Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kỹ Thuật - Công Nghệ »
Kĩ thuật Viễn thông
8 trang
340 lượt xem
97
0

GIẢI PHÁP CALL/CONTACT CENTER THÔNG MINH

Contact Center là gì ? - Là cấp độ cao hơn của Call Center, phục vụ cho nhu cầu liên lạc, chăm sóc khách hàng, bán hàng qua điện thoại giữa doanh nghiệp và khách hàng, thị trường. - Là mô hình hệ thống hỗ trợ khách hàng qua nhều kênh tương tác như: điện thoại, e-mail, website, chat, sms.

cherry102hn
18/03/2011

contact center

giai phap contact center

giải pháp contact center

call center

tài liệu call center

hệ thống Contact Center

Tokyo Contact center

tính năng hệ thống

tokyo

Share
/
8
Có thể bạn quan tâm
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Ứng dụng hệ thống Contact Center trong quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng BIDV
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Ứng dụng hệ thống Contact Center trong quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng BIDV
87 trang
Quản trị đào tạo nhân viên dịch vụ cho thuê ngoài call center – một lý thuyết quản trị mới
Quản trị đào tạo nhân viên dịch vụ cho thuê ngoài call center – một lý thuyết quản trị mới
9 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của điện thoại viên ở Mobifone Call Center
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của điện thoại viên ở Mobifone Call Center
122 trang
Doctor Thesis Summary of Psychology: Communication skills of call center agents with customers
Doctor Thesis Summary of Psychology: Communication skills of call center agents with customers
27 trang
Contact Center Applications Market Trends in Vietnam
Contact Center Applications Market Trends in Vietnam
10 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Xây dựng mô hình trung tâm dịch vụ khách hàng (call center) tại Việt nam
Khóa luận tốt nghiệp: Xây dựng mô hình trung tâm dịch vụ khách hàng (call center) tại Việt nam
137 trang
Contact Center - cấp độ cao hơn của mô hình Call Center
Contact Center - cấp độ cao hơn của mô hình Call Center
3 trang
Hai giải pháp contact center mới tại Việt Nam
Hai giải pháp contact center mới tại Việt Nam
4 trang
Alcatel-Lucent giới thiệu giải pháp "Contact Center" tại Việt Nam
Alcatel-Lucent giới thiệu giải pháp "Contact Center" tại Việt Nam
4 trang
Thị trường contact center tại Việt Nam: Bắt đầu nóng
Thị trường contact center tại Việt Nam: Bắt đầu nóng
4 trang
Phát triển contact center tại các đại lý
Phát triển contact center tại các đại lý
4 trang
Call center - Tiềm năng phát triển tại Việt Nam
Call center - Tiềm năng phát triển tại Việt Nam
4 trang
Call Center: Tiềm năng thúc đẩy hội nhập
Call Center: Tiềm năng thúc đẩy hội nhập
6 trang
Call Center - Một hình thức dịch vụ đang phát triển
Call Center - Một hình thức dịch vụ đang phát triển
4 trang
Từ "Contact Center " đến trung tâm thông tin
Từ "Contact Center " đến trung tâm thông tin
4 trang
Contact Center - Một bước tiến so với Call Center
Contact Center - Một bước tiến so với Call Center
4 trang
Call center là gì?
Call center là gì?
5 trang
Giải pháp MPCC cho mô hình Contact Center vừa và nhỏ
Giải pháp MPCC cho mô hình Contact Center vừa và nhỏ
3 trang
QUY TRÌNH XỬ LÝ KẾT NỐI CISCO CALL CENTER VS SUGARCRM
QUY TRÌNH XỬ LÝ KẾT NỐI CISCO CALL CENTER VS SUGARCRM
6 trang
Xây dựng hệ thống Contact Center
Xây dựng hệ thống Contact Center
5 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015