Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kỹ Thuật - Công Nghệ » Cơ khí - Chế tạo máy
6 trang
22 lượt xem
1
0

Research and experimentation of an electrical fault detection system for inductors used in EV charging stations

This study presents the development of an automatic electrical fault detection system for inductors, aimed at enhancing cost-effectiveness and reducing risks for businesses. First, the paper provides the structure, standards, and technical parameters of different types of inductors.

Tags:

viaburame

Electrical fault detection system

EV charging station

Electric vehicles

High-quality inductor components

DC-DC converters

Share
/
6

Có thể bạn quan tâm

Expense management for green transition in businesses for sustainability: Factors affecting electric vehicles depreciation management in transportation enterprises in Vietnam

Expense management for green transition in businesses for sustainability: Factors affecting electric vehicles depreciation management in transportation enterprises in Vietnam

11 trang
Research and experimentation of an electrical fault detection system for inductors used in EV charging stations

Research and experimentation of an electrical fault detection system for inductors used in EV charging stations

6 trang
Optimal power mobilization for electric vehicle charging stations in distribution networks with distributed generations and battery storage systems

Optimal power mobilization for electric vehicle charging stations in distribution networks with distributed generations and battery storage systems

11 trang
Optimising torque for three-disc AFPMSM in electric vehicles using BP_ANN and anfis algorithms

Optimising torque for three-disc AFPMSM in electric vehicles using BP_ANN and anfis algorithms

15 trang
Design of adaptive controller to improve stability for electric vehicles

Design of adaptive controller to improve stability for electric vehicles

8 trang
The adaptive speed tracking controller for intelligent electric vehicles using WFCMAC includes car-following behavior, improving safety and energy efficiency

The adaptive speed tracking controller for intelligent electric vehicles using WFCMAC includes car-following behavior, improving safety and energy efficiency

7 trang
Master's thesis of Design: Mission impossible: Design & manufacture of a solar car that appeals to the general public

Master's thesis of Design: Mission impossible: Design & manufacture of a solar car that appeals to the general public

189 trang
Progress towards an advanced lead–acid battery for use in electric vehicles

Progress towards an advanced lead–acid battery for use in electric vehicles

7 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Cơ học lưu chất ứng dụng - Chương 5: Chuyển động một chiều của chất lỏng

Bài giảng Cơ học lưu chất ứng dụng - Chương 5: Chuyển động một chiều của chất lỏng

27 trang
Bài giảng Cơ học lưu chất ứng dụng - Chương 4: Động học lưu chất (fluid dynamics)

Bài giảng Cơ học lưu chất ứng dụng - Chương 4: Động học lưu chất (fluid dynamics)

42 trang
Bài giảng Cơ học lưu chất ứng dụng - Chương 3: Động học lưu chất (fluid kinematics)

Bài giảng Cơ học lưu chất ứng dụng - Chương 3: Động học lưu chất (fluid kinematics)

29 trang
Bài giảng Cơ học lưu chất ứng dụng - Chương 2: Tĩnh học lưu chất

Bài giảng Cơ học lưu chất ứng dụng - Chương 2: Tĩnh học lưu chất

44 trang
Bài giảng Cơ học lưu chất ứng dụng - Chương 1: Mở đầu

Bài giảng Cơ học lưu chất ứng dụng - Chương 1: Mở đầu

23 trang
Xây dựng mô hình phi tuyến mô tả sự phụ thuộc của biến dạng vào ứng suất đối với vật liệu trực hướng

Xây dựng mô hình phi tuyến mô tả sự phụ thuộc của biến dạng vào ứng suất đối với vật liệu trực hướng

5 trang
Nghiên cứu tối ưu thông số hàn MIG cho thép tấm A36 bằng phương pháp Taguchi kết hợp phân tích xám

Nghiên cứu tối ưu thông số hàn MIG cho thép tấm A36 bằng phương pháp Taguchi kết hợp phân tích xám

5 trang
Phân tích ứng suất trên bản thép có liên kết bằng bu lông qua mô phỏng 3D

Phân tích ứng suất trên bản thép có liên kết bằng bu lông qua mô phỏng 3D

7 trang
Nghiên cứu thí nghiệm dập mẫu nhỏ cho hợp kim nhôm ở nhiệt độ thấp

Nghiên cứu thí nghiệm dập mẫu nhỏ cho hợp kim nhôm ở nhiệt độ thấp

5 trang
Nghiên cứu xây dựng thuật toán và công cụ tách riêng chi tiết kết cấu từ tệp tin hạ liệu có sẵn

Nghiên cứu xây dựng thuật toán và công cụ tách riêng chi tiết kết cấu từ tệp tin hạ liệu có sẵn

5 trang
Giới Hạn Công Suất Máy Tàu Thủy: Giải Pháp EEXI Hiệu Quả

Giới Hạn Công Suất Máy Tàu Thủy: Giải Pháp EEXI Hiệu Quả

5 trang
Bài giảng Công nghệ CNC - Chương 5: Ngôn ngữ lập trình tự động APT

Bài giảng Công nghệ CNC - Chương 5: Ngôn ngữ lập trình tự động APT

41 trang
Bài giảng Công nghệ CNC - Chương 4: Kỹ thuật lập trình (Fanuc 21)

Bài giảng Công nghệ CNC - Chương 4: Kỹ thuật lập trình (Fanuc 21)

46 trang
Bài giảng Công nghệ CNC - Chương 3: Những khái niệm cơ bản về chương trình NC và lập trình gia công trên máy CNC

Bài giảng Công nghệ CNC - Chương 3: Những khái niệm cơ bản về chương trình NC và lập trình gia công trên máy CNC

9 trang
Bài giảng Công nghệ CNC - Chương 2: Máy công cụ CNC

Bài giảng Công nghệ CNC - Chương 2: Máy công cụ CNC

21 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Tài liệu này là một báo cáo khoa học về việc thiết kế và sản xuất hệ thống kiểm tra tự động lỗi điện cho các tuyển tính dùng trong các thanh công cụ điện xe tăng (EV). Tác giả đề xuất một giải pháp của họ, gồm các thành phần máy với PLC controller và giao diện người dùng PC. Báo cáo tóm lại cần thiết cho sự đảm bảo và hiệu quả của kiểm tra tuyển tính trong các thanh công cụ điện xe tăng, cũng như nhu cầu một hệ thống có thể chính xác phát hiện lỗi và tối ưu chi phí lao độ. Tác giả đề xuất một hệ thống có thể tích hợp với quá trình sản xuất hiện có, giúp giảm thời gian sản xuất và tăng năng suất.

Đối tượng sử dụng

Nhà nghiên cứu, nhà hoạch định chính sách về ô tô điện, doanh nghiệp chế tạo thanh công cụ điện xe tăng

Từ khoá chính

tuyển tínhkhả năng kiểm trahệ thống kiểm tra tự độngô tô điệnthanh công cụ điện xe tăng

Nội dung tóm tắt

Trong báo cáo này, tác giả cho biết rằng khả năng kiểm tra chính xác của tuyển tính trong các thanh công cụ điện xe tăng quan trọng vì nó có thể ảnh hưởng đến sự đảm bảo và hiệu quả của quá trình chính sách. Tuyển tính là một yếu tố quan trọng trong việc sản xuất và lắp đặt thanh công cụ điện xe tăng. Trong khi một số phương pháp kiểm tra tuyển tính hiện có đã giải quyết nhiều vấn đề, nhưng chúng không thể bao gồm tất cả các loại lỗi. Do đó, tác giả đề xuất một hệ thống kiểm tra tự động cho các tuyển tính dùng trong các thanh công cụ điện xe tăng. Hệ thống này sẽ tích hợp với máy chủ PLC, giúp phát hiện lỗi tự động hơn và hoạt động trở nên dễ dàng hơn. Tuyển tính cũng là một yếu tố quan trọng trong việc quản lý chi phí và giúp cho sự hoàn thiện của các thanh công cụ điện xe tăng. Ngoài ra, báo cáo cũng mencoba tham khảo các nghiên cứu về ô tô điện, hệ thống thanh công cụ điện xe tăng và công nghệ tuyển tính. Những tham khảo này cho thấy sự phát triển tiến bộ trong lĩnh vực này và cung cấp thông tin thêm cho giải pháp đề xuất.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015