

www.Mo biMa rke ting .ne t
6/ 2010, Việt Na m c ó 140 triệu thuê b a o di động
80% ng ười dùng di động luô n g iữmá y bê n m ình
45% ng ười Việt thường xuyên dùng ĐTDĐ đểnhắn tin

www.Mo biMa rke ting .ne t
C hỉmột lý do đơn g iản
Là vật đầu tiên bạn xem khi thức dậy. Là vật cuối cùng bạn xem
trước khi ngủ. Nằm trong tầm tay đến 80% thời gian 1 ngày của
bạn. Và hơn thế nữa, điện thoại nay đã hiện diện khắp nơi, nhiều
hơn cả số lượng TV và laptop trên toàn thế giới!

www.Mo biMa rke ting .ne t
SMS Ma rke ting là hình thức tiếp thịdi động q ua tin nhắn
Mo b ile Ma rke ting là nhó m c á c ứng d ụng hỗtrợd o a nh ng hiệp liê n lạc và
kết nối với khá c h hà ng c ủa mình thô ng q ua c á c hình thức tương tá c
ho ặc tương tựtrê n thiết b ịd i động ho ặc mạng d i động .

www.Mo biMa rke ting .ne t
Hầu như100% khá c h hà ng tiềm năng khi nhận được tin nhắn
đều đọc q ua (d ù mởxe m rồi mới xó a !!!).
91% sẽkhô ng xó a SMS trước khi đọc và 71% SMS sẽlưu lại
69% sống ười đọc SMS sẽgọi đến thương hiệu thểhiện tro ng SMS
Tác động khá c : k/ hà ng sa u khi nhận được SMS thường c ó xu
hướng c hủđộng c họn sản p hẩm được q uảng c á o tro ng SMS