Mạng xã hội chia sẻ tài liệu
Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Kinh Doanh Marketing
»
Marketing - Bán hàng
57 trang
123 lượt xem
18
0
SMS Marketing rải thảm bom hay bắn tỉa
Là kịch bản cho phép thuê bao di động soạn nội dung tin nhắn gửi tới đầu số để nhận được thông tin trả về tự động dưới dạng văn bản từ nhà cung cấp dịch vụ.
Chủ đề:
eight_12
Email marketing
Save
Like
Share
Report
Download
AI tóm tắt
/
57
Webs
ite:
Phanmemqua
ngca
o.vn
N
ó
N
ó
đã
đã
t
t
ừ
ừ
n
g
n
g
l
à
l
à
I
n
w
o
r
l
d
w
a
r
2
I
n
w
o
r
l
d
w
a
r
2
T
H
Ó
I
Q
U
E
N
M
M
ụ
ụ
c
c
t
i
ê
u
t
i
ê
u
p
h
á
p
h
á
h
h
ủ
ủ
y
y
Bạn
Bạn
cần
cần
một
một
tron
g
trong
những
những
Tài liệu liên quan
SMS Marketing từ A tới Z
Email marketing - Phạm Thanh Thúy Vy
Bài giảng Email Marketing
Bài giảng Email Marketing - Nguyễn Đình Trung
Email Marketing training: Email Marketing - Cách thức áp dụng trong doanh nghiệp
Tìm hiểu lợi ích của Email marketing
Làm quen với Email marketing 2.0
Dịch vụ truyền thông / quảng bá qua tin nhắn SMS
Bài giảng SMS Marketing
Đừng nghĩ SMS là spam - Vũ Hoàng Tâm
Tài liêu mới
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng tàu điện ngầm: Nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh
Ảnh hưởng của truyền miệng trực tuyến và tiếp thị mạng xã hội đến ý định mua hàng
Ảnh hưởng của chất lượng tương tác đến ý định tiếp tục sử dụng thương mại livestreaming: Vai trò của giá trị cảm nhận
Ảnh hưởng của giá trị chức năng, giá trị quan hệ và giá trị cảm xúc trong việc thúc đẩy hành vi mua sắm xanh: Vai trò trung gian của động lực nội tại xanh
Khám phá ảnh hưởng của sự kiện tại điểm bán đến hành vi mua sắm ngẫu hứng
Vai trò yếu tố trung gian tuần tự của kiến thức và thái độ ảnh hưởng đến tiêu dùng thực phẩm hữu cơ: Góc nhìn mô hình SOR
Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam
Bài giảng Hành vi khách hàng
Hành vi mua hàng ngẫu hứng trong thương mại phát trực tiếp: Vai trò của thiết kế giao diện, chất lượng tương tác và gắn kết khách hàng
Ảnh hưởng của giá trị môi trường và vai trò điều tiết của cảm nhận tính hiệu quả của hành vi đến thái độ đối với tiêu dùng xanh của người tiêu dùng Việt Nam
Thông điệp cá nhân hóa và hành vi thân thiện với môi trường: Hiệu ứng trung gian của sự đồng cảm và phản kháng trong bán lẻ đa kênh
Mối quan hệ của nội dung do người dùng tạo ra (UGC), thái độ và quyết định lựa chọn địa điểm ăn uống trên các nền tảng mạng xã hội của người tiêu dùng trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh
Examining the Moderating Effects of Green Marketing and Green Psychological Benefits on Customers’ Green Attitude, Value and Purchase Intention
What drives and obstacles the intention to purchase green skincare products? A study of the Italian market of green skincare products
Effect of Green Consumption Value on Consumption Intention in a Pro-Environmental Setting: The Mediating Role of Approach and Avoidance Motivation
AI tóm tắt
- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!
Giới thiệu tài liệu
Đối tượng sử dụng
Từ khoá chính
Nội dung tóm tắt