Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Internet Marketing
3 trang
135 lượt xem
24
0

fac maketing-5 nhÂn tỐ phÁt triỂn

Điều quan trọng đối với một fanpage không phải là số lượng “fan”, mà là chất lượng của những “fan” đó. mục tiêu của fac fanpage là xây dựng được lượng thành viên trung thành, thường xuyên hoạt động và chia sẻ. vậy làm thế nào để phát triển một fanpage như vậy? 5 nhân tố sau sẽ trả lời cho câu hỏi đó. 1. thiết kế yếu tố trực quan là yếu tố đầu tiên mọi người chú ý đến, và sẽ là một thành phần thiết yếu để thu hút các “fan” tiềm năng. vì vậy bạn nên truyền thông...

Từ khoá:

bibocumi31

Tổng quan về Marketing

nâng cao hiệu qủa kinh doanh

kỹ năng bán hàng

maketing

tiếp thị- bán hàng

kỹ năng bán hàng

kế hoạch kinh doanh

facebook maketing

Share
/
3

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 1 - Tổng quan về marketing (65 trang)

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 1 - Tổng quan về marketing (65 trang)

65 trang
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 1 - Tổng quan về marketing

Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 1 - Tổng quan về marketing

25 trang
Bài giảng học phần Quản trị Maketing

Bài giảng học phần Quản trị Maketing

191 trang
Tuyển tập bài viết bán hàng

Tuyển tập bài viết bán hàng

26 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quảng cáo và xúc tiến bán hàng năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quảng cáo và xúc tiến bán hàng năm 2023-2024

6 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh Long An

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh Long An

175 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT tỉnh Bình Thuận

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT tỉnh Bình Thuận

56 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Công ty cổ phần Sonadezi Long Bình

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Công ty cổ phần Sonadezi Long Bình

108 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh ngoại hối tại chi nhánh Ngân hàng Công thương tỉnh Trà Vinh

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh ngoại hối tại chi nhánh Ngân hàng Công thương tỉnh Trà Vinh

81 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Biện pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty cổ phần Xây lắp Dầu khí

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Biện pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty cổ phần Xây lắp Dầu khí

100 trang
Luận văn Thạc sĩ: Nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty Bảo việt Thái Nguyên

Luận văn Thạc sĩ: Nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty Bảo việt Thái Nguyên

100 trang
Luận văn Thạc sĩ: Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Công ty cổ phần du lịch và xúc tiến thương mại Lạng Sơn

Luận văn Thạc sĩ: Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Công ty cổ phần du lịch và xúc tiến thương mại Lạng Sơn

79 trang
Luận văn Thạc sĩ: Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư xây dựng Dung Linh

Luận văn Thạc sĩ: Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư xây dựng Dung Linh

89 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý:  Một số giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển du lịch Vinaconex

Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển du lịch Vinaconex

86 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao hiệu quả  kinh doanh bảo hiểm xe cơ giới tại Công ty Bảo Việt Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao hiệu quả kinh doanh bảo hiểm xe cơ giới tại Công ty Bảo Việt Đà Nẵng

121 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 0 - Giới thiệu môn học

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 0 - Giới thiệu môn học

16 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 1 - Tổng quan về marketing (13 trang)

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 1 - Tổng quan về marketing (13 trang)

13 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 1 - Tổng quan về marketing chiến lược

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 1 - Tổng quan về marketing chiến lược

26 trang
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Công ty xăng dầu Trường Thịnh

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Công ty xăng dầu Trường Thịnh

63 trang
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ tại Công ty Bảo việt Hải Phòng

Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ tại Công ty Bảo việt Hải Phòng

99 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

23 trang
Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

14 trang
The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic   shopping, and online shopping anxiety on purchasing  decisions

The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic shopping, and online shopping anxiety on purchasing decisions

9 trang
The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

11 trang
Bài giảng Content marketing

Bài giảng Content marketing

44 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015