Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Internet Marketing
7 trang
168 lượt xem
32
0

ĐO LƯỜNG SỰ THOẢ MÃN KHÁCH HÀNG [P2]

Các phương pháp đo lường sự thoả mãn khách hàng Phân loại: Các phương pháp CSM được phân làm hai loại chính: - Phương pháp đo lường thường xuyên thu thập thông tin từ mỗi khách hàng khi chuyển giao sản phẩm và dịch vụ. Phương pháp này giúp nắm bắt được ngay những ý kiến của khách hàng và tiến hành chỉnh sửa kịp thời những điểm không phù hợp. - Phương pháp điều tra định kỳ thu thập thông tin từ các nhóm khách hàng khác nhau theo những khoảng thời gian khác nhau sau khi đã chuyển giao...

Từ khoá:

anhtuc_1

chăm sóc khách hàng

nhu cầu khách hàng

quan tâm khách hàng

kinh doanh tiếp thị

internet marketing

marketing trong kinh doanh

Share
/
7

Có thể bạn quan tâm

Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại kho ngoại quan: Trường hợp Công ty Cổ phần Transimex

Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại kho ngoại quan: Trường hợp Công ty Cổ phần Transimex

13 trang
Bài giảng Trí tuệ nhân tạo: Chương 5 - Ứng dụng AI trong hoạt động chăm sóc khách hàng

Bài giảng Trí tuệ nhân tạo: Chương 5 - Ứng dụng AI trong hoạt động chăm sóc khách hàng

150 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại công ty Coxiva Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại công ty Coxiva Đà Nẵng

92 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Tây Hoà, tỉnh Phú Yên

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Tây Hoà, tỉnh Phú Yên

111 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Ngũ Hành Sơn

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Ngũ Hành Sơn

86 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Ngũ Hành Sơn

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Ngũ Hành Sơn

86 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Hãng hàng không quốc gia Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Hãng hàng không quốc gia Việt Nam

118 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đánh giá thành tích tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đánh giá thành tích tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung

26 trang
Đề án Thạc sĩ Tốt nghiệp: Quản lý chăm sóc khách hàng cao cấp tại Ngân hàng thương mại Cổ phần Tiên Phong - TPBank Thăng Long

Đề án Thạc sĩ Tốt nghiệp: Quản lý chăm sóc khách hàng cao cấp tại Ngân hàng thương mại Cổ phần Tiên Phong - TPBank Thăng Long

75 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Quản trị quan hệ khách hàng của tổng công ty dịch vụ viễn thông VNPT Vinaphone

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Quản trị quan hệ khách hàng của tổng công ty dịch vụ viễn thông VNPT Vinaphone

82 trang
Ứng dụng ChatGPT trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp

Ứng dụng ChatGPT trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp

8 trang
Đề cương môn học Phát triển sản phẩm mới (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Phát triển sản phẩm mới (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

4 trang
Đề cương môn học Quản trị quan hệ khách hàng (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Quản trị quan hệ khách hàng (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

18 trang
Bài giảng Phát triển danh sách khách hàng theo hành vi mua hàng

Bài giảng Phát triển danh sách khách hàng theo hành vi mua hàng

9 trang
Tổ chức thực thi chính sách chăm sóc khách hàng ưu tiên của ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – chi nhánh Hải Dương

Tổ chức thực thi chính sách chăm sóc khách hàng ưu tiên của ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – chi nhánh Hải Dương

7 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Nghiên cứu các nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ viễn thông di động của Tổng Công ty viễn thông Viettel trên địa bàn thành phố Hà Nội

Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Nghiên cứu các nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ viễn thông di động của Tổng Công ty viễn thông Viettel trên địa bàn thành phố Hà Nội

105 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ cho vay cá nhân tại Ngân hàng Quân đội (MB) chi nhánh thị xã Sơn Tây, thành phố Hà Nội

Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ cho vay cá nhân tại Ngân hàng Quân đội (MB) chi nhánh thị xã Sơn Tây, thành phố Hà Nội

118 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Điện lực Hóc Môn - Tổng Công ty điện lực TP. Hồ Chí Minh

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Điện lực Hóc Môn - Tổng Công ty điện lực TP. Hồ Chí Minh

10 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị chăm sóc khách hàng năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị chăm sóc khách hàng năm 2023-2024

9 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị các tổ chức tài chính: Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Ninh

Luận văn Thạc sĩ Quản trị các tổ chức tài chính: Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Ninh

110 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

23 trang
Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

14 trang
The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic   shopping, and online shopping anxiety on purchasing  decisions

The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic shopping, and online shopping anxiety on purchasing decisions

9 trang
The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

11 trang
Bài giảng Content marketing

Bài giảng Content marketing

44 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015