logo
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
191 trang
93 lượt xem
1
0

Bài giảng học phần Quản trị Maketing

Bài giảng "Quản trị Maketing" cung cấp cho người đọc các kiến thức: Tổng quan về quản trị marketing, hoạch định chiến lược marketing, phân tích cơ hội thị trường và các chiến lược cạnh tranh, quản trị sản phẩm, quản trị giá, quản trị kênh phân phối, quản trị xúc tiến, tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá các hoạt động marketing. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Chủ đề:

myhouse05

Quản trị marketing

Bài giảng Quản trị marketing

Share
/
191

Tài liệu liên quan

Bài giảng Marketing Management: Những vấn đề chung về marketing và marketing dịch vụ (Chương 1)

Bài giảng Marketing Management: Chương 1 - Những vấn đề chung về marketing và marketing dịch vụ

51 trang
Bài giảng Marketing Management: Nghiên cứu hành vi mua hàng của khách hàng (Chương 2)

Bài giảng Marketing Management: Chương 2 - Nghiên cứu hành vi mua hàng của khách hàng

51 trang
Bài giảng Marketing Management: Phân tích cơ hội Marketing và lựa chọn Thị trường mục tiêu

Bài giảng Marketing Management: Chương 3 - Phân tích các cơ hội marketing và lựa chọn thị trường mục tiêu

35 trang
Bài giảng Marketing Management: Hoạch định chính sách sản phẩm, thiết kế chiến lược và chính sách giá (Chương 4+5)

Bài giảng Marketing Management: Chương 4+5 - Hoạch định chính sách sản phẩm; Thiết kế chiến lược và chính sách giá

61 trang
Thiết kế và quản trị kênh phân phối & Thiết kế chiến lược truyền thông và cổ động: Bài giảng Marketing Management Chương 6+7

Bài giảng Marketing Management: Chương 6+7 - Thiết kế và quản trị kênh phân phối &Thiết kế chiến lược truyền thông và cổ động

168 trang
Bài giảng Quản trị marketing [mới nhất]

Bài giảng Quản trị marketing

103 trang
Bài giảng Quản trị Marketing Chương 9 Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 9 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

46 trang
Bài giảng Quản trị Marketing Chương 8 Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 8 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

51 trang
Bài giảng Quản trị Marketing Chương 7 Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 7 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

32 trang
Bài giảng Quản trị Marketing Chương 6: Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 6 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

44 trang

Tài liêu mới

Đề thi Marketing quốc tế học kì 1 năm 2024-2025: Đề thi kết thúc học phần

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Marketing quốc tế năm 2024-2025

4 trang
Tài liệu học tập Thực tập Quản trị bán hàng [mới nhất]

Tài liệu học tập Thực tập Quản trị bán hàng

173 trang
Quản trị chiến lược giá: Bài giảng Quản trị marketing Chương 6

Bài giảng Quản trị marketing: Chương 6 - Quản trị chiến lược giá

135 trang
Chiến lược Marketing: Bài giảng Quản trị Marketing Chương 4

Bài giảng Quản trị marketing: Chương 4 - Chiến lược marketing

57 trang
Bài giảng Quản trị marketing: Quản trị chiến lược sản phẩm (Chương 5)

Bài giảng Quản trị marketing: Chương 5 - Quản trị chiến lược sản phẩm

71 trang
Chính sách chiêu thị: Bài giảng Tiếp thị căn bản Chương 9

Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 9 - Chính sách chiêu thị

28 trang
Chính sách phân phối: Bài giảng Tiếp thị căn bản chương 8

Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 8 - Chính sách phân phối

56 trang
Chính sách giá: Bài giảng Tiếp thị căn bản chương 7

Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 7 - Chính sách giá

46 trang
Chính sách sản phẩm: Bài giảng Tiếp thị căn bản chương 6

Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 6 - Chính sách sản phẩm

64 trang
Chiến lược Marketing: Bài giảng Tiếp thị căn bản chương 5

Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 5 - Chiến lược marketing

52 trang
Hệ thống thông tin Marketing: Bài giảng Tiếp thị căn bản Chương 4

Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 4 - Hệ thống thông tin marketing

29 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị sản phẩm

Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 3 - Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu,định vị sản phẩm

51 trang
Hành vi mua của khách hàng: Bài giảng Tiếp thị căn bản chương 2

Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 2 - Hành vi mua của khách hàng

45 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 1 - Tổng quan những vấn đề cơ bản về marketing

Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 1 - Những vấn đề cơ bản về marketing

40 trang
Đánh giá hoạt động bán hàng và lực lượng bán hàng: Bài giảng Quản trị bán hàng Chương 5

Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 5 - Đánh giá hoạt động bán hàng và lực lượng bán hàng

38 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Tải về tài liệu này để nhận ý kiến chung về Marketing. Đocument này mô tả khoa học và công việc liên quan đến Quản trị Sản phẩm, Giá, Kênh Phân phối và Xúc tiến. Nó cũng cho biết cách xây dựng một chiến chế thành công bằng việc tạo ra Mục đích Bán hàng Đặc trị (USP) và giải pháp quản lý.

Đối tượng sử dụng

Nhà nghiên cứu về Marketing, sinh viên ngành Kinh doanh, doanh nghiệp, Nhà hoạch định chính sách.

Từ khoá chính

MarketingSản phẩmGiáKênh Phân phốiXúc tiến

Nội dung tóm tắt

Trong Chương 1, đề tài này tạo ra một nhìn chung về Marketing, bao gồm việc tổng quát Marketing, nghĩa vụ của Marketing trong Công ty và hướng dẫn về việc lựa chọn chiến chế marketing hiệu quả. Trong Chương 2, tài liệu nhất trí định nghĩa một Sản phẩm, các thuộc tính của Sản phẩm và loại hình Sản phẩm. Trong Chương 3, chúng ta tìm hiểu về quản trị Sản phẩm, bao gồm việc phát triển, kiểm tra và lần đầu tiên của sản phẩm. Trong Chương 4, tại liệu nó giới thiệu về Giá và quan trọng của Giá trong Marketing. Nó cũng tổng hợp kết luận về các chiến chế Giá, bao gồm Giá Hầm tiêu đoạn (Penetration Pricing), Giá Rút ngắn (Skimming Pricing) và Giá Thiên thạch (Competitive Pricing). Trong Chương 5, chúng ta tìm hiểu về quản trị Kênh Phân phối, bao gồm việc lựa chọn kênh phân phối phù hợp, xây dựng quan hệ với các trung tuyến và kiểm soát số lượng sản phẩm. Trong Chương 6, nó cho biết về Xúc tiến và việc quan trọng của Xúc tiến trong Marketing. Nó tổng hợp kết luận về các chiến chế Xúc tiến, bao gồm Quảng cáo, Đành giá và Khoản Thưởng. Trong Chương 7, tài liệu nhất trí tóm tắt các thông tin chính quan trọng mà chúng ta có được từ các chương trước và giảm ánh xạ của hoạt động marketing.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015