trong hầu hết các lĩnh vực: 1. Dịch vụ, thương mại 2. Tài chính, ngân hàng 3. Quản lý, phân phối 4. Quảng cáo tiếp thị 5. Các chiến dịch Marketing
  3. TẠI SAO LẠI PHẢI DÙNG DỊCH VỤ MOBILE MARKETING? •Khi nhận được SMS, bất kỳ ai cũng phải đọc Sử dụng Brandname làm tăng giá trị thương hiệu. SMS giúp xóa bỏ ngăn cách Doanh Nghiệp – Khách hàng. SMS là phương tiện marketing trực tiếp hiệu quả nhất. •Đặc biệt với chi phí thấp, thời gian gửi nhanh, thông điệp đến trực tiếp tới khách hàng mục tiêu •Điện thoại là vật đầu tiên bạn cầm khi thức dậy và là cuối cùng khi bạn đi ngủ. 3
  4. SMS MARKETING LÀ GÌ??? • SMS MARKETING LÀ HÌNH THỨC TIẾP THỊ SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ THÔNG QUA TIN NHẮN ĐẾN THUÊ BAO DI ĐỘNG
  5. HIỆU QUẢ SMS MARKETING MANG LẠI • 100% Số người khi nhận tin nhắn, mở ra xem. • 80% Giữ tin nhắn lại trong máy điện thoại di động. • 60% Sẽ gọi điện thoại đến để tìm hiểu thông tin. • 40% Sẽ giới thiệu cho bạn bè về tin nhắn đã nhận được. • Khách hàng nhận được tin nhắn sẽ nhớ lâu hơn về SP&DV
  6. SMS BRANDNAME LÀ GÌ?  SMS BrandName là một giải pháp Marketing thông qua tin nhắn. Qua đó thương hiệu của bạn sẽ nằm ở phần người gửi (Sender) của tin nhắn, thay cho các đầu số 6xxx, 8xxx, 01xxx...  SMS BrandName không vi phạm luật Spam SMS theo quy định.  Với tình trạng Spam SMS và tin nhắn SMS lừa đảo xuất hiện ngày một nhiều như hiện nay thì việc sử dụng Brand Name SMS để khẳng định thương hiệu và tạo sự tin tưởng tuyệt đối với khách hàng là một việc hết sức cần thiết.
  7. ƯU ĐIỂM CỦA SMS BRANDNAME  Quảng bá SMS gửi đến ngay từng thuê bao, từng chiếc máy điện thoại của khách hàng mục tiêu  Tin nhắn SMS là thông điệp mang tính cá nhân – trên 75% người nhận đều đọc tin nhắn  Quảng bá SMS tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả đầu tư hơn nhiều loại hình quảng cáo khác  Quảng bá SMS có thể gửi được đến đồng thời hàng trăm nghìn đến hàng triệu thuê bao  Tiếp cận nhóm khách hàng cụ thể: theo tuổi, giới tính, nơi cư trú và thời điểm  Đánh giá được mức độ phản hồi của khách hàng đối với thông tin quảng bá  Tương tác hai chiều, người nhận chủ động lựa chọn việc nhắn tin để yêu cầu thông tin về sản phẩm/dịch vụ hoặc tham gia chương trình truyền thông  Phù hợp với khách hàng từ 18 đến 45 tuổi  Kết hợp được với các phương tiện truyền thông khác: truyền hình, báo đài, tờ rơi, áp phích, internet v.v…  Tỉ lệ KH hưởng ứng trên 40% và tỉ lệ KH ghi nhớ: trên 69%
  8. VÌ SAO NÊN DÙNG SMS BRANDNAME • Quá nhiều hình thức truyền thông (truyền hình, báo chí, internet, billboard, activation v.v…) ? • Chi phí truyền thông quá cao (70 triệu/spot quảng cáo 30”) ? • Phân khúc khách hàng quá đa dạng? • Khách hàng ít còn tập trung vào một phương tiện truyền thông nữa? • Thị trường quá rộng nên truyền thông bị hạn chế? • Sống trong một môi trường tràn ngập thông tin, khách hàng dễ dàng bỏ qua những mẫu quảng cáo của doanh nghiệp? • Tương tác truyền thông một chiều sẽ khiến khách hàng nhanh chóng quên đi sản phẩm/dịch vụ của DN ?
  9. QUẢNG BÁ TIN NHẮN SMS KHI NÀO • Đưa tin về chương trình Khuyến mãi • Quảng bá Sự kiện • Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ mới • Củng cố/nhắc nhớ thương hiệu • Bình chọn, Khảo sát ý kiến • Tổ chức cuộc thi, trò chơi trên SMS • Thông báo / thông tin đặc biệt • Chăm sóc khách hàng VIP / trung thành • Thông tin liên lạc nội bộ qua SMS • Đặt mua hàng, đặt chỗ • … và nhiều ứng dụng khác
  10. NPN LÀM GÌ? • Tư vấn khách hàng lựa chọn nội dung quảng cáo phù hợp với luật pháp và văn hóa Việt Nam, không gây phản cảm người xem tin. • Danh bạ số di động chúng tôi cung cấp hoặc của khách hàng cung cấp • Khách hàng có thể lựa chọn đối tượng khách hàng gửi tin nhắn theo khu vực, đối tượng,… • Chiều dài nội dung tin nhắn là 160 ký tự • Thời gian gửi tin nhắn trong 24h kể từ khi đồng ý nội dung SMS • Chúng tôi sẽ gửi test SMS mẫu • Cấp user & pass world để khách hàng chủ động gửi tin và theo dõi • Báo cáo với Quý KH số lượng gửi tin thành công, hỗ trợ KH quản lý tin nhắn của mình.
  11. BẢNG GIÁ DỊCH VỤ STT Gói dịch vụ Gói 1 Gói 2 Gói 3 Gói 4 1 Số tin nhắn SMS 500 1000 5000 10000 2 Thống kê trực tuyến Có Có Có Có 3 Gửi tin nhắn từ Web Có Có Có Có 4 Phí sử dụng gói tin 400.000 750.000 3.500.000 6.500.000 nhắn vnđ vnđ vnđ vnđ 5 Số lượng nhãn đăng ký 1 1 3 5 miễn phí 6 Đăng ký thêm 01 nhãn Không 250,000 250,000 250,000 Brandname vnđ vnđ vnđ 7 Thời gian sử dụng 1 tháng 1 tháng 2 tháng 2 tháng * Giá trên chưa bao gồm 10% thuế VAT * Giá có thể thay đổi tùy vào thay đổi của nhà mạng
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
4=>1